Edit: Huyết Vũ.

 

Đệ thập thất chương

Thân là một nghệ nhân, trước khi còn chưa triệt để nổi tiếng thì trang phục quần áo mình mặc, kiểu tóc trang điểm, toàn bộ tất cả đều có thể trở thành danh thiếp bên ngoài, ăn mặc khéo léo không chỉ có thể tăng thêm thiện cảm của một bộ phận khán giả đối với bản thân, cũng có thể chiếm được tôn trọng nhất định từ đồng nghiệp.

Quần áo không nhất định phải nhiều, nhưng nhất định phải tinh, nhất là đối với nam nghệ nhân mà nói, bọn họ thường thường không cần giống nữ minh tinh mua quần áo và trang sức đắt tiền, nhưng mỗi một chiếc quần áo mặc trên người nhất định phải có khuynh hướng cảm xúc.

Tiểu Vũ không phải chưa từng tới cửa hàng tổng hợp, nhưng cả đời cô thì đây vẫn là lần đầu tiến bước mạnh mẽ vào cửa hàng trang phục xa hoa như Armani, mắt mở trừng trừng nhìn Đường Phong giống như một người khách quen, thuần thục trao đổi với nhân viên cửa hàng, tinh chuẩn chọn Âu phục, mặc thử, sau lấy thẻ tín dụng ra trả tiền, tiểu Vũ đột nhiên có một loại lỗi giác bước vào một đẳng cấp khác.

Cô trước kia từng tra xem tin tức về Đường Phong, trước khi cô gặp Đường Phong bản thân cô vẫn cho rằng Đường Phong đi theo chính là tinh phẩm Hàn thức nam, nhưng hiện tại xem ra Đường Phong dự định thay đổi hình tượng? Rõ ràng là đi theo con đường ôn văn nho nhã, nhưng cô không thể không thừa nhận, Đường Phong mặc vào Âu phục cộng thêm khuôn mặt cổ điển, thực sự là. . . Đẹp trai muốn chết!

“Các cô ấy đều đang nhìn anh.” Đi bên cạnh một người siêu cấp đẹp trai, tiểu Vũ khó tránh khỏi có chút kích động, bên người không ít nam nữ đều nhìn bọn họ với ánh mắt cực kỳ hâm mộ, được rồi, có thể phần lớn là đang hâm mộ cô.

“Cô cũng rất đẹp.” Đường Phong dừng lại bước chân, đưa tay đẩy đẩy tiểu Vũ cùng nhau đi vào một cửa hiệu cắt tóc, vừa cười vừa nói, “Làm người đại diện của tôi có thể đeo khung đen, nhưng cô đại biểu cho phát ngôn và quan hệ xã hội của tôi, vậy nên thân ái, ngày hôm nay tôi sẽ giúp cô trang hoàng một chút.”

“A?” Tiểu Vũ há to miệng.

“Muốn biết phụ nữ có tiền ở nước Mỹ mọi người ăn mặc thế nào không?

“Thế nhưng, tôi. . .”

“Một quý cô ưu nhã là không thể từ chối quà tặng từ một quý ông, coi như là vì ngày đầu tiên cho chúng ta nhận thức, ngày hôm nay tôi trả tiền.”

Tiểu Vũ cuối cùng chỉ có thể bị kéo vào cửa hiệu cắt tóc.

Sáng sớm ngày hôm sau, khi tiểu Vũ bị Đường Phong mệnh lệnh phải ăn mặc quần áo ngày hôm qua cậu mua cho cô, giày cao gót cùng với kiểu tóc mới đi vào ngành giải trí của tập đoàn Thiên Thần, vô số ánh mắt tức khắc ào ào nhìn lên trên người cô.

“Trời ạ, đây là mỹ nữ từ đâu tới?”

“Tiểu Vũ, cậu có phải đi nhầm chỗ không? Cậu quả thực hẳn là đi đến công ty luật tốt nhất ở New York, quần áo này đều là hàng hiệu đó, cậu cuối cùng cũng chịu bỏ tiền đi trang điểm? Thật nhìn không ra, phẩm vị của cậu tốt như vậy.”

“Tóc là làm chỗ nào?”

“Giầy là đi đâu mua?”

Tiểu Vũ thực sự là thụ sủng nhược kinh, chỉ có thể lần lượt trả lời đồng sự, khi cô cuối cùng nói mấy thứ này toàn bộ đều là Đường Phong phối trí cho, tất cả mọi người lộ ra biểu tình không thể tin được.

“Đường Phong? Mình nhớ là anh ta rất keo kiệt mà.”

“Cậu khẳng định Đường Phong cậu nói chính là Đường đại thiếu gia mà chúng ta biết kia? Anh ta có phẩm vị tốt như vậy? !” Một người nữ đồng sự thiếu chút nữa hét lên.

“Trước kia mình cũng giống các cậu chỉ nghe một ít tin đồn, cứ như vậy mà nghĩ anh ấy là một nghệ nhân không hiểu chuyện, nhưng qua ngày hôm qua thật là. . . Anh ấy thật đẹp trai, tính tình lại hoà nhã, dù sao sau đó các cậu thấy Đường Phong sẽ biết, anh ấy tuyệt đối tuyệt đối là tương lai rộng mở!” Tiểu Vũ có chút ít tự hào, mấy động tác nhỏ của Đường Phong đã hoàn toàn thu phục được cô bé này.

Những người khác mặc dù có chút hiếu kỳ nhưng cũng không để ở trong lòng mấy, thậm chí có người còn đang chờ xem kịch vui, một tiểu minh tinh tuột dốc dùng tiền đi lấy lòng một người đại diện cũng không phải là chuyện lạ, có thể qua không lâu sau Đường Phong sẽ lộ nguyên hình.

Hơn nữa ngày đó Charles mang theo Đường Phong đến công ty cũng có rất nhiều người thấy, tiền của Đường Phong từ đâu ra? Mọi người hiểu trong lòng không nói, trong giới giải trí này minh tinh bị người bao dưỡng có nhiều lắm, nói một câu không dễ nghe, Ca Trần tuy rằng là một đại minh tinh, nhưng lúc đó chẳng phải bị Tô Khải Trình dùng tiền nâng đỡ lên sao.

Chỉ là vòng tròn này hiện thực lại thế lực, bọn họ chỉ biết nghĩ tiểu minh tinh như Đường Phong đang bán thân thể đổi tiền, mà cho tới bây giờ cũng không ai nghĩ Ca Trần có chỗ nào không đúng.