Edit: Huyết Vũ.

Siêu sao quyển 1 đã có bản word, các nàng vô phần download down về nhé!!

Đệ nhị quyển: Tài năng hé lộ.

Đệ nhất chương: ác ma đường mòn.

Hai chân khoanh lại trên sô pha, Đường Phong mở ra kịch bản, từ đầu tiên lọt vào trong tầm mắt — Satan’s Alley, cũng chính là tên bộ phim đạo diễn Lý Nguy quay chụp hiện tại, tên phim phiên dịch tiếng Trung ra nghĩa là 《ác ma đường mòn 》.” Khi một người đàn ông yêu một người đàn ông, phải chăng sẽ tự chất vấn chính mình, lẽ nào mình trời sinh là như vậy? Sau đó, có thể, sẽ nhẹ nhàng lắc đầu, đây chỉ là ngoài ý muốn, yêu “anh ta” mà thôi, nói như vậy, cũng là tội lỗi sao?”

Mặc dù khi cậu còn là Fiennes cũng đã xem qua kịch bản lúc ban đầu, nhưng hiện tại nhìn lại lần nữa vẫn như cũ bị cảnh sắc trong kịch bản miêu tả, nhân vật cùng với ngôn ngữ xúc động thật sâu.

Đây là một bộ điện ảnh có chứa màu sắc tôn giáo cùng với tình tiết mẫn cảm, kể ra chính là thời kỳ đầu của thế kỷ mười chín, vùng đất phương Đông dần dần rơi vào suy yếu bắt đầu càng ngày càng có nhiều người truyền giáo tiến nhập, một linh mục già trong lúc truyền giáo đã thu dưỡng một cô nhi Trung Quốc, ông gọi nó là “Đường.” Một cái tên giản đơn mà tràn đầy màu sắc Trung Hoa.

Có thể trong lòng linh mục, cũng hy vọng đứa bé không nơi nương tựa này có thể lớn mạnh như triều Đại Đường trong Trung Hoa cổ đại.

Trong một thời đại tràn ngập rối loạn và biến đổi này, chỉ có kẻ mạnh mới có thể đi tới cuối cùng.

Nhưng nơi xảy ra cốt truyện cũng không phải là vùng đất phương Đông thần bí, Đường lớn lên từng ngày, sau đó có một ngày linh mục qua đời, Đường mang tro cốt của linh mục bước trên con đường đi đến phương Tây, trong một nhà thờ ở vùng quê nước Anh mà vị linh mục đã từng sống, lúc Đường đưa linh mục về tới quê hương, cũng là lúc gặp phải một tu sĩ trẻ tuổi trong nhà thờ.

“Tóc của anh ta giống như ánh nắng buổi trưa, ánh vàng rực rỡ còn đẹp hơn cả hoàng kim, đôi mắt xanh biển đẹp hơn bất cứ viên đá quý nào cậu từng nhìn thấy, cho dù Đường từ khi lớn lên đến giờ, cũng chưa từng gặp qua viên đá quý đặc biệt trân quý nào, nhưng cậu nghĩ, đôi mắt và mái tóc của vị tu sĩ trẻ này thực sự là cực kỳ đẹp. . .” Đường Phong chậm rãi ghi nhớ một đoạn miêu tả trên kịch bản.

Cậu tỉ mỉ tinh tế đọc kịch bản, một lần đọc này, dĩ nhiên là nguyên một ngày đêm, có chút ngoài ý muốn bị hấp dẫn vào.

Đèn bàn trong thư phòng ánh lên màu quýt ấm áp trên cửa sổ hơi mở rộng, Đường Phong cúi đầu đọc kịch bản, một tờ cuối cùng.

“Hô –” Hít thở thật sâu, có chút nặng nề khép lại một tờ cuối cùng của kịch bản.

Kết cục trong điện ảnh luôn luôn khiến người ta thổn thức, điện ảnh đề tài đồng tính còn cực ít khi xuất hiện kết cục tốt đẹp, huống chi là phim có chứa màu sắc tôn giáo, va chạm văn hóa phương đông phương tây?

