Đệ bát thập nhất chương – KISSKISS ( nhất )

Lục Thiên Thần bị Đường Phong châm chọc một trận trên mặt vẫn không có biểu tình gì, thế nhưng anh yên lặng nhấp một ngụm rượu, sau đó mở miệng lập tức kéo trọng tâm câu chuyện dẫn dắt rời đi, Đường Phong cũng thức thời không tiếp tục đánh đuổi.

“Chuyện này cậu không cần lo lắng, tôi sẽ xử lý công bằng, Ca Trần bởi vì bị thương ở chân sẽ rời khỏi ban huấn luyện siêu sao, cậu cứ học tốt trên tiết mục là được.” Lục Thiên Thần đột nhiên dừng lại, anh ngẩng đầu nhìn Đường Phong, người đàn ông này nhìn chằm chằm vào anh, đường nhìn rõ ràng khiến người ta muốn bỏ qua cũng rất khó.

“Được rồi, tôi biết cậu muốn hỏi cái gì, đúng như cậu nghĩ, lần trước sai người đánh cậu ở tổ kịch, nói cậu đẩy Ca Trần xuống biển, còn có chuyện lần này toàn bộ đều là Ca Trần làm ra.” Lục Thiên Thần bị Đường Phong nhìn có chút chịu không nổi, thẳng thắn đều nói ra hết, “Cậu ta ghét cậu là sự thực, về phần nguyên nhân tôi cũng không biết.”

“Bởi vì cậu ta yêu anh, mà tôi cũng từng yêu anh.” Thanh niên vốn thích vì tình yêu mà làm ra một vài xung động ngu xuẩn.

Lục Thiên Thần liếc mắt nhìn Đường Phong, kéo kéo khóe miệng: “Chỉ là từng sao?”

“Tôi hiện tại đối với chủ tịch Lục chỉ có lòng kính trọng dạt dào mà thôi, tuyệt đối không có nửa điểm ý nghĩ không an phận.” Nhanh chóng phân rõ giới hạn, để tránh khỏi dẫn hỏa lên người.

Khẽ hừ một tiếng gần như không thể nghe thấy, Lục Thiên Thần nghiêm mặt nói: “Chúng ta sẽ phát biểu đối ngoại một ít ngôn luận cứng rắn và một vài cử động cần phải có, thế nhưng cậu phải hiểu, Ca Trần cũng sẽ không bởi vì chuyện này mà bị kéo ra ngoài, cậu là người của tôi, cậu ta. . . Cũng là người của tôi.”

Xong rồi xong rồi, lại nghe được vài thứ không nên nghe.

Một Charles đã như vậy, một Lục Thiên Thần cũng như thế, Đường Phong thật muốn bịt tai mình lại mà nói “Tôi không nghe thấy bất cứ cái gì”, cậu không biết vì sao Ca Trần nếu đã là người của Lục Thiên Thần lại đi cặp kè với Tô Khải Trình, cũng không biết Lục Thiên Thần và Charles kỳ thực đang lợi dụng công ty giải trí tẩy tiền đen, cậu chỉ là một diễn viên phổ thông, chỉ muốn đóng phim, không muốn liên quan đến xã hội đen.

Tại sao bọn họ luôn đem loại chuyện không nên nói này thoải mái tùy ý nói cho cậu như vậy?

Hiện tại đến phiên Đường Phong nói sang chuyện khác: “Vậy anh biết là ai tiêm thuốc kích thích cho ngựa của Ca Trần không?” Cậu nghĩ có thể là có người đố kỵ Ca Trần nên mới làm ra thủ đoạn như vậy, thế nhưng câu trả lời của Lục Thiên Thần khiến cậu rất muốn đem vấn đề của mình xé tan nuốt trở về.

“Người của giới giải trí còn chưa có lá gan lớn như vậy, cậu không cần lo lắng chuyện này, ngoại trừ công việc trong thời gian này, không nên chạy loạn khắp nơi.”

Đường Phong gật đầu: “Được, cứ như vậy đi, tôi về trước, chủ tịch Lục anh tiếp tục làm việc.” Nói xong cậu đứng dậy chuẩn bị rời đi.

“Đường Phong.” Lục Thiên Thần gọi tên cậu.

Đường Phong ngừng lại, xoay người mỉm cười hỏi: “Chủ tịch Lục, còn có chuyện gì sao?”

