Edit: Huyết Vũ.

Đệ tam thập nhị chương: Bản lĩnh lời kịch.

 

Đường Phong rất nhanh phát hiện cậu bị Lục Thiên Thần và Charles kết phường tính kế, dựa theo trình độ tiêu phí của hai người kia thì cậu không thể chống đỡ đến khi điện ảnh quay chụp hoàn tất.

Không sai, cậu thích kiếm tiền cũng thích tiêu tiền, nhưng không có nghĩa cậu thích phá sản hoặc là nhìn người khác đem tiền cậu khổ cực kiếm ra tùy ý tiêu hết, thế nhưng ngay từ đầu đề nghị này là Đường Phong đề ra, cậu không thể thay đổi lúc này.

Cậu không phải là người không làm cái gì chỉ ngồi chờ chết, nếu muốn tính toán cậu, vậy đừng trách cậu không khách khí.

Ai trả tiền người ấy lớn nhất, Đường Phong bằng tốc độ nhanh nhất tiến hành câu thông với khách sạn, không chỉ hủy bỏ phòng vip xa hoa còn trực tiếp đem gian phòng hạ xuống phòng đôi thường, về phần tiền phòng thừa ra cũng có thể hơi chút bù đắp tiêu phí lúc trước.

Bữa sáng? Hủy bỏ!

Spa mát xa tư nhân gì gì đó các loại phục vụ có thể có có thể không? Hủy bỏ!

Phục vụ đưa cơm vô cùng xa xỉ? Cũng hủy nốt!

Lúc làm xong tất cả Đường Phong liền đi khởi công, về phần Charles và Lục Thiên Thần lúc trở về sẽ đối mặt thế nào với tất cả mọi việc Đường Phong làm thì không liên quan đến cậu.

Hôm nay cậu và Chino phải quay một cảnh vũ hội Châu Âu, chuẩn xác mà nói cũng không phải bọn họ sẽ nhảy cặp trên vũ hội, mà là hai người tu sĩ trốn thoát khỏi nhà thờ ở trong vườn hoa vũ hội nương theo âm nhạc mơ hồ có thể nghe thấy, cùng nhảy một điệu thuộc về bọn họ.

Sau đó còn có một hồi tiết mục kích tình, nguyên màn này dự tính phải mất hơn một tuần mới quay xong.

Trong một kiến trúc cổ xưa của Los Angeles, nhân viên công tác đang làm chuẩn bị cho cảnh quay, từ một tuần trước nhà sản xuất cũng đã mời đoàn đội chuyên nghiệp tiến hành bố trí địa điểm quay chụp.

Thời kì quay chụp điện ảnh là Châu Âu thế kỷ 19, hai tu sĩ vượt qua ngàn dặm đi tới nước Anh, nước Anh lúc này vừa mới trải qua lễ rửa tội cách mạng công nghiệp, mặc dù mọi người vẫn tín ngưỡng tôn giáo như cũ, thế nhưng phần lớn mọi người càng tin tưởng khoa học, toàn bộ con người ở Anh đều tràn ngập lòng tin và hi vọng đối với tương lai của họ.

Mà đây chính là nơi Chris từng đến trong ba năm đi xa, đồng thời cho rằng nơi này là vùng đất lý tưởng để bọn họ ở lại.

Công nghệ phát triển khiến cho công trình kiến trúc ở thời kỳ Victoria trở nên cực kỳ phong phú, càng nhiều chất liệu gỗ mới xuất hiện được vận dụng thêm vào, vật dụng trong nhà ở đây phần lớn đều có đường cong duyên dáng, được trang trí nổi với khung trang trí chạm trổ phức tạp.

Cách trang trí trong phòng khiêu vũ cũng theo phong cách Victoria hoa mỹ và phức tạp, ở trên chính giữa trần nhà có hoa hồng làm bằng thạch cao và phù điêu lớn hình tròn, trên vách tường dán giấy dán tường có hoa văn hoa cỏ, sát mép giấy dán tường là các thiết kế Hy Lạp sơ khai, có kết cấu sáng tạo thích hợp, mặt đất chọn dùng gạch men sứ có trang trí nhiều màu, chúng được trải thành hoa văn hình học, lúc Đường Phong và Chino đi tới hiện trường phải sợ hãi than yêu cầu đối với chi tiết của đạo diễn, ở trong phòng yến hội bọn họ dường như thực sự quay về nước Anh thế kỷ 19.