Trong nháy mắt, người đàn ông chín chắn điềm tĩnh này có một loại xung động không thể kiềm chế, mặc kệ xảy ra chuyện gì, mặc kệ gặp phải loại ngăn cản nào, cậu vẫn muốn dùng phương pháp của mình, ý nghĩ của mình khắc họa nhân vật trong điện ảnh. Ý nghĩ này một khi xuất hiện liền giống như nước biển cuộn lên gào thét trong mỗi một mạch máu của cậu, gần như suýt làm cho Đường Phong nhịn không được lập tức nhảy dựng lên chạy đến đập phá studio.

Đầu thế kỷ mười chín người ta còn chưa triệt để thoát khỏi sự thống trị hắc ám từ tôn giáo, sống trong thời kỳ này, muốn chứng tỏ bản thân không giống người thường là một chuyện không dễ dàng.

Bởi vì không giống người thường, thường thường đều dẫn đến tử vong.

Đường và Chris vốn có thể làm hai người tu sĩ bình thường trải qua hết đời trong tu viện, bọn họ rời xa trần thế ầm ĩ huyên náo, chiến tranh và cải cách cách bọn họ quá mức xa xôi.

Bên cạnh tu viện nho nhỏ là biển rộng xinh đẹp, ngày khổ tu kỳ thực cũng không khó chịu, khi tất cả trở thành thói quen thì cũng chỉ là như vậy, nhưng thử thách chân chính của bọn họ lại là cám dỗ đến từ ác ma sâu trong nội tâm.

Một người đưa linh mục về tới quê hương nhưng lại rời xa quê hương của mình, trong lúc cả ngày tụng kinh cầu khẩn liệu có được sự yên tĩnh thực sự? Không thể trở về quê hương, cho dù trở lại cũng không có người thân.

Tâm linh trống rỗng tịch mịch liệu có được sự an ủi từ Chúa? Hay là sẽ bị tu sĩ tuấn mỹ trẻ tuổi dụ dỗ, từng bước từng bước đi đến vực sâu cấm kỵ của thần?

Từng bước đi theo cốt truyện, bí mật vùi lấp đã lâu sâu trong nội tâm của Đường cũng giống như nước sơn loang lổ từ trên vách tường rơi xuống cuối cùng được phơi bày, cậu rời xa quê hương cũng không phải là vì đưa tro cốt linh mục trở về quê nhà.

Mà là đến từ tội lỗi của cậu, tội lỗi không được người khác tha thứ.

Bị ép xa xứ, bị ép chịu đựng sợ hãi, bị ép trở thành tu sĩ câm trong năm mươi năm.

Bộ phim khai thác chính là câu hỏi lên án dưới đây, giữa Chúa và tình yêu, trong khát vọng nội tâm và niềm tin của mình, hai con người trẻ tuổi đặc biệt này sẽ lựa chọn như thế nào.

. . .

. . .

Đi đôi với sự kết thúc của ban huấn luyện siêu sao do hai công ty giải trí lớn liên kết tạo ra, một nhóm diễn viên và ca sĩ mới cũng theo đó tiến nhập vào trong tầm nhìn của khán giả.

Một vài học viên ký hợp đồng với giải trí Thiên Thần, những người khác ký hợp đồng với giải trí Tô thị, trên tin tức bình thường có thể thấy tân binh nào đó gặp mặt ăn cơm với vị đạo diễn nào đó, tân binh nào đó lại có người chế tác nổi danh nào đó giúp đỡ sản xuất album, mỗi người đều dựa theo bước tiến của mình khổ cực cày cấy trong giới giải trí.

Rất nhanh có người phát hiện, Đường Phong bùng nổ lúc trước tại sao không thấy?

Sau khi tiết mục thân cận 《tình nhân trong mộng 》 phát ra từ đài truyền hình, Đường Phong gần như không còn xuất hiện tin tức trên TV, giống như là một người trong suốt biến mất.

Vài người suy đoán người đàn ông này có thể nào đang tương thân tương ái với Charles không, dù sao có bầu bạn nhiều tiền như Charles chẳng lẽ còn cần cực nhọc đi đóng phim kiếm tiền? Huống chi Đường Phong đâu có tác phẩm điện ảnh nào, thậm chí còn không được tính là một minh tinh hạng hai, còn không bằng làm người ấm giường cho người ta luôn.