“Vài ngày nữa nhân lúc rảnh rỗi đi Mỹ một chuyến nói chuyện với đạo diễn Lý Nguy, trong bộ phim đó tám chín phần mười cậu là vai nam chính, vấn đề tỉ mỉ hơn cậu có thể đi hỏi tiểu Vũ.” Đường Phong trước khi đi Lục Thiên Thần lại thờ ơ ném ra một cân bom siêu cấp.

“Nghe có vẻ thực sự là một tin tức tốt.” Không biểu hiện quá nhiều kích động vui mừng, Đường Phong chỉ là tâm tình rất tốt nở nụ cười, “Vậy mấy ngày này tôi sẽ chuẩn bị trước một chút.”

Lục Thiên Thần đứng lên, tự nhiên đi tới bên người Đường Phong: “Vì bộ phim này mà công ty đã mất rất nhiều công sức, Đường Phong, đừng khiến tôi thất vọng.”

“Anh nói như vậy khiến tôi áp lực rất lớn.” Cau mày cười cười.

“Trên thực tế đạo diễn Lý Nguy chọn cậu, có một phần là do Michael Chino ra sức đề cử cậu tham diễn.” Lục Thiên Thần cúi đầu nhìn đồng hồ đeo tay một chút, “Trưa rồi, cùng nhau ăn cơm đi.”

Lục Thiên Thần vừa nhấc đầu liền thấy Đường Phong nhìn anh, vẫn như cũ là cặp mắt sáng sủa đến quá phận kia.

“Tiếp mục liên hệ điện thoại lần trước cũng là anh hỗ trợ liên lạc với Chino đúng không? Lục Thiên Thần, cảm ơn anh.” Theo thói quen, Đường Phong tiến lên mở rộng hai tay ôm lấy Lục Thiên Thần, vỗ vỗ lưng đối phương.

Lục Thiên Thần dễ dàng ôm lấy thắt lưng Đường Phong, nói một câu nghe không hiểu là vui đùa hay nghiêm túc: “Muốn cảm ơn, dùng hành động thực tế không phải tốt hơn sao?”

“Tôi không có thói quen lên giường với ông chủ, thế nhưng tôi có thể hôn anh một chút.” Rõ ràng là nói đùa, Đường Phong nghiêng đầu định hôn lên má Lục Thiên Thần, ngay lúc gần đụng tới, Lục Thiên Thần bỗng nhiên quay mặt, chính diện môi chạm môi với Đường Phong.

 

Đệ bát thập nhị chương –KISSKISS ( nhị )

 

Ngay lúc gần đụng tới, Lục Thiên Thần bỗng nhiên quay mặt, chính diện môi chạm môi với Đường Phong, bàn tay đè lên trên gáy người kia khiến môi 2 người cọ xát vào nhau, Lục Thiên Thần đột nhiên dùng sức khiến hàm răng của Đường Phong đập lên môi, tuy rằng không đến mức chảy máu nhưng cũng có chút đau.

Nếu như Lục Thiên Thần muốn hôn cậu, cậu càng hi vọng vị chủ tịch này có thể thoải mái nói ra, mà không phải chơi trò đột nhiên tập kích như thế này.

Cái lưỡi ướt át mềm mại của Lục Thiên Thần nhẹ nhàng liếm lên bờ môi của cậu, trong miệng còn tản ra mùi vị mát lạnh của kẹo bạc hà, hương vị này khiến người ta có chút rục rịch, bị vây ở thế bị động cho tới bây giờ cũng không phải việc Đường Phong sẽ làm, lại nghĩ Lục Thiên Thần nếu muốn hôn cậu đương nhiên sẽ không buông tha, so với bị động bị người liếm liếm, chẳng bằng thẳng đến một nụ hôn nồng nhiệt đại biểu hữu nghị đi.

Hai tay ôm lấy bờ vai của Lục Thiên Thần, Đường Phong hơi mở môi, tuy chỉ là một kẽ hở nho nhỏ, Lục Thiên Thần lại giống như một con dã thú ngửi thấy mùi máu tươi cấp tốc bắt lấy, vô cùng không khách khí tiến công vào trong, ngậm lấy môi trên của Đường Phong, động tác này hiển nhiên chỉ có tay già đời mới có.

Ngậm lấy môi trên của đối phương có thể vừa hôn được đối phương, lại vừa có thể đưa lưỡi của mình tiến vào sâu hơn trong miệng đối phương, Đường Phong cũng không biết lúc mình hôn Lục Thiên Thần tại sao còn có thể nghĩ ra điểm này, có thể là cậu sững sờ quá mức rõ ràng, bàn tay ôm eo cậu dời xuống một chút, nhẹ nhàng nhéo nhéo cặp mông kiều kiều của Đường Phong.