Mà những đồ trang trí gần như hoàn mỹ này không chỉ có thể tăng thêm màu sắc cho điện ảnh, mà còn có thể khiến cho diễn viên nhập vai nhanh hơn.

Chris và Đường một đường chạy trốn tới Anh, bọn họ bỏ đi áo tu đạo màu đen, Chris dẫn Đường đến một cửa hàng may đo để may một bộ quần áo làm theo yêu cầu, những năm gần đây anh cũng tích góp được một ít tiền, tiền nên dùng ở nơi đáng giá.

Đường Phong và Chino lúc này đang ở trong phòng hoá trang mặc quần áo, phục sức thời kì Victoria khiến Chino bình thường có vài phần công tử nhà giàu biến hóa nhanh chóng thành công tử quý tộc, người này mặc xong quần áo còn lượn qua vài bước trước mặt Đường Phong, giống như đang nói, cậu xem tôi có bao nhiêu đẹp trai!.

Sau khi Đường Phong mặc xong Chino trái lại lại ngậm miệng.

“Tôi nghĩ cậu là người đàn ông phương Đông mặc lễ phục anh tuấn nhất.” Chino không chút nào keo kiệt khen cậu.

Nếu Chino giống như công tử quý tộc thế kỷ 19 từ trong tranh bước ra, vậy thì Đường Phong chính là mỹ nam mang theo phong cách Trung Quốc cổ điển, sau khi mặc vào lễ phục phương Tây không chỉ không cảm thấy đột ngột không thích hợp, trái lại càng tăng thêm một ít thần bí nội liễm, mà điều này vừa vặn cũng là cảm giác đạo diễn Lý Nguy muốn tạo cho khán giả.

Trước đó Đường Phong vào lần đầu tiên gặp đạo diễn Lý Nguy đã từng nhảy một điệu Tăng-gô với Lục Thiên Thần, sau lại được tăng cường trong ban huấn luyện siêu sao, điệu Tăng-gô hiện tại và các vũ điệu xã giao khác đối với cậu mà nói cũng không phải là chuyện khó khăn, thế nhưng sau khi quay phim không lâu sau bọn họ lại gặp phải vấn đề.

Vũ điệu Đường Phong và Chino nhảy không tạo ra được cảm giác đạo diễn Lý Nguy muốn, đây là cảnh thân mật hai người lần thứ hai bị đạo diễn liên tục hô dừng mà sau mỗi lần diễn lại càng thêm khó.

Trong điện ảnh thường thường gặp phải một loại tình huống, rõ ràng hai diễn viên chính đều là nam anh tuấn nữ xinh đẹp cực kỳ danh tiếng, nhưng đến khi ghép vào với nhau lại khiến cho người ta sản sinh cảm giác buồn chán, cái này gọi là không có điện, không có phản ứng hoá học, vấn đề hiện tại Đường Phong và Chino phải đối mặt chính là cái này.

Đây không phải là vấn đề chỉ cần hai người luyện tập khiêu vũ là có thể giải quyết.

Vì thế đạo diễn chuẩn bị sửa chữa lời kịch một chút, làm sâu sắc hình ảnh hai diễn viên giao lưu trong điện ảnh, cũng lấy cái này tăng thêm phản ứng hoá học giữa hai người, khiến cho khán giả đồng cảm.

Đường Phong trước đó có thể nói là cơ bản dựa vào biểu tình, ánh mắt và lời bộc bạch để biểu đạt tình cảm nhân vật, mà phần sau điện ảnh cậu phải dùng lời kịch đánh sâu hình tượng nhân vật, một diễn viên vượt qua thử thách bản lĩnh lời kịch có thể khiến khán giả càng thêm nhập tâm, tương phản một diễn viên nếu như lời kịch quá không xong vậy có thể khiến khán giả trong nháy mắt phân tâm.

