Edit: Huyết Vũ

★★★★★★★★★★★★★★★

 

Đệ tứ chương: Thật hoang đường.

Trong 37 năm của Đường Phong, cậu cũng không phải là chưa từng cùng đàn ông tiếp xúc thân mật trên thân thể, mấy năm đầu trong giới giải trí cậu tận lực giữ mình trong sạch, hơn nữa vì thân thể có bệnh tim nên cho dù có người đến gần cậu phần lớn cũng là cự tuyệt, thẳng đến sau này dưới tình huống ngẫu nhiên mà cùng một nam diễn viên trẻ tuổi xảy ra quan hệ.

Đường Phong chỉ là giữ mình trong sạch, không bài xích đàn ông, nhưng tiền đề để cậu và đàn ông làm chuyện này là cậu tự nguyện, hưởng thụ trong đó, mà không phải giống như đêm qua bị người bỏ thuốc trong sữa, bị một người đàn ông cưỡng ép.

Ngoài phòng tia sáng ám trầm, tia nắng ban mai đầu tiên còn đang giấu ở phía sau núi lớn gắt gao không chịu lộ ra, trong phòng mơ màng âm thầm, sau khi Đường Phong tỉnh lại nhìn đồng hồ treo trên vách tường, thời gian là hừng đông 5h54′.

Đầu của cậu còn có chút hỗn loạn, tác dụng của thuốc xem ra vẫn chưa hoàn toàn qua đi, ở trên giường ngoại trừ cậu ra còn một người đàn ông đang ngủ, từ chất lỏng còn chưa hoàn toàn khô cạn ở giữa hai chân đến phỏng đoán, người này xem ra vẫn đùa bỡn cậu đến 3, 4h mới ngủ, thực sự là thể lực không tệ.

Trong phòng một mảnh mờ tối, Đường Phong cũng không thể thấy rõ khuôn mặt người cường bạo cậu, hơi liếc qua một chút, lấy kinh nghiệm duyệt người nhiều năm qua của cậu đến xem người này hẳn là hình dạng không xấu, hốc mắt ao hãm, tóc màu đen, hình như là con lai.

Lúc hai chân rơi trên mặt đất có chút như nhũn ra, thoáng cái không đứng vững khiến cậu ngã xuống, Đường Phong theo bản năng bắt lấy thứ gì có thể chạm đến, kết quả là nắm chặt chăn.

Cuối cùng cậu ngã trên mặt đất, kèm thêm cái chăn cũng bị kéo đến, động tĩnh bất chợt khiến người trên giường giật mình tỉnh giấc, Đường Phong đầu tiên là nghe được một trận âm hưởng, sau đó vang lên thanh âm thanh thúy mở chốt, trong phòng nhất thời trở nên sáng sủa, ánh sáng đột nhiên khiến cậu có chút khó chịu híp mắt lại.

Chờ con mắt Đường Phong thích ứng với tia sáng, một người đàn ông vóc người cực tốt trần như nhộng đứng ở trước mặt cậu.

Một người ngồi dưới đất, một người đứng ở trước mặt, cao độ xấu hổ khiến Đường Phong vừa nhấc đầu liền nhìn thấy thứ nào đó của anh ta, chậc chậc, kích thước không tệ. ( Vũ: # _ # )

Chỉ có điều hiện tại không phải thời gian thưởng thức lẫn nhau.

“Muốn chạy trốn?” Người kia không có chút nào ngại trên người có mặc quần áo hay không, từ trên cao nhìn xuống Đường Phong.

“Không, tôi chỉ muốn đi phòng tắm tắm một chút.”

Đường Phong hiện tại không nhà để về, trên người cũng không có tiền, đối với nơi đây hoàn toàn không biết gì cả, cộng thêm thân phận hiện nay của mình kiến thức nửa vời, càng không biết vì sao người đại diện lại đưa mình đến đây.

Lẽ nào “Đường Phong” trước kia còn bán thân thể? Trong giới giải trí không phải không có người như vậy, nhưng Đường Phong từng tỉ mỉ kiểm tra thân thể của mình, cũng không có vết tích lung tung nào đó, không giống như là bán đi.

“Trên người quá bẩn, tôi muốn tắm.” Đối phương không nói gì, Đường Phong một bên giải thích một bên từ trên mặt đất đứng lên, nghỉ ngơi một hơi khiến hai chân cũng có chút khí lực, mặc dù vẫn mềm như chân tôm.

Chăn từ trên người cậu rơi xuống, mấy người còn trông cậy vào một người đàn ông 37 tuổi giống niên thiếu 17 ngượng ngùng nắm chăn lên che khuất thân thể sao? Quên đi, nên làm và không nên làm tất cả đều đã làm, che che lấp lấp ngược lại là có vẻ buồn cười.

Tuy rằng cậu hiện tại có thân thể thanh niên 25 26 tuổi.

“Cậu cuối cùng đã nghĩ thông suốt?” Người kia híp mắt, nhìn Đường Phong bước tiến mềm nhũn, trần như nhộng đi đến phòng tắm. Thân thể tuổi trẻ dưới ánh đèn nhàn nhạt lộ ra màu mật ong, rắn chắc mà không cường tráng, mỗi một thốn đều đẹp như vậy, mà nơi kia còn lưu lại một chút chất lỏng đáng ngờ.

Đường Phong suy nghĩ một chút, quyết định nói thật cho đối phương.

“Tôi vừa từ bệnh viện đi ra, não chấn động, rất nhiều chuyện không nhớ rõ.” Đỡ cửa phòng tắm, cậu nói.

“Đường Phong, đừng giở trò đùa giỡn nữa.” Người kia đẩy cửa phòng tắm bước nhanh đến.

Phòng tắm trong biệt thự đúng là tốt, mở nước trực tiếp là nhiệt độ ổn định, Đường Phong một bên mở nước một bên an vị trong bồn tắm lớn, hai tay mở ra, cười khổ nói: “Anh có thể đi tìm bác sĩ hỏi một chút, hoặc là cũng có thể đi tìm người béo đưa tôi đến đây.”

“Nói như vậy, cậu không nhớ rõ giao dịch giữa chúng ta?” Người kia nheo lại con mắt, khóe miệng giương lên, hai tay ôm trước ngực không chút nào keo kiệt biểu diễn vóc người vượt trội.

Đường Phong lắc đầu, vậy ra cậu và người đàn ông trước mắt có giao dịch.

“Cậu ở với tôi một tháng, bộ phim mới của đạo diễn Lý Nguy chúng tôi sẽ đề cử Ca Trần diễn xuất vai nam nhất.” Người kia đi tới, cũng mặc kệ Đường Phong có đồng ý hay không sải bước bước vào bồn tắm, Đường Phong xê dịch về phía sau nhường chỗ cho đối phương, cũng may bồn tắm rất lớn, hai người đàn ông chen vào vẫn vừa.

Đường Phong vừa nghe người kia nói liền cháng váng đầu, vì sao cậu ngủ cùng người này một tháng, mà cuối cùng người được lợi không phải là cậu mà là Ca Trần?

“Tôi thực sự đáp ứng chuyện hoang đường như vậy?”

★★★★★★★★★★★★★★★