Đệ lục thập thất chương: Đụng phải tin tức.

Mười trang web lớn nhất, vượt lên hơn nửa trang web đều lấy đề tài Chino và Đường Phong nói chuyện làm tiêu đề chính.

【  Chino hào phóng mời diễn viên Đường Phong đến ở nhà mình, thật giả thế nào? 】

【  siêu sao quốc tế Chino biểu thị nguyện đề cử Đường Phong tiến nhập Hollywood 】

【  Michael Chino! Nhiệt tình mời Đường Phong “Ở chung” ! 】

【 siêu sao quốc tế Chino “Yêu” đệ nhất cổ điển mỹ nam Trung Quốc Đường Phong 】

Cái gì là thật giả thế nào? Cái gì kêu ở chung? Hai chữ ở chung vì sao còn cho vào trong dấu ngoặc kép? Quả nhiên, hôm sau Đường Phong nhìn thấy tin tức của cậu và Chino, cái gì hai người nhất kiến chung tình, nhất kiến như cố, xem ra là thấy Đường Phong ôm được cái chân lớn Chino này, không ít ký giả còn khích lệ Đường Phong dùng tiếng Anh trong lúc kết nối, nói chung là ngôn ngữ so với phần lớn các diễn viên trong giới giải trí đều phải giỏi hơn không ít.

Tiết mục vốn là cuối tuần mới phát sóng, nhưng hiển nhiên đã khiến cho không ít người quan tâm, trong đó có siêu sao quốc tế Chino cùng với tiểu minh tinh trong nước Đường Phong mang đến cảm giác mới về thân phận tiên minh đối lập, cũng có thể là thủ đoạn tiết mục của đài truyền hình muốn nâng cao thị suất mà cố ý thả ra tin tức.

Còn có, Đường Phong cũng không biết từ lúc nào mình thành đệ nhất cổ điển mỹ nam Trung Quốc, bị chụp mũ lớn như vậy lên đầu cậu thật không dám nhận, không phải nói đàn ông bề ngoài quá đẹp trong giới diễn nghệ không có cách nào đi tới vị trí siêu sao chân chính, mà là điện ảnh bình ủy có đôi khi thích mang theo thành kiến đến xem, mà một ngày bị bề ngoài quá phận khuyếch đại lại dễ khiến ngời khác tạo thành một loại ấn tượng: Một bình hoa không có kỹ năng diễn.

Trong giới diễn nghệ có không ít trai đẹp gái xinh để có được xu hướng và bình ủy tán thành, dám tự đem mình phá hỏng không ra hình dạng, đàn ông phải có râu mép, phải thành thục tang thương, phải có sức hấp dẫn, bình hoa không có tương lai.

Nhưng dù sao cũng phải nói lại, kim cương chân chính mặc kệ là bề ngoài xấu đẹp ra sao nhưng luôn luôn phát sáng lấp lánh.

Nói ở phía trước, có hơn một nửa trang web lựa chọn lấy “Đường Phong và Chino” làm tiêu đề chính, mặt khác non nửa trang web còn lại là đăng tin tức liên quan đến ban huấn luyện siêu sao, không biết có nên nói là oan gia ngõ hẹp hay không, vốn có ngày hôm nay Lục Thiên Thần bọn họ dự định lấy tin tức “Ca Trần tham gia ban huấn luyện siêu sao” vì ban huấn luyện châm thêm một mồi lửa.

Từ hiện tại đến xem, mồi lửa này tuy rằng châm lên nhưng người châm không phải Ca Trần mà là Đường Phong.

Ca Trần là một minh tinh đã thành danh lại đồng ý tham gia ban huấn luyện siêu sao, tin tức này vốn đối với ngoại giới mà nói là có hiệu ứng oanh động nhất định, chỉ tiếc so với siêu sao Michael Chino, minh tinh trong nước có nổi đến mấy cũng rất khó chống đỡ được vị siêu sao nổi tiếng toàn cầu này.

Ca Trần không phải bại bởi Đường Phong, chỉ là bại bởi Chino, nhưng mọi người chỉ biết nhìn kết quả, mà từ kết quả đến xem, Ca Trần lúc này đây bại bởi Đường Phong.

Cho dù các trang web đăng tin tức Ca Trần thêm vào ban huấn luyện siêu sao, phần lớn diễn đàn chắc chắn còn đang thảo luận suy đoán quan hệ giữa Chino và Đường Phong, Đường Phong là ai, vì sao lại biết Chino, hơn nữa có vẻ rất thân, như một kỷ nguyên mới của nền tảng truyền thông blog, Đường Phong và Chino đã trở thành từ ngữ đứng đầu then chốt ngày hôm nay.

“Ca Trần hẳn là tức chết rồi.” Đường Phong nhịn không được nhẹ nhàng cười cười, cậu không phải thánh nhân, cho nên. . . Thỉnh thoảng cười trên nỗi đau của người khác cũng không sao.

Đệ lục thập bát chương: Hai người trong phòng học vũ đạo ( nhất )

Trên tin tức tuy rằng công bố Ca Trần sẽ thêm vào ban huấn luyện, nhưng gần đây Ca Trần đang đóng phim nên không có thời gian, chính là bộ điện ảnh phát sinh sự cố Ca Trần và Đường Phong cùng ngã xuống biển trước đó.