Bản lĩnh lời kịch của Chino tuy rằng không tệ, thế nhưng hiện tại so với Đường Phong thì đột nhiên lại bị yếu thế.

Khi hai người song song diễn xuất dưới sự chỉ đạo của đạo diễn thì đạo diễn Lý Nguy phát hiện vì sao trước đó đứng cạnh nhau lại coi như hòa hợp, mà hiện tại lại đột nhiên trở nên khập khiễng, nguyên nhân cuối cùng chính là trước đó Đường Phong cơ bản không có lời kịch hoặc chỉ là một câu hai chữ ngắn ngủi, mà hiện tại, Đường Phong và Chino đều có lời kịch dài, dưới cùng một màn ảnh, khi Đường Phong bắt đầu nói chuyện thì toàn bộ tình cảnh xung quanh đều trở nên đậm đà, mà đến lượt Chino tiếp tục đối thoại, bầu không khí đậm đà của điện ảnh thoáng cái phai đi hết.

Bởi vì Đường Phong trước đó biểu diễn tốt nghiệp ban huấn luyện siêu sao là không tiếng động, đạo diễn Lý Nguy cũng chỉ biết tiếng Anh của Đường Phong rất khả quan, hoàn toàn không ngờ bản lĩnh lời kịch ngôn ngữ của người đàn ông này lại đạt tới cảnh giới hòa với điện ảnh thành một thể, mà thường thường một người diễn viên chuyên chú vào nghệ thuật điện ảnh năm năm thậm chí là mười năm mới có thể có được bản lĩnh thâm hậu này lại xuất hiện trên người một diễn viên trẻ tuổi, đây là điều đạo diễn Lý Nguy thật không ngờ tới.

“Đạo diễn, vẫn không được sao? Thật kỳ quái, tôi và Đường Phong trước đó vẫn rất hợp nhau, tại sao đột nhiên lại không có phản ứng hoá học, không bằng chúng tôi hôn môi một cái tăng chút phản ứng hoá học thế nào?” Chino còn không biết ý nghĩ của đạo diễn, cũng không biết vấn đề là ở chỗ nào, vẫn như bình thường mở ra vui đùa khiến bầu không khí công tác dịu xuống.

Mà vấn đề đạo diễn Lý Nguy nghĩ tới Đường Phong cũng đã phát hiện, dù sao cậu cũng là một diễn viên lão thành có kinh nghiệm, bản lĩnh lời kịch của Chino so với cùng thế hệ thì không tính là kém, thế nhưng người này bình thường biểu diễn điện ảnh thương nghiệp, đạo diễn điện ảnh thương nghiệp sẽ không yêu cầu quá mức nghiêm khắc, trong điện ảnh cũng không cần lúc thì thâm tình lúc thì bi thương.

Một vài tình cảm nhân vật phải từ trong lời kịch biểu đạt đi ra, Chino khiếm khuyết chính là tình cảm nhân vật.

Hiện tại bối cảnh và diễn viên quần chúng đều đã vào chỗ, đạo diễn Lý Nguy để đạo diễn chấp hành và phó đạo diễn quay cảnh diễn viên quần chúng trước, còn ông thì đơn độc gọi Đường Phong và Chino vào trong phòng nghỉ ở một bên, dưới tình huống không có những người khác đem tình hình thực tế nói cho Chino.

“Bản lĩnh lời kịch của tôi không tốt?” Chino đối với vấn đề này hình như có chút kinh ngạc, anh kinh ngạc không phải là những lời anh phải nói ra, mà là một người phương Đông tiếng mẹ đẻ không phải là tiếng Anh như Đường Phong mà lại có bản lĩnh lời kịch tốt hơn cả anh.

“Đường Phong cậu đi ra ngoài trước, tôi cần nói chuyện với Chino.” Đạo diễn đuổi Đường Phong đi ra ngoài, quay đầu lại đóng cửa.

Đường Phong ở bên ngoài đợi khoảng nửa tiếng Chino mới đi ra, cậu có chút lo lắng vị đại minh tinh này, thế nhưng Chino nhìn qua cũng không có gì không thích hợp, thấy Đường Phong còn phất phất tay với cậu, sau đó liền chạy tới.

