Edit: Huyết Vũ

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

 

Đệ ngũ chương: Giao dịch mới ( 1 ).

Người kia bị phản ứng “không thể tin được” của Đường Phong chọc cười, ngửa đầu ha ha phá lên cười.

“Đường Phong, cậu thật là Đường Phong sao? Tôi thấy cậu không giống như là mất trí nhớ, càng giống như là thay đổi một người khác.” Nam nhân kéo dài đường nhìn, ánh mắt sáng quắc mà mang theo xem kỹ dò xét Đường Phong ngồi ở đối diện, “Mới một tháng không gặp, cậu cho tôi cảm giác hoàn toàn khác.”

“Tôi mất trí nhớ, cho nên tôi cũng không nhớ rõ Đường Phong trước đây là bộ dáng gì nữa.” Không hề gì nhún nhún vai, lời nói và việc làm của Đường Phong thoạt nhìn cực kỳ tự nhiên, “Huống chi người từ trong quỷ môn quan đi qua một chuyến giống như là thoát đi một tầng da, ít nhiều cũng sẽ thay đổi một chút.”

Đường Phong lấy qua vô số giải thưởng ảnh đế lớn sớm đã thành thói quen tại bất luận trạng huống gì đột phát đều phải bảo trì trấn định, nhất là khi còn có một thân thể mắc bệnh tim, cậu lại càng phải bảo trì một trái tim bình ổn, để tránh khỏi nó đột nhiên nhảy quá nhanh đến mức thoát ly khống chế cuối cùng không bao giờ nhảy tiếp nữa.

Muốn bẫy cậu sao? Cái này khó lắm.

“Một tháng trước anh thấy tôi có cảm giác gì?” Vốc lên nước nóng chà xát khuôn mặt, Đường Phong tiện tay đem tóc vuốt ra phía sau, giọt nước tụ cùng một chỗ thành dòng nước gián đoạn từ trên gương mặt cậu, nhỏ vào trong bồn tắm lớn, ngũ quan xinh đẹp nhìn một cái không sót gì.

“Bình hoa đẹp, đầu óc bã đậu, phế vật không có chỗ dùng.” Khóe miệng hướng về phía trước dương lên, khuỷu tay Charles chống lên hai bên bồn tắm, đường nhìn rơi trên khuôn mặt Đường Phong bị ánh đèn ấm áp chiếu vào trở nên cực kỳ nhu hòa, “Mặc kệ trước đây cậu như thế nào, hiện tại xem ra giao dịch này là tôi kiếm lớn.”

“Thế nhưng tôi nghĩ giao dịch này quá ngu ngốc, chúng ta có thể huỷ bỏ không?” Sống lại tuy rằng rất tốt đẹp, thế nhưng vừa đến liền đối mặt với cuộc sống trở thành bạn giường của người khác cũng quá khảo nghiệm sức chịu đựng của cậu rồi.

“Tôi rất thích cậu, cho nên tôi không có dự định hủy bỏ giao dịch.” Đối phương một ngụm từ chối Đường Phong yêu cầu, “Chỉ có điều — ”

Charles đổi ý :”Lúc trước cậu đồng ý giao dịch này cũng khiến tôi cảm thấy rất buồn cười, nhưng bởi vì hiện tại tôi rất thích cậu, tôi nghĩ giao dịch này có thể thay đổi một chút, chỉ cần ở trong phạm vi tôi có thể tiếp thu.”

Xem ra là gặp phải một thương nhân khôn khéo lại cường hãn rồi, Đường Phong nhìn người trần như nhộng ngồi ở đối diện, ngũ quan đoan chính, cực phẩm hỗn huyết, vóc người đẹp như người mẫu nam đỉnh cấp Âu Mỹ, bỏ đi từ “Giao dịch” khiến cậu có chút chán ghét ra, Charles phong độ và lời nói đều cực kỳ hợp khẩu vị của cậu, quả thực là bạn giường khó tìm được.

“Bộ phim mới của đạo diễn Lý Nguy, anh là người đầu tư?”

Đạo diễn Lý Nguy này Đường Phong cũng không lạ, giống như bản thân Đường Phong, đạo diễn Lý Nguy phần lớn thời gian cũng là trà trộn Âu Mỹ, quay những bộ phim thương mại lớn kiếm được ở các phòng bán vé, cũng từng quay phim nghệ thuật và có được danh tiếng cực tốt, là một đạo diễn người Hoa đấu tranh gấp đôi về các bộ phim thương mại và phim nghệ thuật, mặc kệ là ở Á Châu hay Âu Mỹ đều có lực ảnh hưởng nhất định.

Đường Phong sơ sơ cũng đoán được bộ phim đạo diễn Lý Nguy muốn quay là bộ nào, trước khi bệnh tim của cậu phát tác, đạo diễn Lý Nguy đã từng tự mình mời cậu đến diễn, chỉ là khi đó thân thể cậu đã có chút vấn đề không thể làm gì khác hơn là tạm thời chối từ.

“Đúng vậy.”

“Anh đã đề cử Ca Trần với đạo diễn?”

Charles thiêu thiêu mi: “Đúng vậy, chính là ngày cậu bị đưa tới, nhưng nếu như cậu muốn thử xem tôi cũng có thể đề cử cậu với đạo diễn.”

Về phần đạo diễn có muốn hay không lại là một chuyện khác.

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