Đệ thất thập ngũ chương: Mới chỉ là bắt đầu.

 

“Cắt! Tốt, quay chụp ngày hôm nay kết thúc, cảm ơn mọi người, đều khổ cực rồi.”

Không ít nam minh tinh nhận được hoa hồng cũng không dự định rời đi, lá gan lớn còn muốn đi qua bắt chuyện vài câu với Charles, thế nhưng đều bị nhân viên công tác nhận được lãnh đạo từ cấp trên ngăn cản, ý bảo tất cả mọi người rời khỏi, vì ngại không thể trở mặt với đài truyền hình, mấy người nam minh tinh cũng chỉ có thể phẫn nộ rời đi, lúc đi còn không quên hung hăng đem mắt đao phi đến chỗ Đường Phong vẫn như cũ ôm hoa hồng đứng chung một chỗ với Charles.

Phần cuối ngày hôm nay triệt triệt để để xoay ngược, ai cũng thật không ngờ Charles lại đá Phùng Tu Kiệt đi đầu tiên, càng thật không ngờ cuối cùng Charles lại lãng mạn như vậy.

Nhân viên công tác lục tục rời khỏi sân thượng vườn hoa trên không, cũng không có ai đi giục Đường Phong hay Charles rời đi, nhưng có thể xác định chính là máy quay vẫn đang tiếp tục quay chụp.

Charles không ngại điểm này chút nào, dù sao cuối cùng Khải vẫn phải đem ghi hình đã cắt chỉnh đưa cho anh xem trước, anh có thể cho công chúng thấy một ít tiết mục, nhưng có vài thứ lại không thể để người khác lôi ra làm đề tài tiêu khiển.

Tháo xuống máy ghi âm trên người, Charles cũng thuận lợi giúp Đường Phong bỏ xuống.

“Đường thân ái, tôi cho rằng sau khi thấy tôi, hoặc là nghe thấy lời thổ lộ thâm tình của tôi thì cậu sẽ có một chút kinh ngạc, hình dạng thờ ơ của cậu tuy rằng khiến tôi mê muội thế nhưng cũng có chút thất vọng.” Nhìn người trước mặt cao bằng mình, Charles cảm giác tốt hơn nhiều, chim nhỏ nép vào người tuy rằng không tệ, thế nhưng quá nhiều liền chán ngấy.

Đường Phong nhẹ nhàng ngửi hoa hồng trong lòng, không mặn không nhạt ném ra một câu: “Hoa rất đẹp, cảm ơn.”

“Tôi là người đàn ông đầu tiên tặng hoa cho cậu sao?” Charles cười đến xán lạn, thực sự là chết tiệt, nhìn Đường Phong gần như vậy, anh rất muốn nhẹ nhàng ôm lấy người kia, sau đó ra sức hôn cậu, cuối cùng là lên giường đại chiến ba trăm hiệp, ba ngày ba đêm cũng không cần rời khỏi giường lớn.

Người kia không khách khí cho Charles một chậu nước lạnh: “Tôi nghĩ không phải.”

Cậu trước đây nhận được không ít hoa từ đàn ông yêu thích điện ảnh, cũng có bạn là nam giới tặng, thỉnh thoảng bị bệnh ở nhà nằm nghỉ vậy thì hoa càng là một khóm một khóm một đống một đống.

Charles kéo kéo khóe miệng: “Đường thân ái, sự lãnh đạm của cậu khiến tôi thương tâm, cậu có biết không sau khi cậu rời đi, mỗi ngày tôi đều nhớ cậu, không có cậu ban đêm thực sự là khủng khiếp, tôi sắp bị cô đơn tịch mịch đóng lại thành người băng, hiện tại ôm tôi một chút được không?”