“Tôi và đạo diễn đã thương lượng rồi, bộ phận lời kịch của tôi không cần thu âm tại hiện trường mà đổi thành dùng ghi âm sau đó.” Chino vừa cười vừa nói, dường như rất nhẹ nhàng dễ dàng đồng ý đề nghị của đạo diễn Lý Nguy.

“Một sự lựa chọn không tệ.”

Chino chớp chớp mắt với Đường Phong, mắt mang ý xấu cười nói: “Không nghĩ tới bản lĩnh lời kịch của cậu lại tốt như vậy, tôi còn bị so là không bằng cậu, quả nhiên ánh mắt Chino tôi nhìn người thật không tệ, tôi ngoại trừ đáp ứng yêu cầu này của đạo diễn còn trưng cầu ý kiến với ông ấy.”

“Ý kiến gì?”

“Chỉ cần có thời gian tôi sẽ đi tìm cậu, để cậu cao thủ lời kịch bồi dưỡng cho tôi, còn học phí thì tôi thỉnh thoảng sẽ mời cậu ăn cơm các loại, nhưng nếu cậu muốn tôi bồi thường bằng thể xác thì cũng được thôi.” Chino không đứng đắn nói.

Thế nhưng như thế mới khiến Đường Phong an tâm, cậu sợ tự tôn của đại minh tinh này bị thương tổn ngược lại sẽ phá hủy hữu nghị giữa bọn họ, hiện tại đến xem Chino đích xác có tiềm chất trở thành siêu sao, đó là một tâm tính tốt đẹp, cùng với một tinh thần không ngừng học tập.

Quả nhiên, đạo diễn Lý Nguy rất nhanh lại gọi Đường Phong tới, nói một đống đơn giản chính là hi vọng Đường Phong có thể giúp đỡ hợp tác luyện tập nhiều hơn, hơn nữa Chino cũng là một người tốt, Lý Nguy mong muốn Đường Phong có thể nhờ vào bộ phim này xây dựng quan hệ tốt với Chino, đây sẽ là bước đi đầu tiên bước vào con đường Hollywood.

Duyên người tốt luôn luôn không tệ.

Mặc kệ là từ phương diện nguyên nhân nào, chỉ cần Chino là người hợp tác điện ảnh với cậu, Đường Phong cũng sẽ đáp ứng yêu cầu của Lý Nguy.

Chỉ là sau khi hẹn với Chino sáng sớm ngày mai đến khách sạn, Đường Phong mới nhớ ra cậu hiện tại đã đổi phòng thường, không chỉ là thường mà còn là phòng đôi với ba người ở.

Chờ đến khi cậu gọi lại điện thoại cho Chino đối phương đã tắt điện thoại.

 

 

Đệ tam thập tam chương: Giấu kín.

 

Làm sao để tăng sâu bản lĩnh lời kịch cho một người, đối với Đường Phong mà nói ngoại trừ thiên phú ngôn ngữ cá nhân ra còn cần phải tự mình luyện tập, không ngừng luyện tập, luyện tập nhiều lần, thẳng đến khi đem lời kịch nhớ kỹ trong lòng, khắc vào trong đầu, khiến lời kịch dung nhập vào tình cảm nhân vật.

Không có đường tắt cũng không có kỹ xảo, dựa vào chính là luyện tập quanh năm suốt tháng chưa từng gián đoạn, điều này cần một người vứt bỏ một bộ phận thời gian giải trí mà tập trung vào luyện tập khô khan chán nản, ở một nơi ngợp trong vàng son mỗi ngày đều có party như Hollywood thì có vẻ có chút trắc trở, nhất là một vài minh tinh thành danh quá sớm, thường thường không bao giờ quay trở lại học tập khắc khổ.

Ngôi sao nhỏ tuổi thay đổi hình tượng thất bại, ngoại trừ lựa chọn phương hướng lệch lạc, còn có các loại cám dỗ đến từ phía ngoài cũng là nguyên nhân khiến cho bọn họ sa đọa.

