Edit: Huyết Vũ.

Đệ thập lục chương – anh hùng cứu mỹ nhân.

 

“Tôi thấy cậu đi cùng Charles, hai cậu là bạn sao?” Robert cứ như vậy trò chuyện trong toilet với Đường Phong.

 

“Coi như vậy, nhưng anh ta song song chính là ông chủ của Âu Đức, anh ta đang đầu tư một bộ phim, mà tôi thì nhận một vai diễn trong bộ phim đó, hôm nay anh ta đưa tôi đến kiến thức thêm.” Đường Phong hơi cười cười nói, bọn họ có thể ra ngoài toilet nói chuyện được không?

 

“Ồ, tôi cũng từng nghe nói về Charles mặc dù tôi không biết cậu ta, xem ra tin đồn không nhất định là thật, hiện tại cậu ta nhìn qua có vẻ là một ông chủ tốt. Kiến thức thêm, đây là chuyện tốt, nói chuyện với những người khác nhiều một chút, cậu có thể có không ít thứ hữu dụng, Đường Phong, rất tốt, tuy rằng tôi không hiểu tiếng Trung lắm, thế nhưng tôi nhớ kỹ tên của cậu.” Robert nở nụ cười, “Chúng ta hình như đứng trong toilet trò chuyện quá lâu rồi.”

Đường Phong gật đầu, cười nói: “Nếu ngài Robert không ngại, chúng ta có thể ra bên ngoài lấy rượu cocktail.”

 

Hai người đàn ông tâm lý tuổi tác không quá khác biệt từ toilet đi ra, bọn họ đang chuẩn bị tìm một nơi an tĩnh, lấy một ít bánh ngọt và hai ly rượu ngồi xuống trò chuyện một chút, nhưng lúc này một góc party dường như xảy ra tranh chấp, một người đàn ông và một người phụ nữ đang cãi vã gì đó.

 

Robert một bộ thấy nhưng không thể trách: “Trong một vài party cậu cũng có thể gặp phải loại chuyện này, quen rồi là ổn.”

 

“Chờ một chút, thật ngại quá Robert, người kia hình như tôi biết.” Đang lúc muốn rời đi Đường Phong đột nhiên thoáng thấy người phụ nữ mặc váy da màu đen, cậu xin lỗi Robert xong rất nhanh xoay người chạy tới chỗ xảy ra tranh chấp.

 

Có thể nói chuyện phiếm với thủ tịch cố vấn của tập đoàn truyền thông D đương nhiên là cơ hội hiếm có, thế nhưng Đường Phong hiện tại lại có việc quan trọng hơn muốn làm.

 

“Thật là một người kỳ quái.” Robert khẽ cười, tựa trên thân cây ở một bên nhìn bóng lưng Đường Phong, trong mắt lộ ra một chút tán thán, ở những nơi tụ hội cũng không ít tiểu minh tinh hoặc là người cố gắng tiến nhập giới giải trí đến gần ông, nhưng hôm nay ông lại chủ động nói chuyện phiếm với một người xa lạ, vốn tưởng rằng đối phương là một quý ông kiệt xuất thành công, nói chuyện phiếm xong mới phát hiện là một minh tinh vừa mới bước vào Hollywood.

 

“Thanh niên nhiệt tình hiện tại đã không còn nhiều.”

 

Nơi xảy ra cãi vã có không ít người vây xem bên cạnh, nhưng chỉ là nhìn, không ai sẵn lòng căn ngăn.

 

Đang tranh chấp là một nam một nữ hai người trẻ tuổi, ngoại hình xuất sắc của họ vừa nhìn đã biết là minh tinh hoặc là người mẫu, hai người lúc này đang cãi nhau, mà vừa vặn một người trong đó là bạn gái của Chino trước đó không lâu cậu đã gặp qua, Lilith.

 

“Con đàn bà điên! Đồ điếm!” Lời chửi hiếm có đối với nữ giới, người thanh niên kia cầm lấy một tay của Lilith nhìn qua có vẻ như muốn đánh cô, mắng thì mắng, nếu thực sự đánh nhau người bên cạnh cũng sẽ không đứng nhìn bàng quan.

 

Thế nhưng lúc này lại có người nhanh hơn những người khác một bước, Đường Phong đã nhanh chạy tới cầm lấy cánh tay của cậu thanh niên trẻ đem Lilith đứng bên cạnh đối phương đẩy ra: “Được rồi, đừng đánh.”

 

Đối mặt với Đường Phong đột nhiên xuất hiện, người thanh niên khinh thường nâng cằm: “Mày là ai? Sao, muốn đánh nhau à, hay là muốn giả làm anh hùng cứu mỹ nhân, cũng không nhìn tới nhìn dáng vẻ của mày, khỉ lông vàng thấp kém!”