Lưu manh vẫn là lưu manh, Charles coi như là một tên lưu manh trong hình dáng một quý ông có giáo dục tốt có nguyên tắc của bản thân, ngoại trừ lần đầu tiên cường gian Đường Phong bị bỏ thuốc mê, những lúc khác đều rất tôn trọng sự lựa chọn của đối phương, đây cũng là một trong những nguyên nhân Đường Phong có thể cùng Charles nghỉ ngơi một tháng.

Đường Phong nhíu mày, nhẹ giọng cười nói: “Tôi cho rằng anh có Lý Toàn, hoặc là Triệu Toàn, Vương Toàn. . .”

“Cậu ghen tị?” Bị Đường Phong chế nhạo, Charles còn cười rất hài lòng, một đôi mắt thâm nâu đặc biệt sáng sủa, “Đường thân ái của tôi, có cậu những người khác đều là cỏ dại không vừa mắt, tôi chỉ muốn đem tất cả bọn họ đều từ trước mắt tôi nhổ sạch!”

Đường Phong chỉ là cười cười không nói.

Charles bị lạnh nhạt thở dài, anh tiến lên một bước đưa tay ôm lấy thắt lưng người kia, ghé vào bên tai Đường Phong thổi khí: “Thân ái, chẳng lẽ cậu không nhớ tôi sao? Tôi nghĩ chúng ta ở trên giường quả thực chính là một đôi trời đất tạo nên, mỗi một lần nhớ lại đều khiến tôi nhiệt huyết phun trào, ôi, tôi nghĩ tôi nhất định là người đàn ông khiến cậu thoải mái nhất, đúng không?”

Đường Phong đưa hoa hồng trong tay giơ lên trước mặt thành công tách ra Charles ăn bậy đậu hũ của cậu, cậu nhẹ nhàng cười cười, đường nhìn lướt qua Charles rơi vào Lục Thiên Thần ngồi trên bồn hoa còn chưa rời đi.

Lục Thiên Thần lẳng lặng ngồi ở bồn hoa bên cạnh, một tay cầm điếu thuốc nhẹ nhàng hút, giống như một người khán giả trong rạp hát quan sát Đường Phong và Charles.

“Anh nói như vậy, chủ tịch Lục làm sao bây giờ?” Đường Phong đem Lục Thiên Thần kéo ra, xem kịch? Xem kịch gì chứ? Anh đã mua vé vào cửa chưa, chưa mua còn dám xem.

Nhìn nhân viên nhà mình bị X quấy rầy còn ngồi ở đó, thực sự là một ông chủ không xứng chức.

“Đường Phong trước đây thừa dịp Lục Thiên Thần uống say liền lên giường với người đàn ông này, cống hiến ra lần đầu tiên của mình, tính tính ra chính là mê jian nha, thế nhưng vụ bê bối này Lục Thiên Thần khẳng định sẽ không nói ra ngoài, Charles tự nhiên cũng không biết.

Chỉ là Charles hiện tại nghe Đường Phong nói, lại liên tưởng đến hình dạng Đường Phong không chút nào ngượng ngùng trên giường của anh, Charles rất dễ nghĩ tới Đường Phong và Lục Thiên Thần trước đây khẳng định có mối quan hệ không tầm thường, trong lòng cảm giác có chút là lạ, Charles cũng không có cái gì xử nam tình kết, chỉ là thật không ngờ Lục Thiên Thần nếu chán ghét Đường Phong vì sao trước đây còn có thể quan hệ thân mật với Đường Phong.

Chuyện để Đường Phong giao dịch một tháng với anh tuy rằng là anh nói ra, thế nhưng Lục Thiên Thần rõ ràng chẳng quan tâm gật đầu đồng ý, Charles có chút buồn bực.

Đường Phong cũng không biết trong lòng Charles suy nghĩ cái gì, cậu vẫy vẫy tay về phía Lục Thiên Thần: “Lục Thiên Thần, tới đây sao không lên tiếng?”

Dù sao bên cạnh cũng không có người, thẳng hô tên Lục Thiên Thần cũng không có gì.