Ngôi sao nhỏ tuổi Haley Joel Osment đã từng diễn phim 《 trí tuệ nhân tạo 》và 《 giác quan thứ sáu 》, đồng thời có diễn xuất xuất sắc dường như hiện tại đã phai nhạt trong tầm nhìn mọi người, Đường Phong vẫn luôn vì cậu bé thông minh kia mà cảm thấy tiếc hận.

Năm 1999, lúc diễn bộ phim 《giác quan thứ sáu 》 Haley cũng từng được đề danh làm nam phối hợp diễn tốt nhất, mà khi đó cậu mới 11 tuổi, diễn xuất xuất sắc khiến cho mọi người coi cậu là ảnh đế quốc tế tương lai, đáng tiếc sau đó Haley bởi vì hút ma túy, say rượu, tông xe và béo lên cùng với một loạt vấn đề mà dần dần rời khỏi tầm nhìn của mọi người.

Diễn viên kia năm nay mới 24 tuổi, tương lai còn có cơ hội, chỉ cần cậu ấy nỗ lực từ bỏ các vấn đề khiến mình rơi vào trong phiền phức này, ai biết có thể trở thành một tiểu Robert Donny hay không?

Những chuyện này sau này mới biết được, trạng huống hiện tại là Đường Phong đang giúp đại minh tinh Chino luyện tập bản lĩnh lời kịch.

Hôm qua Đường Phong gọi điện thoại cho Chino kết quả không biết tên kia có phải là điện thoại di động hết pin hay không mà liên tục tắt máy, Đường Phong đã nghĩ thẳng thắn hôm nay đến một chỗ hẻo lánh trong khách sạn luyện tập là được.

Lúc Chino tới không trực tiếp gọi điện thoại cho Đường Phong mà là đi đến chỗ lễ tân hỏi phòng của Đường Phong, vừa nghe gian phòng Đường Phong cư nhiên là phòng đôi thông thường, điều này làm cho anh có chút kinh ngạc, anh biết công ty điện ảnh phân phối cho Đường Phong rõ ràng là gian phòng rất tốt, thế nào lại biến thành phòng thường.

Sau đó Chino hỏi người của khách sạn mới biết hóa ra là do một tay Đường Phong sắp đặt, bởi vì khách sạn là do đoàn làm phim sắp xếp, Chino có thể từ trong miệng nhân viên phục vụ biết được gian phòng được đặt trước đó dĩ nhiên là phòng vip xa hoa, Chino không cần nghĩ cũng biết ai là người đặt.

Lại là cái tên Charles đáng ghét kia.

Lúc này Chino học thông minh, trò chuyện với Đường Phong vài lần anh đại khái cũng biết một vài tính cách của Đường Phong, người đàn ông kia không thích người khác can thiệp sinh hoạt cá nhân của cậu.

Rất nhanh Chino gọi điện thoại cho Đường Phong, lấy lý do hôm nay có chút khó chịu biểu thị không thể đến khách sạn, phiền phức Đường Phong đến nhà anh, tuy rằng là anh xin Đường Phong giúp luyện tập lời kịch, thế nhưng Chino biết lấy tính cách của Đường Phong khẳng định sẽ không đem chuyện này để ở trong lòng, quả nhiên Đường Phong hầu như không hề do dự đáp ứng yêu cầu của Chino.

【 tôi qua đó đón cậu nhé 】 đầu kia của điện thoại Chino nói.

“Không cần, thân thể anh không phải khó chịu sao? Anh đưa địa chỉ cho tôi, tôi có thể tự đến.” Đường Phong nghe điện thoại lấy giấy bút viết xuống địa chỉ của Chino, Chino có nhà ở Los Angeles, bình thường cơ bản đều là ở nhà mình.

“Được, vậy nửa tiếng sau gặp.” Đường Phong đánh giá thời gian lộ trình một chút, hẹn xong với đối phương rồi cắt đứt điện thoại, xoay người bắt đầu dọn đồ đạc, đồ cần cũng không nhiều lắm, kịch bản, điện thoại di động và ví tiền.

