Edit: Huyết Vũ.

Nhị thập ngũ chương: Đêm điên cuồng. ( nhị )

 

Làm một người đàn ông cực kỳ bình thường, bị người trêu chọc nổi lên một ít phản ứng sinh lý cũng là chuyện cực kỳ bình thường, nếu như bị người khống chế nhược điểm còn không có một chút phản ứng, vậy thực sự nên đi bệnh viện gặp bác sĩ.

Lục Thiên Thần hiển nhiên là lần đầu phục vụ người khác, động tác cứng nhắc cộng thêm hàm răng thường xuyên sượt qua, Đường Phong có mấy lần đau chỉ muốn dùng nắm tay đánh bay người đàn ông đang nằm sấp trên đùi cậu.

Chỗ lợi hại nhất của người thông minh không phải là bọn hắn trời sinh đã lợi hại đến cỡ nào, mà là bọn hắn mặc kệ gặp phải chuyện gì xa lạ thì đều kiên trì không ngừng đi thử nghiệm, đồng thời từ đó nhanh chóng tìm ra quy tắc đến nỗi thành thạo nắm giữ, đạo lý này cũng áp dụng cho chuyện trên giường.

Lục Thiên Thần sau vài lần nếm thử lúc đầu cũng chậm rãi nắm giữ một ít bí quyết, anh giống như một người kỵ sĩ tràn đầy tinh thần mạo hiểm, chung quy rất thích bắt tay vào góc độ và độ mạnh yếu khác nhau, chán ghét mãi luôn giống nhau, mỗi khi nghe tới tiếng kêu hay là hô hấp dồn dập của Đường Phong, thì giống như là binh lính được nữ vương cổ vũ, càng ra sức duy trì liên tục tiến công.

Đây không phải lần đầu Đường Phong được người khác phục vụ, Charles trước đó cũng từng làm cho cậu, thế nhưng tên kia luôn thích dùng ánh mắt khiêu khích nhìn cậu, hưởng thụ hình dạng chìm đắm không thể khống chế của cậu.

Thậm chí đời trước cậu cũng từng được người khẩu giao, chỉ là cho tới bây giờ lại chưa từng kịch liệt như hiện tại.

Nương theo kích thích cường liệt từ khoang miệng ẩm ướt nóng bỏng gắt gao bao lấy, cậu khó nhịn ngẩng đầu hai tay ôm chặt mái tóc hơi ẩm của người đàn ông ở giữa hai chân cậu, thân thể thanh niên tràn ngập sức sống và khỏe mạnh, từ đó lại dễ bị câu lên mồi lửa và dục vọng, cấm dục dài đến mấy tháng khiến thân thể trẻ tuổi này có chút mẫn cảm quá mức.

Tình dục tăng cao tùy ý đấu đá lung tung trong bóng đêm Los Angeles, khi Đường Phong nhìn về phía bên ngoài cửa sổ, tầm nhìn của cậu bị tràn ngập bởi một mảnh pháo hoa xán lạn, chấn động lại chấn động, ở trong đầu cậu, trong thân thể cậu, không ngừng nổ tung trên không, cứ thế đến cuối cùng rực rỡ đầy người.

“Ư a –” một tiếng than nhẹ, thân thể cong lên giống như cây cung, dưới bầu trời đêm bị pháo hoa tràn ngập trong nháy mắt bắn ra, dư âm dường như còn đang lưu lại bên tai, phát sinh âm hưởng ong ong ong.

Lục Thiên Thần thở hắt, chống lên thân thể cúi người nhìn người đàn ông sắc mặt ửng hồng.

“Đã lâu không phát tiết?” Hỏi vấn đề của một người đàn ông.

“Như anh thấy. . .” Đường Phong có chút uể oải nhắm hai mắt lại, thân thể trải qua cao trào dần dần từ đỉnh núi hạ xuống đồng bằng, ngực của cậu lên lên xuống xuống phập phồng không ngừng, trán thấm ướt mồ hôi, một giọt mồ hôi trong suốt xuôi theo cái trán im lặng chảy xuống, đi qua gò má lưu lại vệt nước nhợt nhạt, nhìn qua giống như đang khóc.

Người đàn ông uể oải, biếng nhác, không giống với lúc bình thường.

Lục Thiên Thần cúi đầu hôn lên trán cậu, ngay sau đó là vệt nước trên mặt cùng với khóe miệng của Đường Phong.

“Tôi hối hận.” Lục Thiên Thần nói.