“Thấy hai người trò chuyện vui vẻ, tôi sao có thể ngắt lời?” Lục Thiên Thần nhàn nhạt cười cười.

“Cậu đang ngắt lời đấy.” Charles cau mày.

Lục Thiên Thần tắt thuốc lá, đi tới chỗ hai người: “Đường Phong, ngày mai cậu còn có ban huấn luyện, mau trở về nghỉ ngơi, tôi đã bảo tiểu Vũ đến đón cậu.”

“Được.” Đường Phong quay đầu nói tiếng tạm biệt với Charles, dưới chân Charles động hai cái, nhưng cuối cùng cũng không đuổi theo, anh trừng mắt Lục Thiên Thần phá hỏng chuyện tốt của anh.

“Cậu đây là làm gì, lúc trước vứt người ta như đồ bỏ hiện tại lại muốn bảo vệ?” Bĩu môi, tâm tình Charles không tốt khoanh tay trước ngực, đêm nay anh lại phải một người ôm chăn ngủ, tịch mịch trống rỗng lạnh lẽo.

Lục Thiên Thần tiến lên vỗ vỗ vai Charles, vừa cười vừa nói: “Trước đây là trước đây, hiện tại là hiện tại, thái độ trước đây của tôi đối với Đường Phong không liên quan tới thái độ hiện tại của tôi với cậu ấy, cậu ấy có tư chất cũng có tiềm lực trở thành một siêu sao danh tiếng, hiện tại thấy cậu một tháng sau vẫn còn say đắm cậu ấy, tôi càng thêm xác nhận ý nghĩ của tôi, tôi sẽ đem cậu ta đẩy lên đỉnh núi.”

Charles xem thường hừ một tiếng, đi tới bên bàn ăn kéo ra một cái ghế ngồi xuống, mở chai rượu đỏ rót ra hai ly: “Trước đó không phải cậu xem trọng Ca Trần sao?”

“Cậu ta đã hoàn thành nhiệm vụ đêm nay của mình.” Lục Thiên Thần đi qua ngồi xuống.

“Ha — cậu thật là có biện pháp, làm sao để Albert bỏ đi ý niệm trong đầu đối với Đường Phong?” Nhíu mày, Charles giơ lên ly rượu nhấp một chút, “Nói thật, tên Albert kia nửa chừng đột nhiên thay đổi thật khiến tôi có chút trở tay không kịp, trước đó rõ ràng muốn chết muốn sống mê Ca Trần, vừa thấy Đường Phong liền có mới nới cũ, tôi thật sự không muốn có chung sở thích với biến thái.”

Lục Thiên Thần cũng cầm lấy ly rượu uống: “Cậu nói anh ta là biến thái, ý nghĩ của anh ta sao có thể giống với người thường, tôi chỉ là đem ảnh chụp, ca khúc, video trước kia của Đường Phong đưa cho Albert xem.”

Đường Phong trước đây so với Đường Phong hiện tại kém xa không chỉ là một chút, hoàn toàn có thể khiến Albert xoi mói Đường Phong mà thất vọng.

“Vậy mong rằng anh ta sẽ nhanh chóng tách khỏi cậu ấy.” Về phần cái khác, Charles hoàn toàn không quan tâm.

. . .

. . .

Thắt chặt chi tiêu, phối hợp lẫn nhau, tiết mục ban huấn luyện siêu sao tập thứ nhất cùng với tình nhân trong mộng tập thứ nhất phát sóng trên TV cách nhau một ngày, sau khi tiết mục phát sóng tạo nên hiệu quả chấn động vượt xa tưởng tượng của người chế tác.

Trong ban huấn luyện siêu sao, mọi người thảo luận nhiều nhất là biểu hiện của Đường Phong, đây căn bản là chuyện không thể nghi ngờ, nếu như coi ban huấn luyện siêu sao trở thành một ban đào tạo nhi đồng mới đến tuổi đi học, như vậy Đường Phong chính là một người “Nhi đồng” có bằng cấp cao tại trường đại học nổi danh hải ngoại, xen lẫn trong một đám trẻ nhỏ muốn không nổi bật cũng rất khó.