“Muốn đi đâu vậy?” Lục Thiên Thần ngồi bên cửa sổ không có vườn hoa sân thượng đánh máy vi tính ngẩng đầu lên, người này bỏ xuống kính mắt có khung chỉ bạc gác ở trên mũi, ngón tay xoa nắn sống mũi có chút biến dạng.

Sau khi Đường Phong đem phòng xép xa hoa giáng cấp xuống phòng thường Lục Thiên Thần cái gì cũng không nói, chỉ là kêu nhân viên phục vụ đem hành lý xuống, về phần Charles, tên kia ra ngoài có việc còn chưa về, hiện nay cũng không biết Đường Phong đã làm gì.

“Đi giúp Chino tập lời thoại.” Cậu cúi thắt lưng đem ví tiền bỏ vào trong túi công văn màu đen.

Buổi tối hôm đó sau khi Đường Phong và Lục Thiên Thần xảy ra quan hệ ngày thứ hai, Đường Phong vẫn như bình thường đối mặt với Lục Thiên Thần, mà Lục Thiên Thần cũng không biểu thị quá nhiều, không làm cái gì hay nói điều gì khiến người ta sợ hãi, cũng không có lời nói và việc làm quá mức kịch liệt, mà là ôn hòa như suối nước nóng.

“Tối có về ăn không?” Nhìn như tùy ý hỏi một vấn đề cực kỳ quan trọng.

“Tôi sẽ trở về trước tám giờ tối, anh ăn một mình trước đi, hoặc là chờ đến lúc đó anh đến ăn cùng với chúng tôi.” Đường Phong cầm lấy túi công văn chuẩn bị đi tới cửa đi giày.

“Được, đến lúc đó liên hệ với tôi.”

“Bye!” Người này mở cửa vội vội vàng vàng đi ra ngoài.

Lục Thiên Thần đem đường nhìn di trở lại lên màn hình máy vi tính, anh ấn mở webcam.

“Charles ở đâu có tin tức chưa?” Lục Thiên Thần tựa lưng lên ghế dựa, hỏi người ở một đầu khác trong màn hình máy vi tính, tư thái và giọng điệu giống hệt của thượng vị giả.

【 tổ chức hình cảnh quốc tế phân bộ ở Anh đang theo dõi anh ta, Charles tạm thời sẽ không đến Mỹ, hiện tại còn không biết anh ta đang ở đâu, nhưng thuộc hạ đoán hẳn là đang ở Bắc Âu, chỉ là vị trí cụ thể thì chưa biết 】

Người đàn ông cười lạnh một tiếng: “Con cáo già nham hiểm, chỗ cậu ta ẩn thân mà bị người tìm được vậy cậu ta không phải là Charles.”

【 chủ tịch Lục, vậy chúng ta có cần hay không. . . 】

“Không cần, chuyện của cậu ta tự cậu ta lo liệu.”

. . .

. . .

Đường Phong vừa ngồi lên tắc xi chưa được bao lâu thì điện thoại của cậu vang lên, là số điện thoại lạ, nhìn qua cũng không giống dãy số cảnh nội nước Mỹ.

Lần đầu tiên Đường Phong ngắt điện thoại, nghĩ rằng đối phương có thể là gọi nhầm số.

Lần thứ hai điện thoại vang lên cậu mới nhận điện thoại, sau đó phát hiện đối phương quả nhiên là tìm cậu.

【 Hi! Bảo bối! 】 giọng nam phóng túng hoa lệ trầm thấp trong nháy mắt từ trong điện thoại di động bay đến, giống như là một con bướm không ngừng vỗ cánh, đem đến một trận mùi hoa mùa xuân.

“Charles. . .” Đường Phong vô lực cười, cậu đã mấy ngày không gặp con gấu vui vẻ này, tỉ mỉ đếm đếm dĩ nhiên đã bốn ngày.

Charles bỏ chạy vào ngày gian phòng giáng cấp, Đường Phong cho rằng Charles lại có việc gì đó rời đi, Lục Thiên Thần và Charles bình thường sẽ bởi vì một vài công tác mà rời đi vài ngày, sau đó lại trở về, điều này dường như thành chuyện Đường Phong tập mãi thành quen.

Bọn họ sẽ rời đi, sau đó sẽ trở về.

