Edit: Huyết Vũ.

 

Đệ lục chương: Giao dịch mới ( 2 )

“Tôi có thể đề cử cậu với đạo diễn, thế nhưng cậu cũng phải hiểu, đạo diễn Lý Nguy không phải một đạo diễn bởi vì người đầu tư đề cử diễn viên mà thỏa hiệp.” Charles cũng không cho rằng tiểu minh tinh có dung mạo không tệ trước mặt này có thể được đại đạo diễn ưu ái, chí ít anh biết Đường Phong ngoại trừ vừa mới xuất đạo thì cũng từng nổi tiếng một thời gian nhưng sau đó lập tức xuống dốc, cộng thêm một đống gièm pha.

Thế nhưng giờ này khắc này Đường Phong xuất hiện ở trước mặt anh khiến anh có một loại cảm giác muốn tin tưởng kỳ quái, Đường Phong hoàn hoàn toàn toàn không giống với lúc trước anh gặp qua, nghe nói qua.

Hầu như ngay trong nháy mắt, Charles hiểu rõ vì sao mình lại vui lòng cùng một tiểu minh tinh hơn nửa đêm ngồi ở trong bồn tắm bàn chuyện giao dịch, anh muốn người đàn ông trước mặt này.

Tại sao Lục Thiên Thần lại nghĩ Đường Phong là một phế vật đáng ghét? Rõ ràng là một người đàn ông khiến người ta muốn đi chinh phục.

“Trong giới giải trí cũng không thiếu nam giới có khuôn mặt đẹp, tôi có thể cho cậu một cơ hội.” Charles tay cầm lên cổ chân người kia dưới đáy nước, thực sự là đáng tiếc, lần đầu tiên của hai người là dưới tình huống đối phương trúng thuốc mê.

Rụt chân lại, Đường Phong mang theo vài phần xem kỹ đánh giá Charles trước mặt.

Cậu nhịn không được nở nụ cười: “Tôi có thể lý giải là anh đang dự định bao dưỡng tôi không?”

“Cậu bằng lòng cho tôi bao dưỡng không?” Đối phương thẳng thắn thành khẩn khiến Charles tăng thêm vài phần thiện cảm với Đường Phong, trước đây cũng chơi đùa mấy người minh tinh, thế nhưng hầu hết đều là quá mức khôn khéo đưa đẩy, hoặc là vô cùng nhu thuận nghe lời khiến người ta nghĩ buồn chán, hoặc là tự cho là đúng khiến anh cảm thấy phiền phức.

“Hiện tại tôi nói có lẽ có chút cuồng vọng, thế nhưng tôi không cảm thấy bản thân là một người đàn ông chỉ có bề ngoài, tôi cũng không thích từ bao dưỡng này.” Đường Phong cự tuyệt đối phương yêu cầu.

Charles cũng không bởi vậy mà cảm thấy tức giận, đối phương cự tuyệt là có trong dự liệu của anh, may là bọn họ còn có giao dịch dài đến một tháng.

“Chúng ta có một tháng để lý giải đối phương.” Người đàn ông hỗn huyết anh tuấn cười cười.

“Nếu không có cách nào hủy bỏ giao dịch, vậy có thể thay đổi quy tắc giao dịch một chút không, phiền phức anh đề cử tôi với đạo diễn Lý Nguy, tôi sẽ làm hết sức, sau đó bình thường tôi mong anh không nên hạn chế tự do của tôi, có thể chứ?” Tự hỏi một hồi, Đường Phong nỗ lực từ trong giao dịch tìm kiếm tự do lớn nhất.

Mặt đối mặt với một người phú hào đàm luận giao dịch là một sự lựa chọn sáng suốt, tùy tiện cự tuyệt hoặc bày ra tư thái “Liệt sĩ” không chịu cúi đầu sẽ chỉ làm cho đối phương ghét, mà kết quả cuối cùng chính là hoàn hoàn toàn toàn vào sổ đen. Đường Phong đối với sự nghiệp diễn viên vẫn ôm ấp nhiệt tình cực lớn, ở trong mắt cậu sống lại chính là một cơ hội khác ông trời dành cho cậu.

Chỉ có thể ra sức nắm chặt, toàn tâm toàn lực đi phấn đấu.

Đường Phong trước kia đã chọc giận ông chủ công ty quản lý, nếu không cũng sẽ không bị phân cho một người đại diện tệ hại, Đường Phong hiện tại ngoại trừ phải thay nguyên chủ thân thể này dọn dẹp tàn tích ra còn phải tìm một chỗ dựa vững chắc không để cho công ty quản lý của cậu cho cậu vào sổ đen, trước mắt chỉ có mỗi Charles.

Charles trầm mặc một lát sau gật đầu, cho Đường Phong một câu trả lời thuyết phục: “Có thể, tôi rất thích cậu.”

“Tôi cũng rất thích anh.” Đường Phong sang sảng cười, “Chỉ là lần sau đừng chuốc thuốc tôi, đau đầu rất khó chịu.”

“Thêm một lần thế nào?” Charles thân thể hướng về phía trước, cả người ở trên người cậu, anh cúi đầu ôn nhu hôn lên trán Đường Phong, đột nhiên có một loại xung động muốn nghiêm túc làm một lần.

“Nể mặt tôi vừa mới ra viện, tha cho tôi đi.”

“Được rồi, tôi cũng không muốn ngay từ đầu dọa sợ cậu, nhưng một nụ hôn thì sao?”

Đường Phong vươn tay ôm vai đối phương đưa lên môi mình, một nụ hôn nhẹ nhàng, không chứa một tia tình sắc rồi lại mang đến một cỗ ngọt ngào, Charles thích nụ hôn như vậy.