Những ngôn luận này tự nhiên chọc cho fan của Đường Phong cực kỳ bất mãn, tài hoa Đường Phong triển lộ trong buổi biểu diễn cuối cùng của ban huấn luyện là chuyện mọi người đều rất rõ ràng, chỉ là dân chúng bình thường cũng sẽ không bởi vậy mà yêu thích một minh tinh quá lâu.

Ngay lúc mọi người ngoại trừ fan của Đường Phong bắt đầu từ từ quên lãng người đàn ông đột nhiên tràn ngập chủ đề lại đột nhiên biến mất này, vào một ngày nào đó kênh điện ảnh trung ương truyền ra tin tức nói về đạo diễn Lý Nguy đã từng nhận được giải thưởng đạo diễn giỏi nhất .

“Đạo diễn Lý Nguy nổi danh sẽ mở cuộc họp báo tuyên bố về bộ phim mới tại Mỹ vào ngày mai, dàn diễn viên vẫn được giữ bí mật hồi lâu đến lúc đó cũng sẽ trình diện, điện ảnh mới lần này của đạo diễn Lý Nguy liên quan đến chủ đề nhạy cảm và tôn giáo, một khi đăng báo lập tức khiến cho khắp nơi quan tâm, hơn nữa về phương diện đội hình diễn viên cũng được bảo mật cực tốt, thậm chí thẳng đến ngày hôm nay mới hé mở.”

Lục tục, một vài đài truyền hình và trang web bắt đầu xuất hiện cố vấn liên quan đến điện ảnh mới của đạo diễn Lý Nguy.

“Đạo diễn Lý Nguy sớm đã định ra nam diễn viên được chọn là siêu sao quốc tế Fiennes Đường nổi danh, nhưng khiến người khác phải tiếc nuối đó là Fiennes đột nhiên phát bệnh qua đời, điện ảnh cũng bởi vậy mà gác lại hồi lâu, sau đó đạo diễn Lý Nguy trải qua một năm chọn lựa cuối cùng lại lần nữa tìm được người thay thế Fiennes, song khiến cho chúng ta cảm thấy kinh ngạc chính là, diễn viên thay thế Fiennes không phải là một siêu sao nào đó chúng ta biết rõ, mà là tân binh trước đó không có bất cứ tác phẩm điện ảnh nào, Đường Phong.”

“Đường Phong vừa đoạt giải thưởng cao nhất trong ban huấn luyện siêu sao do hai công ty giải trí lớn liên kết mở ra, lại được người thầy của Fiennes, nhà biểu diễn quốc tế trứ danh Larry xưng là ‘siêu sao thời đại mới’  ‘lại thêm một thiên tài biểu diễn’. . .

“Đây là diễn viên người Hoa duy nhất đảm nhận vai diễn chính trong điện ảnh Hollywood trong năm nay, đồng thời là tân binh đầu tiên đảm nhiệm một trong hai vai nam chính.”

Trong nước bởi vì Đường Phong xuất hiện trong danh sách diễn viên của bộ điện ảnh mới 《ác ma đường mòn 》 của đạo diễn Lý Nguy mà thảo luận sôi nổi, có người vì cậu mà cảm thấy vui vẻ đồng thời hi vọng cậu có thể thuận lợi trở thành người của Hollywood, cũng có người hoài nghi những tiết mục Đường Phong tham dự trước đó đều là để đánh bóng tên tuổi của cậu.

Phần lớn khán giả vẫn là cực kỳ chờ mong bộ điện ảnh mới của Đường Phong, thậm chí trước khi điện ảnh còn chưa trình chiếu, đã có truyền thông coi Đường Phong là một vai nam trẻ chuẩn mực ở trong nước.

Mặc kệ thế nào, trong lúc quốc nội bắt đầu thảo luận điện ảnh, Đường Phong đang ở Mỹ rốt cục chính thức bắt đầu con đường diễn nghệ sau khi cậu sống lại, bộ điện ảnh đầu tiên, vai diễn đầu tiên.