Trong ban huấn luyện siêu sao tập một chỉ phát sóng huấn luyện vũ đạo, cảnh Đường Phong cùng nhảy với huấn luyện viên khiến không ít người phát điên, cực lực khen ngợi sao lại có người khiêu vũ đẹp như vậy, mà phần phát sóng kế tiếp được báo trước là cưỡi ngựa và âm nhạc cũng khiến cho người ta cực kỳ chờ mong.

Tiếp đến chính là 《 tình nhân trong mộng 》 phát sóng vào ngày hôm sau, Charles trong thân phận là một người siêu cấp phú hào trong nháy mắt đốt nóng nhiệt độ, đến đoạn cuối cùng sự lựa chọn ngược lại càng khiến khán giả hô to chịu không nổi, vốn có Khải bọn họ còn đang lo lắng fan của Phùng Tu Kiệt sẽ làm loạn, thế nhưng may mắn chính là fan hâm mộ vĩnh viễn không nhiều bằng đại chúng.

Rất nhiều người đều ném chuyện của Phùng Tu Kiệt ra sau đầu, ngược lại là chờ mong sự phát triển giữa Charles và Đường Phong, kỳ tiếp theo vị siêu cấp phú hào này có thể tiếp tục lựa chọn Đường Phong hay không, hai người lại có các loại tia lửa gì gì đó như thế nào.

Có hai tiết mục chống đỡ, khiến hai chữ “Đường Phong” lần đầu tiên chân chính tiến nhập tầm nhìn của đại chúng.

Mà đây mới chỉ là bắt đầu mà thôi.

 

Đệ thất thập lục chương: nhiệt liệt thảo luận.

 

Tiêu đề: siêu cấp phú hào kia tại sao lại lựa chọn Đường Phong!

Nội dung: siêu cấp phú hào kia tại sao lại lựa chọn Đường Phong! Rõ ràng Phùng Tu Kiệt đẹp trai lại có khí chất hơn, thật tình khó hiểu đối với những ý nghĩ của kẻ có tiền, Đường Phong chỉ là một tiểu minh tinh hạng ba xuống dốc, muốn nhân khí không có nhân khí, muốn tác phẩm không tác phẩm, tổ tiết mục sẽ không nhận tiền của người ta đó chứ?

PM 1: Charles chọn Đường Phong là đương nhiên, nếu như lâu chủ xem qua tập một của 《ban huấn luyện siêu sao 》 sẽ biết, Đường Phong ăn nói và cử chỉ đều cực kỳ tốt, lúc khiêu vũ đẹp trai muốn chết!

PM 2: ha ha ha! Có mấy người thật tình buồn cười, trước đó tung tin nội bộ là Phùng Tu Kiệt tiềm quy tắc, hiện tại tập đầu tiên Phùng Tu Kiệt bị đá ra ngoài còn nói là thu tiền, thật buồn cười, tổ tiết mục thiếu chút chút tiền như vậy sao? Siêu cấp đại phú hào còn thiếu tiền à?

PM 3: xem qua Đường Phong một thân lời nói cử chỉ, bản thân nghĩ chỉ số EQ và IQ của cậu ấy đều cực kỳ tốt, cho nên tiên đoán Đường Phong ba năm sau nhất định trở thành một vai nam trẻ, nếu như cậu ấy không thành, ba năm sau ông đây ăn bàn phím!

PM 4: ba năm sau bài viết này còn giữ lại không còn là một vấn đề, thế nhưng cảm giác Đường Phong gần đây rất nổi, đáng tiếc không có tác phẩm, nhân khí cao tới đâu cũng là trống rỗng, chỉ số EQ và IQ cao thì sao, không có kỹ năng biểu diễn cũng là phí công.

PM 5: lâu chủ tu phấn, giám định hoàn tất!