“Hối hận cái gì?” Chậm rãi mở mắt, Đường Phong bởi vì cảm thấy có chút ngột ngạt nên kéo kéo áo tắm, hai chân cậu vẫn duy trì tư thế vừa rồi còn chưa khép lại, không phải là cậu không muốn, mà là cả người Lục Thiên Thần đều đặt giữa hai chân cậu, người kia hình như không có dự định đứng lên.

Ngón tay vân vê sợi tóc của cậu, Lục Thiên Thần lẳng lặng quan sát Đường Phong lúc này, người đàn ông vừa mới phát tiết toàn thân đều chảy xuôi gợi cảm và biếng nhác khiến tim người ta đập nhanh, đây là Đường Phong bình thường bọn họ không nhìn thấy, chỉ là vừa nghĩ tới lúc trước người này bị Charles nhìn một tháng linh một ngày, Lục Thiên Thần liền rất muốn làm chuyện gì đó.

“Hối hận không lên giường sớm hơn với cậu.”

Đường Phong hít một hơi cười rộ lên, tay che trán mình: “Cho nên hiện tại anh dự định lên giường với tôi?”

Tay người nào đó đột nhiên di xuống, chạm vào nơi không nên chạm, hơi dùng sức đâm xuống, thân thể Đường Phong run rẩy một chút thiếu chút nữa kinh hô ra, cậu trừng mắt Lục Thiên Thần.

“Anh đang làm gì?” Rất nhanh Đường Phong liền cảm thấy có thứ gì đó cách một tầng vải Âu phục mỏng manh cọ lên đùi cậu.

Cứng, nóng, kêu gào.

“Lên giường với cậu.” Lục Thiên Thần lập tức hôn lên người kia, mà song song người kia cũng nghe thấy thanh âm dây lưng bị cởi ra rơi trên mặt đất, khóa quần bị kéo xuống.

Rất nhanh cậu liền rõ ràng cảm thấy binh sĩ tràn ngập chiến đấu dục vọng kia, đang nâng một cây thương lớn nỗ lực phá cửa mà vào.

“Tiếp tục?” Lục Thiên Thần đúng lúc ngừng lại, lại cực kỳ chần chừ đùa giỡn trước cửa của Đường Phong.

“Lúc này anh bảo tôi mở miệng nói dừng lại như thế nào? Muốn làm liền làm, lề mề.” Vươn tay lôi kéo cúc áo sơ mi của Lục Thiên Thần, Đường Phong có chút thô lỗ kéo cúc áo của đối phương, không thể để mình cậu khỏa thân.

Hai người giống như dã thú nửa đêm hung mãnh quấn lấy đấu chọi với nhau, Lục Thiên Thần triệt để ném sạch lãnh tĩnh và trấn định lúc bình thường, lúc này chỉ cần kích tình và nhiệt tình, tốc độ và sức mạnh, cái khác như là lý trí gì gì đó nên ném vào trong bầu trời đêm cùng nổ tung với pháo hoa, nổ sạch không có một chút dư thừa.

“A — ”

Trong bóng tối mơ hồ truyền đến tiếng kinh hô của một người đàn ông, sau đó là tiếng hít thở ồ ồ của hai người đàn ông xen lẫn với nhau, liên tiếp rên rỉ, cùng với thân thể vận động nóng bỏng tràn ngập mồ hôi kịch liệt va chạm.

. . .

Lục Thiên Thần lại có một chỗ khác với Charles, ở trên giường Charles không biết tiết chế, mà Lục Thiên Thần biết lúc nào nên dừng, để tránh khỏi sáng sớm ngày mai bọn họ không thể rời giường ngồi máy bay trở về.

“Hiện tại mấy giờ rồi?” Đường Phong mơ mơ màng màng nằm sấp trên giường, tay đặt lên đầu, một chiếc chăn lụa gấm che đi nửa người dưới của cậu, trên lưng và trước ngực cậu đều có một ít dấu hôn, nhưng phần lớn lại không sâu, chỉ cần vài ngày là hoàn toàn biến mất, sẽ không gây trở ngại cho quay chụp điện ảnh trong thời gian tới của cậu.

Thân thể khỏe mạnh của thanh niên thật tốt.

Đường Phong cảm thán lần thứ một nghìn linh một.

“Hừng đông 2h23′.” Lục Thiên Thần vừa tắm rửa xong bọc khăn trên thắt lưng, nghiêng người nửa chống, nhẹ tay từng chút từng chút vỗ về thắt lưng và lưng của Đường Phong, thỉnh thoảng cúi đầu hôn lên vành tai và gáy của cậu.

Pháo hoa ngoài cửa sổ đã ngừng, mà bóng đêm Los Angeles vẫn đang sáng lạn, chỉ là bọn họ lúc này cũng không thèm để ý, bởi vì rèm cửa sổ phía trước cửa sổ sớm đã bị kéo lại, loáng thoáng lộ ra ánh trăng lờ mờ mông lung, bóng của bọn họ chiếu trên góc tường, yên lặng dựa sát vào nhau.