. . .

. . .

Trước một ngày khởi máy quay phim là họp báo tuyên bố tin tức, đạo diễn Lý Nguy cùng mấy người chế tác giới thiệu rõ ràng nội dung cơ bản của điện ảnh cho truyền thông, phát biểu một vài cái nhìn cùng với thuyết minh cho bộ điện ảnh mới.

Sau đó là thời gian truyền thông phỏng vấn.

Hai diễn viên chính ngồi ở bên trái đạo diễn, bởi Đường Phong là tân binh, nên được xếp ngồi bên cạnh Chino, cách xa một ghế với đạo diễn.

Lúc truyền thông bắt đầu hỏi, phần lớn các ký giả vẫn là đem microphone nhắm thẳng vào đại minh tinh Michael Chino, còn hơn một tiểu minh tinh chưa có danh tiếng, Chino với cát-xê cao tới năm triệu mới là cứ điểm tin tức chân chính của bọn họ.

“Chino, anh có thể nói cho chúng tôi biết vì sao lại nhận điện ảnh mới của đạo diễn Lý Nguy không? Anh biết đấy, trước đó anh cũng chưa từng diễn qua bất cứ bộ phim văn nghệ nào.” Một người ký giả hỏi.

Chino ngày hôm nay ăn mặc một thân Âu phục màu đen, kết hợp với mái tóc vàng và đôi mắt xanh của anh vẫn như cũ là một người đàn ông quyến rũ mười phần, anh mỉm cười về phía ký giả đặt câu hỏi: “Ừ, vậy cậu khẳng định cũng biết trước đó tôi chưa từng được đề cử cho bất cứ giải thưởng nào liên quan đến diễn xuất, tôi rất cảm ơn đạo diễn Lý Nguy đã cho tôi một cơ hội chứng minh bản thân, hoặc là một cơ hội được đề cử thậm chí là nhận được giải thưởng.”

Ký giả phía dưới nở nụ cười.

“Nghe nói trong điện ảnh anh sẽ quay một vài hình ảnh kích tình, Chino, anh có bởi vì phải diễn cảnh như vậy với một người đàn ông mà cảm thấy khó khăn không?”

“Đương nhiên là không!” Chino khoa trương hô một tiếng, sau đó vỗ lên vai Đường Phong ngồi ở bên cạnh, chỉ vào người nọ nói, “Mọi người xem cậu ấy, một người đàn ông tuấn tú biết bao!”

Đường Phong đúng lúc làm ra động tác đảo trợn mắt, phía dưới nhất thời một mảnh cười vang.

Cũng có ký giả, đặc biệt là một vài ký giả đến từ Trung Quốc hỏi Đường Phong, thế nhưng phần lớn vấn đề đều rất bình thường, thông thường chính là: “Lần đầu tiên biểu diễn điện ảnh đã được hợp tác với đạo diễn và diễn viên nổi tiếng, cậu thấy thế nào, có thấy khẩn trương hay không?” Hoặc là “Đề tài điện ảnh lần này cực kỳ nhạy cảm, cậu có cảm thấy lo lắng không.” các loại.

Đối với tân binh mà nói có lẽ có chút khó trả lời, nhưng Đường Phong ‘ngụy’ tân binh này trả lời rất thẳng thắn giản đơn lại thuận lợi, quả thực là khiến người ta không thể bắt nổi một tia nhược điểm, một màn ngày hôm nay lúc được trình chiếu tại quốc nội, lập tức có người phát hiện điểm này, nói là Đường Phong có đủ miệng lưỡi cùng giảo hoạt, EQ cũng cao, thảo nào có thể bắt được trái tim của Charles.

Đối mặt với truyền thông là một môn học, Lục Thiên Thần trước đó còn tìm người dạy Đường Phong, thế nhưng thầy giáo sau đó đã phải xấu hổ mà rời đi.

Nguyên nhân kỳ thực rất đơn giản, thầy dạy năm nay hai mươi tám tuổi có chuyên môn hơn năm năm.