PM 6: Đi ngang qua, vai phụ thôi (*), kiếm chút tích phân cũng không dễ dàng.

PM 7: Đường Phong? Đường Phong là cái gì, ở trong giới giải trí vài năm như vậy cũng không có tiếng động, chờ phần sau Ca Trần gia nhập 《ban huấn luyện siêu sao 》, còn không đem Đường Phong đè bẹp, loại người như Đường Phong, cũng chỉ để siêu cấp đại phú hào tùy tiện chơi đùa, mấy người thật cho rằng Charles sẽ yêu Đường Phong sao? Hiệu ứng tiết mục! Tất cả đều là hiệu ứng tiết mục!

PM 8: Chờ mong cơ tình của Charles và Đường Phong chạm nhau!

PM 9: 7L vừa nói cái gì vậy?

(*): trong QT đề là ‘đả tương du’ , sau khi lên baidu tìm hiểu mới biết đây là 1 cách nói trên internet của Trung Quốc, ý chỉ “không liên quan đến tôi” hoặc là “chuyện này này bị che đậy, tôi không thể bình luận”, trong giới điện ảnh là dùng để chỉ diễn viên làm kẻ chạy cờ – đóng vai phụ )

. . .

Lục Thiên Thần còn chưa xem xong PM liền đóng lại trang web, điện thoại trên bàn vang lên, anh cầm lên nhìn lại, trên màn hình hiện lên hai chữ: Ca Trần.

Ấn phím từ chối, Lục Thiên Thần như không có việc gì tiếp tục lên các web khác kiểm tra tin tức và thảo luận về 《tình nhân trong mộng 》 hoặc là 《ban huấn luyện siêu sao 》, anh lại nhấp mở một bài post.

Tiêu đề: có ai nghĩ Charles và Đường Phong rất xứng đôi không?

Nội dung: có ai nghĩ Charles và Đường Phong rất xứng đôi không? Tôi nghĩ hai người bọn họ siêu cấp xứng đôi, nhất là cảnh cuối Charles hái hoa hồng tặng cho Đường Phong quả thực là quá đẹp trai quá lãng mạn, khiến người ta một mặt đầy máu mũi a máu mũi, van cầu hai người mau mau đến với nhau đi!

PM 1: lâu chủ! Tôi nói cậu chính là một tôi khác nha, nắm tay!

PM 2: những minh tinh khác đều quá ra vẻ, nếu không là cứng nhắc, nũng nịu, thì chính là nhiệt tình quá độ, so với Đường Phong biểu hiện tự nhiên trang nhã thật đúng là không thể nghi ngờ!

PM 3: Charles hình như rất thích Đường Phong, nhưng kỳ lạ tại sao ngay từ đầu lại không để ý Đường Phong, đến lúc lựa chọn cuối cùng thật đúng là dọa người, siêu cấp phú hào này quá kỳ quái.

PM 4: tôi nói, hòn đảo tư nhân, biệt thự nuôi sư tử cùng mấy thứ kia của siêu cấp phú hào quả thật là quá tuyệt vời, bản thân lại cực kỳ hài hước mười phần quý ông có chút hư hỏng rất có sức quyến rũ, đây mới là mới là chân chính phú hào nha, một ít giả trang X phú hạng hai có thể đi chết!

PM 5: 《 tình nhân trong mộng 》 quá giỏi, làm thế nào mời được Charles vậy? Loại siêu cấp phú hào này hoàn toàn không thiếu người theo, Đường Phong nếu như theo anh ta liệu có bị phá hỏng hay không?

PM 6: Đường Phong không xứng với Charles. . .

Lục Thiên Thần lách cách gõ lên một đoạn trả lời ở phía sau: Charles mới là không xứng với Đường Phong.

Anh suy nghĩ một chút lại thêm một câu: Đường Phong sau đó sẽ trở thành siêu sao chân chính.

Ấn ” gửi phản hồi”, Lục Thiên Thần cảm thấy rất tốt.