Bộ điện ảnh kia cơ bản xem như là Tô Khải Trình để nâng đỡ Ca Trần mà làm theo yêu cầu, Đường Phong ngay từ đầu ở bên trong chỉ là một vai ngoài lề, bản thân Đường Phong từ chỗ tiểu Vũ từng lấy được kịch bản phim, bối cảnh điện ảnh xã hội đen, nói chính là từ nhỏ trùm mafia thu dưỡng hai người con trai cuối cùng đi theo hai con đường tuyệt nhiên bất đồng.

Hai người con trai này, một người là Ca Trần giống như thiên sứ “Bỏ ác theo thiện”, một người còn lại là Đường Phong sắm vai ác, tuy nói câu truyện vốn là lấy hai người bọn họ làm nhân vật chính, nhưng phần diễn cuả Ca Trần nhiều hơn Đường Phong nhiều, vai Đường Phong đóng chỉ là ở mấy cảnh vụn vặt, cùng với Ca Trần sắm vai trong sáng hai người ở trên du thuyền thắng bại lần cuối, kết cục cuối cùng là Đường Phong bị Ca Trần 1 súng bắn rơi xuống biển.

Không biết kết cục điện ảnh có cần quay lại hay không, quyền chọn cũng không ở trong tay Đường Phong, mà là Lục Thiên Thần quyết định.

Tạm biệt tiết mục của Trần Minh Húc, tiếp đến chính là chương trình “Tình nhân trong mộng” của đài truyền hình, đàn ông theo đuổi đàn ông, cũng mệt cho đài truyền hình nghĩ ra được, nội dung đúng là mới mẻ mạnh dạn, không những khiến cho xã hội oanh động song song cũng biết sẽ mang đến thị suất không tệ, nghe tiểu Vũ nói tiết mục còn chưa đăng ký bản quyền mà đã bán được ra hải ngoại, nhất là Tây Âu, người Tây Âu nhất định nghĩ không ra người Trung Quốc trong ấn tượng cũ của bọn họ lại có thể có tiết mục giống như vậy từ trước đây.

Nghe có vẻ không tệ, Đường Phong chỉ hy vọng mình đừng bị đá ra ngay từ vòng đầu tiên, nếu không thật sự là quá mất mặt!

Ban ngày lên lớp trong ban huấn luyện, buổi tối trở về nhà trọ nghỉ ngơi, thế nhưng bởi vì tế bào vũ đạo rách nát của đồng chí  Đường Điềm Điềm, Đường Phong vào lúc chập tối ở lại phòng học vũ đạo cùng Điềm Điềm luyện tập, làm một tiểu nữ sinh bát quái lại hoa si, Đường Điềm Điềm tự nhiên không thể không dò hỏi quan hệ của Đường Phong và Chino, thế nhưng cuối cùng bị Đường Phong dăm ba câu liền ngừng lại, lôi kéo Đường Điềm Điềm khiêu vũ khiến cô bé này trong một thời gian cũng không còn tinh lực nói chuyện.

Đến khoảng tám giờ tối, Đường Điềm Điềm liền mệt đến hô chịu không nổi.

“Em mặc kệ, ngày mai học tiếp, em. . . Em sắp mệt chết rồi!” Lầm bầm hai câu, Đường Điềm Điềm vẫy vẫy tay chạy mất, trong phòng học vũ đạo vắng vẻ chỉ còn lại một mình Đường Phong.

Ban huấn luyện có 1 đống biệt thự chuyên biệt làm nơi huấn luyện, ví dụ như sau khi khiêu vũ chấm dứt còn có thể đến phòng nghỉ bên cạnh tắm rửa nghỉ ngơi, ở đây chung quanh đều có camera, ngoại trừ phòng tắm.

Khiêu vũ đến 1 thân đầy mồ hôi, trong phòng nhạc Tăng-gô du dương quanh quẩn đang tràn ngập mùi mồ hôi nhàn nhạt, cậu cởi giày chân trần đi đến mở cửa sổ bên cạnh, gió đêm mát mẻ khiến người ta cảm giác cực kỳ tốt, cậu nhịn không được nhắm mắt lại cố sức hít thởm mở 2 cánh tay giống như đang tự do tự tại bay lượn trong bầu trời đêm vô tận.

Cảm giác có thể hô hấp thật tốt, vị đạo rõ ràng.

Ánh trăng mềm mại từ cửa sổ xuyên đến, lấp lánh màu trắng bạc mông lung, lúc Lục Thiên Thần đi vào liền thấy 1 người dưới ánh trăng mở 2 tay ngửa đầu đón gió, có chút không đúng thực, lại có chút cảm giác lãng mạn trong điện ảnh, lộ ra sự yên lặng cùng tốt đẹp, cho dù là ban đêm, vẫn như cũ có thể cảm thụ được sức sống cùng hy vọng trên thân người kia.

“Cậu nhảy Tăng-gô rất tốt, tôi nghĩ Pacino đã không còn gì có thể dạy cậu.” Lục Thiên Thần đi vào phòng học vũ đạo.

Đường Phong cũng không quay đầu lại, cậu mở mắt hai tay buông xuống đặt lên song cửa: “Tôi thích khiêu vũ, theo âm nhạc dùng tứ chi đem tình cảm biểu đạt ra ngoài, đó là một loại cảm giác toàn thân tâm đều giải phóng, có thể quên đi rất nhiều chuyện, còn có phiền não.”