 

Người thanh niên mở miệng tràn ra nguyên một mùi rượu, vừa nhìn cư nhiên là một người phương Đông lại càng có vẻ không kiêng dè chỗ nào, dùng sức hất ra cánh tay cố gắng vùng ra Đường Phong, nhưng người sau nắm rất chặt khiến cậu ta không thể vùng khỏi Đường Phong, ngược lại là Đường Phong sau đó tự buông.

 

“Cậu thực sự là một người ghê tởm.” Đường Phong vội vã đỡ lấy Lilith đồng dạng mùi rượu đầy người, người sau nửa tựa lên thân cậu dường như không có sức lực gì, cậu thân thiết hỏi, “Lilith, cô ngươi không sao chứ?”

 

“Nó thì có chuyện gì, con điếm không biết xấu hổ này! Hắc, khỉ lông vàng, mày hẳn là lo cho thân mày một chút, buông nó ra, nó là bạn gái của tao, mày muốn gì? Muốn đánh nhau sao? Vậy đến đây, tao sẽ đem khuôn mặt xinh đẹp của mày đánh thành mặt lợn.”

 

Cậu thanh niên vẻ mặt hung thần ác sát, cuộn tay áo lên làm ra vẻ sẽ đánh nhau với Đường Phong.

 

Đàn ông đánh đàn bà, các quý ông ở bên không thể khoanh tay đứng nhìn.

 

Đàn ông đánh với đàn ông, một vài người vây xem thậm chí còn vỗ tay huýt sáo khen ngợi, dường như là chờ một hồi trò hay trình diễn.

 

Phân rõ phải trái với một con ma men còn buồn cười hơn cả đàn gảy tai trâu, Đường Phong đem Lilith giao cho một phụ nữ đứng ở bên, muốn đánh nhau cậu cũng không sợ, một người đàn ông bắt nạt một cô gái nên được dạy dỗ một chút.

 

“Mẹ cậu không dạy cậu lễ phép cơ bản đúng không? Không sao, tôi có thể dạy cậu.” Ngay lúc Đường Phong chuẩn bị thực chiến diễn luyện một phen Charles Âu phục phẳng phiu đẩy ra đoàn người đi đến.

 

Người thanh niên đột nhiên thấy lại thêm một người đến gây phiền phức, đang lúc chuẩn bị mở miệng hỏi đến Charles X công năng trước mặt đã bị một quyền ngay giữa mũi, nhất thời kêu rên một tiếng máu mũi cuồng phun.

 

“Chết tiệt!” Người thanh niên xoay người vung lên nắm tay về phía Charles, người sau chặn lại bắt lấy nắm tay nhìn qua lực đạo mười phần kì thực vô dụng của cậu thanh niên, không khách khí làm ra một cú vật qua vai đẹp mắt.

 

Cậu thanh niên ầm ầm nện lên mặt đất lại kêu rên một trận, lúc này con ma men đã không còn sức lực tiếp tục ồn ào, một tay ôm bụng một tay ôm cái mũi liên tục chảy máu, giống như một con lợn rừng lăn qua lăn lại trên mặt đất, Charles đi qua đá một cước lên mông cậu ta.

 

“Mấy chiêu hoa tay múa chân cậu học được từ chỗ huấn luyện viên một chút cũng không thích hợp đánh nhau, sau đó nếu cậu muốn học làm thế nào ra tay thần tốc với một người, tôi có thể làm thầy dạy cho cậu.” Charles đùa giỡn một chút liền nâng cằm vẻ mặt đắc ý đi về phía Đường Phong, thế nhưng người kia lại đỡ Lilith đi tới khu nghỉ ngơi ở một bên.

 

“Mẹ nó! Tao sẽ không bỏ qua cho chúng mày!” Người thanh niên ngã trên mặt đất không cam lòng lại rống lên một câu.

 

Thực sự là một tên đáng ghét, Charles két một tiếng, xoay người lại đá một cước lên người tên kia, ai bảo tên này xui xẻo, vận khí không tốt trách không được người khác.

 

. . .

 

. . .

 

Đường Phong đỡ Lilith đi vào phòng nghỉ của party, cô nàng uống quá nhiều rượu, hiện tại đang ghé vào buồng vệ sinh nôn thốc nôn tháo, Charles vừa thấy Đường Phong ở bên trong chăm sóc Lilith lập tức gọi nhân viên phục vụ tiến đến, đem Đường Phong kéo sang một bên.

 

“Được rồi, loại việc ghê tởm này giao cho những người khác là được, tôi nói thân ái, sao tôi không biết cậu cư nhiên thích làm anh hùng cứu mỹ nhân chứ, Đường đại anh hùng?” Charles đem cửa khép hờ, một tay ôm thắt lưng người kia, khẽ cười nói, “Lần sau đừng một mình đấu tranh anh dũng, nếu như mặt của cậu bị người đánh, tôi sẽ rất đau lòng rất tức giận.”