【 Nhớ tôi không, bảo bối? 】 thanh âm ngọt đến phát ngấy, rất khó tưởng tượng đây là từ một người đàn ông cao to anh tuấn nói ra.

“Nếu như anh không gọi điện thoại đến, tôi thiếu chút nữa đã quên anh tồn tại.” Đường Phong nhẹ giọng cười cười, sức hấp dẫn lớn nhất của tên Charles này chính là làm cho người ta cảm thấy vui vẻ.

【 Ôi, trời ạ, tôi cảm thấy lòng tôi sắp bị cậu bóp nát, cậu thực sự là một người đàn ông nhẫn tâm, thân ái của tôi, Đường đáng yêu, tôi rất nhớ cậu! 】 quả thực giống hệt một người bị vứt bỏ, than thở khóc lóc lên án “Đường hư hỏng” tà ác.

“Đường hư hỏng” nhịn không được nở nụ cười: “Được rồi được rồi, anh thích diễn kịch đến vậy sao, đúng rồi, từ lúc nào mà anh im hơi lặng tiếng ra nước ngoài vậy?”

Lúc này Đường Phong mới nhớ ra điện thoại Charles gọi tới là từ nước ngoài.

【 Có một người đẹp Anh quốc gần đây mãnh liệt theo đuổi tôi, liên tục nói cho tôi biết cậu ta yêu tôi yêu muốn chết, nhưng trong lòng tôi đã có cậu, sao có thể chứa thêm người khác? Vậy nên tôi chỉ có thể rời khỏi tầm nhìn của cậu ta, không để cậu ta tìm thấy tôi, bằng không cậu ấy sẽ lấy còng tay còng tôi với cậu ấy lại 】 Lời nói giống hệt như đang nói giỡn.

Đường Phong cũng cho rằng đối phương chỉ là đang nói đùa.

“Nghe có vẻ không tệ, người kia khẳng định là yêu anh thật lòng, thôi thì anh theo cậu ta đi.”

【 Không! Tuyệt đối không! Tôi một chút cũng không thích mặt hàng đưa tận đến cửa, hơn nữa tên kia tuy rằng rất đẹp thế nhưng cực kỳ cổ hủ, một chút cũng không đáng yêu như cậu, thân ái, lẽ nào cậu muốn tôi thay lòng đổi dạ? Cậu không tin vào tình yêu của tôi dành cho cậu sao? Tôi thật đau lòng. . . 】

“Trình độ diễn kịch của anh sắp đuổi kịp Albert rồi đấy.” Đường Phong có chút đau đầu xoa xoa trán.

【 Đừng so sánh tôi với cái tên biến thái không có phẩm vị kia, được rồi, thân ái, tôi phải nói cho cậu một chuyện cực kỳ không may, người đẹp Anh quốc theo đuổi tôi kia đã biết sự tồn tại của cậu, tôi nghĩ cậu ta sẽ sớm tới tìm cậu đàm phán, cậu nghìn vạn lần không thể đem tôi tặng cho cậu ta! Nếu không sau khi trở về mặc kệ cậu có đồng ý hay không tôi nhất định sẽ kéo cậu lên giường đại chiến ba ngày ba đêm! 】 bốn chữ cuối cùng đè nặng giọng điệu, có chút kích động, đặc biệt hung ác.

Đường Phong bình thản tùy ý hừ hừ: “Anh thật biết cách gây phiền toái cho tôi, Charles.”

Một phen ác ngôn ác ngữ của Charles nện lên trên người Đường Phong giống như là nắm tay đánh vào bao cát, một chút cũng không ảnh hưởng.

“Tôi sẽ bồi thường cho cậu, thế nhưng xin hãy tin tôi, trên con đường tình yêu của chúng ta tuy rằng sẽ không thuận buồm xuôi gió, nhưng chúng ta có một trái tim kiên định mà ngoan cường.”

“Còn có lời vô ích khác không?” Một câu không giải thích được phong tình trực tiếp đánh ngã Charles xuống đất.

【 . . . Hết rồi 】

“Không có việc gì đừng gọi điện thoại.” Đường Phong quả quyết ngắt điện thoại.