Đường Phong thoạt nhìn tuổi còn trẻ, kì thực có hơn hai mươi năm chuyên môn, cộng thêm hơn hai mươi năm kinh nghiệm, rốt cuộc ai mới là người dạy đây. . .

. . .

. . .

Buổi tối lúc phát sóng buổi họp báo là lúc đoàn làm phim mở party tư nhân, nhân viên tham gia party ngoại trừ toàn bộ nhân viên công tác của đoàn còn có một vài người bạn đến từ giới điện ảnh, một vài người bạn của đạo diễn Lý Nguy, đương nhiên cũng có một ít minh tinh Hollywood nổi danh, các vị khách có mặt ở đây đều là bạn bè có quan hệ tương đối tốt của nhân viên trong đoàn làm phim.

Party không khác lắm trong ấn tượng của Đường Phong, cũng chính là nhân viên sáng tạo và diễn viên chính lên đài diễn thuyết, Đường Phong cũng bị kéo lên tùy ý nói mấy câu, sau đó mọi người liền tụ tập vui chơi giải trí. Còn hơn có nề nếp đứng lên tự giới thiệu, party dễ dàng thoải mái có trợ giúp rất lớn cho những người hợp tác lần đầu hiểu thêm về đối phương, diễn viên chính và nhân viên công tác điện ảnh hiểu thêm về nhau, thường thường tránh được không ít gượng gạo khi làm việc.

Phát triển tình cảm, mở rộng xã giao, đây là mục đích của party.

Đạo diễn Lý Nguy lôi kéo Đường Phong nói chuyện phiếm với một đám người biên tập, ra là trước đó vài ngày Larry khen ngợi diễn xuất cuối cùng của Đường Phong trong ban huấn luyện siêu sao tại quốc nội, người trong giới đạo diễn cũng bởi vậy mà chú ý tới vị diễn viên đến từ phương Đông này, đạo diễn Lý Nguy thậm chí còn nói đùa ánh mắt của ông từ trước đã rất tốt, trước khi Đường Phong còn chưa được Larry khai quật đã sớm đem siêu sao tương lai này kéo vào trong điện ảnh của mình.

“Lão già Larry kia tính cách vẫn luôn rất cổ quái, tôi nghe nói ông ta đồng ý Lục Thiên Thần đến ban huấn luyện siêu sao chỉ là vì có thể kiếm thêm một khoản thu nhập, thực sự là lão già thích nói chuyện thế lực và tiền bạc!” Một người biên tập từng hợp tác với Larry uống một ngụm bia lớn, một bên cười mắng, “Ngày đầu tiên ông ta tùy tiện nói vài câu dọa người gì đó rồi bỏ chạy đúng không?”

“Cậu đoán xem ông ta đi đâu?” Biên tập hỏi Đường Phong.

“Nam Cực cho chim cánh cụt ăn.”

Đạo diễn Lý Nguy kinh ngạc: “Đường Phong, làm sao cậu biết? Ông ta thực sự là đi Nam Cực cho chim cánh cụt ăn!”

Tôi đương nhiên biết, hàng năm mấy tháng này Larry đều có thói quen chạy đến Nam Cực. Đường Phong nhàn nhạt cười cười. “Tuy rằng ông ấy tính cách cổ quái, nhưng tôi nghĩ đây là bệnh chung của thiên tài, bọn họ đều bị quần chúng cưng chiều sinh hư, mà quần chúng cũng sẵn lòng nuông chiều ông ta, người có thể được ông ấy thừa nhận cũng không nhiều, trước đó cũng chỉ có một Fiennes.”

Mọi người hàn huyên đến Larry sơ sơ một hồi, nói đến nói đi lại lôi ra Fiennes Đường, Đường Phong mang trong mình linh hồn Fiennes, đây là lần đầu tiên cậu chính tai nghe được nhân viên công tác của Hollywood đánh giá cậu như thế nào, thế nhưng có thể là do Fiennes vừa qua đời hơn nửa năm, mọi người nói cũng tương đối lễ độ, phần lớn đều là đánh giá khen ngợi.