“Chủ tịch Lục, đây có tính là quấy rối X không?” Trong nháy mắt thừa dịp môi lưỡi rời nhau, Đường Phong vòng tay ra sau kéo ra bàn tay Lục Thiên Thần đặt trên mông cậu.

“Không tính.” Không cho sờ mông thì ôm vậy, một lần nữa ôm lấy thắt lưng cậu, Lục Thiên Thần tùy ý phun ra hai chữ xong liền gặm cắn lên môi Đường Phong, kỹ thuật hôn cao siêu luôn luôn khiến người ta cảm thấy thoải mái mà hưởng thụ, thật nhìn không ra cái tên thường ngày như núi băng này, trình độ hôn môi nóng bỏng không chút nào thua kém Charles.

Nói đến Charles, Đường Phong rất vui vẻ hắt một chậu nước lạnh vào lúc dần dần “Ý loạn tình mê nùng tình mật ý” này, dù sao cậu thật sự không muốn lên giường với ông chủ của mình.

“Anh thật giống Charles, lúc hôn tôi đều đem đến một loại cảm giác xâm lược, giống như là mấy ngày mấy đêm không ăn cơm, muốn đem tôi nuốt gọn.” Vào lúc đang hôn môi với một người đàn ông lại nhắc tới một người đàn ông khác, Đường Phong thân là đàn ông biết rất rõ nên nói cái gì mới có thể khiến Lục Thiên Thần buông tha cậu.

Không ai thích bị so sánh với những người khác, nhất là đàn ông thành công.

Lục Thiên Thần quả nhiên thả Đường Phong, đôi môi của người kia đỏ tươi ướt át, mặc dù gương mặt bởi vì kích hôn mà có chút phiếm hồng, nhưng trong mắt Đường Phong cũng không có một tia hoảng loạn hoặc là vẻ mặt mê say, rõ ràng lại sáng tỏ, lộ ra lý trí khôn ngoan.

“Mặc dù tôi và Charles là bạn bè, nhưng tôi không thích trong lúc chúng ta hôn nhau cậu lại nhắc đến cậu ta.” Tiến lên một bước, Lục Thiên Thần hôn lên gương mặt Đường Phong một cái.

Động tác có chút khó hiểu này khiến người ta cảm thấy nghi hoặc, Đường Phong ngờ vực nhìn Lục Thiên Thần: “Chủ tịch Lục, tôi nghĩ phải tuyên bố trước một chút, nếu như anh là bởi vì tôi ở chung với Charles một tháng, hiện tại Charles vẫn còn hứng thú với tôi, cho nên anh cũng bắt đầu trở nên hiếu kỳ và hứng thú, muốn thử cảm giác lên giường với tôi, tôi phải nói chuyện này không được.”

“Vì sao?” Lục Thiên Thần hỏi một cách đương nhiên, trên khuôn mặt anh không có quá nhiều biểu tình giống như chẳng có chuyện gì xảy ra, “Cậu không kháng cự đàn ông, trước đó cũng từng thích tôi, điều kiện của tôi so với phần lớn đàn ông đều ưu tú hơn.”

“Vậy thì sao, trong hợp đồng tôi ký cũng không ghi rõ tôi có nghĩa vụ phải lên giường với cấp trên.” Những lời này rõ ràng là châm chọc một tháng giao dịch với Charles trước đó.

“Còn nữa, tôi không có thói quen lên giường với thủ trưởng.” Trong lòng Đường Phong âm thầm oán giận, vì sao bọn họ phải nghiêm trang đàm luận loại chuyện này.

“Đây không phải là thói quen, đó chỉ là nguyên tắc cá nhân của cậu, nguyên tắc là dùng để phá bỏ.” Lục Thiên Thần nhìn Đường Phong, “Cậu nói không sai, tôi muốn lên giường với cậu.”

“Không, anh chỉ là hiếu kỳ mà thôi.” Nếu như thực sự muốn lên giường với cậu, vậy thì trước đó đã sớm lên giường với “Đường Phong” rồi.

Lục Thiên Thần nhìn Đường Phong vẻ mặt chắc chắn một hồi, mở miệng nói: “Đi thôi, đi ăn.”

Xoay người, rời khỏi phòng làm việc.

Đường Phong nhịn không được nở nụ cười, đây đều là cái gì với cái gì chứ, sau đó cũng đi theo, tiền lương hiện tại của cậu không nhiều lắm, lại được chủ tịch Lục mời cơm nữa rồi.