Đường Phong hơi nghiêng đầu nhìn về người đàn ông bên cạnh cậu, chớp chớp mắt.

“Lục Thiên Thần, có phải anh đã quên một việc không?” Cậu hỏi.

“Tôi và cậu hôn môi, lên giường rồi tắm, vừa rồi mát xa cho cậu một chút, cho nên chuyện đã quên là. . . Chúng ta cần nghỉ ngơi?” Lục Thiên Thần lại cúi đầu hôn lên khóe mắt người kia, ngay sau đó liền lui xuống mặt đối mặt nằm xuống bên cạnh Đường Phong, loại cảm giác nhìn nhau nằm ở trên giường này khiến anh thấy cực kỳ thoải mái.

“Không phải.” Đường Phong trực tiếp phủ định.

“Không phải? Ưm. . . Để tôi nghĩ xem.”

Lục Thiên Thần giả vờ tự hỏi nhắm mắt lại, thường thường phát sinh một ít tiếng thở dài hoặc là tiếng nghi hoặc phát sinh theo thói quen, giả vờ cũng thực chuẩn.

“Đã nghĩ ra chưa?” Đường Phong vươn tay chọc chọc chóp mũi Lục Thiên Thần, có lẽ là thấy vui vui, cậu lại nhéo nhéo gương mặt đối phương, cuối cùng bàn tay dịu dàng vuốt ve thái dương Lục Thiên Thần, thay người này vuốt lại mấy sợi tóc tán loạn.

Động tác quan tâm của người đàn ông trưởng thành vô ý thức xuất hiện.

Lục Thiên Thần mở mắt: “Quan hệ giữa cậu và Fiennes.”

“Chúc mừng anh, đáp đúng rồi.” Đường Phong vung lên khóe miệng, “Như vậy, anh còn muốn biết đáp án hoặc là bí mật của tôi không?”

“Cậu bằng lòng có thể nói cho tôi biết, không muốn vậy không cần nói cho tôi biết.”

“Anh đem vấn đề lựa chọn nan giải ném cho tôi, tôi hẳn là áp đảo anh thông minh hay là khen anh gian xảo đây?” Đường Phong nhích đến chỗ Lục Thiên Thần, cậu nhẹ nhàng hôn anh một cái, ở chuyện tình cảm chưa từng có loại phân chia ai trên ai dưới hay ai chủ động ai bị động này, cậu sẽ không chờ Lục Thiên Thần đến trấn an cậu hôn cậu, nếu cậu muốn hôn cậu sẽ chủ động.

Thói quen chủ động xuất kích, mà không phải bị động chờ đợi.

“Vậy tạm thời không cần nói cho tôi là được.” Lục Thiên Thần ôm lấy thắt lưng người kia, khẽ nói.

“Vì sao, tôi tưởng anh muốn biết.” Đường Phong nhẹ nhàng nở nụ cười một chút, vươn đầu lưỡi liếm liếm vành tai Lục Thiên Thần, cậu cảm thấy lực độ ôm thắt lưng cậu của người đàn ông này trong nháy mắt tăng thêm vài phần.

“Đây là bí mật của cậu, chờ tới khi cậu sẵn lòng chia xẻ với tôi, tôi liền vui vẻ mà biết, nếu cậu không muốn tôi sẽ không miễn cưỡng cậu.” Lục Thiên Thần khe khẽ thở dài một tiếng, anh hiện tại cuối cùng cũng biết vì sao Charles từ trước đến nay lăng nhăng lại mê muội người đàn ông này, biểu hiện ở trên giường của Đường Phong hoàn toàn không giống với tưởng tượng của anh, chưa từng ngượng ngùng và nhút nhát quá mức, tự nhiên hưởng thụ sung sướng và ấm áp từ hôn môi và ôm ấp giữa hai bên mang lại.

Điều này sẽ khiến song phương đều cảm thấy không tệ, dù sao không có mấy ai lại thích ép buộc đối phương, đâu phải ai cũng là người ham mê khẩu vị nặng đúng không?

“Được rồi.”

Đường Phong gật đầu, chờ đến khi cậu muốn nói liền nói là được.

Về phần quan hệ hiện tại của Lục Thiên Thần và cậu, Đường Phong chỉ hy vọng sáng sớm ngày mai người kia đừng bảo cậu phụ trách.

Thực sự có lỗi, cậu tuy rằng thích cảm giác ấm áp, nhưng bây giờ còn chưa có ý nghĩ muốn quyết định.