“Sao không thấy Chino đâu?” Hàn huyên khoảng tầm nửa tiếng, Đường Phong phát hiện minh tinh Michael Chino làm diễn viên chính vẫn chưa thấy đến, cái tên kia vừa nói với cậu phải cùng nhau đi uống rượu nói chuyện phiếm, lúc này nửa cái thân ảnh cũng không có.

“Anh ta ở bên kia!” Một nhân viên công tác phát hiện ra Chino đầu tiên, đại minh tinh Hollywood tóc vàng anh tuấn đang đứng ở bên cửa sổ phía sau Đường Phong, Đường Phong quay đầu rất nhanh phát hiện Chino đặc biệt dễ thấy ở trong đám người, đứng cạnh Chino là một cô gái xinh đẹp mặc váy đỏ, cô gái ở dưới ánh đèn lờ mờ có vẻ đặc biệt gợi cảm mê người.

Đường Phong biết cô gái kia, cậu chưa từng nói chuyện với cô, thế nhưng cậu biết cô tên Lilith, một nữ minh tinh mới xuất hiện ở Hollywood, Lilith gợi cảm mê người, thuộc về loại hình sao nữ xinh đẹp, tương đối được khán giả nam yêu thích, hình như còn đứng hàng thứ mười sáu trong cuộc bình chọn người phụ nữ hoàn mỹ xinh đẹp nhất.

Chino anh tuấn, Lilith xinh đẹp, một nam một nữ trẻ tuổi đứng chung một chỗ luôn luôn đặc biệt đẹp mắt.

“Lilith là bạn gái của Chino đúng không, Đường Phong, quan hệ của bọn họ còn chưa công bố ra bên ngoài, cho nên chuyện này tốt nhất đừng tiết lộ ra ngoài.” Vị biên tập vừa nói chuyện phiếm với Đường Phong một bên uống rượu một bên nói, “Ừm, cậu cũng biết đấy, minh tinh thần tượng trẻ tuổi về phương diện yêu đương luôn luôn càng chú ý một chút.” Nam minh tinh của Hollywood cho tới bây giờ cũng không thiếu bạn gái, giống như bên người các nữ minh tinh cho tới bây giờ cũng không thiếu đàn ông đẹp trai giàu có, kỳ thực mỗi một tân binh bước vào giới giải trí cũng không khác với người thường đi trên đường cái, muốn ăn muốn uống muốn ngủ, chỉ là giới giải trí có đủ loại người, tiếp xúc càng nhiều, thường thường cơ hội bị dụ dỗ cũng nhiều thêm.

Người giữ mình trong sạch như Fiennes Đường cũng không nhiều, tuy rằng Đường Phong nghĩ đây có thể là do tất cả mọi người đều biết cậu có bệnh trong người, rất sợ ở trên giường không cẩn thận một cái liền bệnh phát, để tránh cho phiền phức tất cả đều cách cậu rất xa trong phương diện cảm tình.

Bọn họ đang trò chuyện về Chino và Lilith, hai người bị đàm luận đúng lúc đi tới, dựa theo thói quen rất tự nhiên giới thiệu lẫn nhau.

“Lilith, cậu ấy chính là Đường Phong anh đã từng đề cập, một người đàn ông phương Đông cực kỳ hấp dẫn, hơn nữa rất nhanh bọn anh sẽ yêu nhau, cho nên em nghìn vạn lần không nên ghen.” Chino luôn luôn vui tươi hớn hở.

“Xin chào, rất vui vì được gặp cô, tôi rất thích diễn xuất trong điện ảnh 《 na 》 của cô.” Lời dạo đầu giữa những người xa lạ, Đường Phong lựa chọn là thận trọng, nhưng cho dù là thận trọng cũng sẽ gặp phải đãi ngộ đóng cửa đuổi khách.

Lilith sách một tiếng, giọng điệu không được tốt lắm: “Cậu thích bộ điện ảnh đó? Thứ đó chỉ là rác rưởi, tôi rất ghét nó!” Điện ảnh cô đàm luận vừa vặn là tác phẩm thành danh của cô, cũng là bộ điện ảnh nổi danh duy nhất hiện tại.