 

“Khuôn mặt?” Đường Phong nở nụ cười một tiếng đẩy Charles ra, cho dù đối tốt với cậu thế nào, người đàn ông này đối với cậu cũng chỉ có tâm tư đơn giản như vậy, muốn lên giường với cậu, thích tuổi trẻ của cậu, khuôn mặt và thân thể của cậu.

 

“A a, đương nhiên, tôi là sợ ảnh hưởng đến quay chụp điện ảnh của cậu! Lẽ nào cậu cho rằng tôi chỉ thích sắc đẹp của cậu sao? Ôi, thân ái, nhìn trên party có bao nhiêu người mẫu minh tinh xinh đẹp, không phải tôi nói cậu không anh tuấn xinh đẹp, thế nhưng nếu như tôi là người chỉ thích bề ngoài, tôi đã sớm lêu lổng với những người khác đúng không?”

 

Charles giống như một con chó lớn đi theo sau mông Đường Phong, hình dạng tức cười này ít ít nhiều nhiều cũng khiến cậu có chút hết giận.

 

“Cậu thích cô nàng kia? Tôi không thấy cô ta có gì tốt.” Charles liếc nhìn buồng vệ sinh, biểu tình lộ ra vài phần xem thường, “Mùi nước hoa trên người cô ta khiến tôi cảm thấy buồn nôn, hơn nữa cô ta nhìn qua quá gầy, giống như một bộ xương không có thịt, thân ái, nghìn vạn lần không nên giao du với nữ minh tinh, phần lớn bọn họ đều rất dơ bẩn, cũng không biết đã ngủ với bao nhiêu đàn ông.”

 

“Tôi cũng từng ngủ với anh.” Đường Phong trừng mắt Charles, trong giới giải trí có rất nhiều nữ minh tinh vì sự nghiệp mà đi lại với một vài người quyền quý, nhưng đây cũng không có nghĩa tất cả mọi người đều vậy, Đường Phong không thích cái miệng ác liệt cao cao tại thượng của Charles, huống chi Lilith còn là bạn gái của Chino.

 

Mặc kệ xảy ra chuyện gì, Đường Phong nghĩ cậu hẳn là thông báo cho Chino trước.

 

Ở một bên nghe Đường Phong nói chuyện điện thoại với Chino, Charles ngồi xuống ghế da ở trong phòng, đĩnh đạc mở chân, giọng điệu không tốt nói: “Đàn ông nào phụ nữ đấy.” ( Giống câu cha nào con đấy nha!!! )

 

Đường Phong quay đầu lại trừng mắt Charles, người sau bĩu môi cũng không nói gì nữa.

 

Nhân viên phục vụ đỡ Lilith ra khỏi buồng vệ sinh, Đường Phong tiến lên hỗ trợ đem người đặt lên trên giường, cho nhân viên phục vụ một ít tiền boa xong lại bảo đối phương cầm lấy một cốc nước đến đây.

 

“Còn có hai ly champagne.” Charles chen vào một câu, thấy Đường Phong ở bên trong chăm sóc Lilith, mở miệng nói, “Để cô ta nằm đó đi, cô ta chỉ là uống quá nhiều mà thôi.”

 

Đường Phong đi đến ngồi bên cạnh Charles, hai người bọn họ không chờ quá lâu, hơn mười phút sau Michael Chino liền vội vã chạy đến, lúc đến thấy Charles, hai người đàn ông trước đó không lâu mới đánh nhau chỉ là nhìn thoáng qua nhau cũng không chào hỏi.

 

“Cô ấy uống say.” Đường Phong nói.

 

“Cảm ơn cậu Đường Phong, thực sự.” Chino thở dài, sau đó đi tới bên giường nhìn người phụ nữ đang ngủ, hơi nhíu mày.

 

Đường Phong ở bên cạnh nói rằng.” Mặc kệ giữa các anh xảy ra chuyện gì, tôi nghĩ hai người hẳn là nên nói chuyện rõ ràng.”

 

Có lẽ là thanh âm mấy người đàn ông nói chuyện đánh thức Lilith, người sau chậm rãi mở mắt, còn có một chút ý thức không rõ, đến lúc nhìn thấy Chino thì lập tức thay đổi sắc mặt, mắng to: “Cút! Cút ngay!”

 

“Lilith, đừng náo loạn.” Chino bị Lilith đẩy ra, anh lần thứ hai đi tới cô nàng liền khóc.

 

“Tôi hận anh, tôi hận anh! Tôi không phải Fiennes Đường, anh hiểu không? ! Người đàn ông kia đã chết, sao anh có thể có ý nghĩ xấu xa ghê tởm như vậy!”

 

Lilith đột nhiên kêu khóc khiến Đường Phong đứng ở bên sửng sốt, cậu hình như nghe thấy tên đời trước của cậu?