Đường Phong chỉ là cười cười, nữ minh tinh như Lilith trong giới giải trí cũng không hiếm, bệnh chung của thanh niên, phản nghịch cộng thêm không trưởng thành.

“Lilith.” Chino kêu tên bạn gái.

“Được rồi, em đã gặp bạn của anh, hiện tại em muốn đi uống rượu.” Vứt Chino sang bên, Lilith hất lên mái tóc trên vai xoay người đi giày cao gót mười phân bước đến quầy bar, giống như một cô bé tùy hứng đang yêu.

Chino thở dài: “Xin lỗi, Đường Phong.”

”Không sao, tôi nghĩ anh tốt nhất nên đi xem.” Cậu trước đây còn bị một vài vãn bối nói ngay mặt là “lão già vô danh”, tuy rằng về sau cậu vẫn nổi danh, mà đám trẻ hư hỏng không có lễ phép kia đều đổi nghề đi làm người bán hàng.

Ở trong ngành nghề này có thể tiếp xúc đến rất nhiều người, cũng không phải mỗi người đều là hiền lành điềm đạm, cậu nếu như tùy tùy tiện tiện liền nổi nóng thì không biết đã sớm chết đến bao nhiêu lần.

“Tôi rất muốn tâm sự uống chút rượu với cậu.” Trong mắt Chino lộ ra thần tình như cún con.

“Không, anh nên đi chăm sóc bạn gái anh, đây là chuyện một người quý ông phải làm.” Vỗ vai Chino, Đường Phong đẩy người đàn ông này đi, người kia có chút lưu luyến không rời nhìn cậu một cái, sau khi thề rằng lần sau sẽ mời Đường Phong đi ăn rồi mới rời khỏi đi tìm Lilith.

Đường Phong ngồi xuống sau đó nhân viên công tác cười nổi giận thay cậu: “Có vài minh tinh mới xuất hiện tưởng rằng diễn được một bộ điện ảnh nhân khí không tệ là có thể luôn luôn nổi tiếng, bọn họ ác ý trút giận đòi hỏi rất nhiều còn thích chơi trò người nổi tiếng, sau đó cậu sẽ gặp phải rất nhiều người như vậy, mặc kệ bọn họ, làm tốt chuyện của mình là được.” Nếu như Lilith là bạn gái của Chino, cậu nghĩ đến lúc Chino mời cậu đi ăn cậu sẽ trò chuyện với Lilith một chút.

. . .

. . .

Hôm sau đoàn làm phim cử hành nghi thức khởi động máy quay của Trung Quốc tại Philadelphia, đạo diễn Lý Nguy tuy rằng làm việc ở Hollywood nhưng tốt nghiệp khoa đạo diễn ở học viện điện ảnh Bắc Kinh, nghi thức khởi động máy quay vẫn luôn tuân theo truyền thống Trung Quốc, mổ lợn sữa thắp hương cúng bái, khiến cho không ít nhân viên ngoại quốc sôi nổi chụp ảnh lưu niệm.

Ngày đầu tiên bấm máy Chino ngoài ý muốn chưa tới, ngày hôm nay không có phân cảnh của Chino, Chino có lý do có thể không cần đến, chỉ là Đường Phong vẫn cảm thấy có chút ngoài ý muốn nho nhỏ, cậu cho rằng Chino sẽ đến đây.

“Không nghĩ tới ngày đầu tiên đóng phim lại có thể ăn lợn sữa quay, ha ha ha, khởi đầu tốt đẹp!” Làm người đại diện kiêm trợ lý của Đường Phong, tiểu Vũ cũng tới trường quay.

“Ăn ít một chút, ăn nữa cô sẽ phải giảm béo đấy.” Đường Phong không quên trêu chọc tiểu Vũ.

Nguyên tưởng rằng sẽ thuận lợi vượt qua ngày đầu tiên bấm máy như lời của tiểu Vũ nói có một khởi đầu tốt đẹp, cũng giống như Đường Phong cực kỳ tự tin với kỹ năng diễn của mình lại thật không ngờ ngày đầu tiên quay về phía ống kính cậu lại gặp cản trở không nhỏ.