Edit: Huyết Vũ.

 

Đệ cửu chương: Charles ( 3 )

 

Đường Phong theo Charles đi vào tập đoàn Thiên Thần, cậu đoán người ở đây hẳn là đã từng gặp cậu, chí ít các cô gái trên sàn diễn khẳng định không xa lạ cậu, thấy Đường Phong đi cùng Charles, mọi người sửng sốt một chút, ánh mắt nhìn cậu không tính là hữu hảo cũng không có địch ý, nhưng đa số là mang theo vài phần hiếu kỳ.

Giải trí Thiên Thần ở ngay trong building tập đoàn Thiên Thần, làm công nhân viên của công ty lại đi yêu chủ tịch, công nhân ở đây đối với Đường Phong là tiểu minh tinh tuột dốc có ấn tượng bình thường, chỉ là hiện tại có mấy người không hiểu, Đường Phong từ trước theo đuổi chủ tịch kịch liệt như vậy hiện tại sao lại đi cùng ngài Charles.

“Bọn họ đều đang nhìn tôi.” Cùng Charles rảo bước tiến lên thang máy cao tầng chuyên dụng, Đường Phong cười khổ một chút.

“Đó là bởi vì cậu đẹp.” Charles tự nhiên vươn tay ôm lấy thắt lưng người kia.

Đẹp? Khuôn mặt đẹp quá mức cũng không thích hợp giới giải trí, Đường Phong liếc nhìn mình và Charles trong kính thang máy bên cạnh, khuôn mặt của mình xưng không quá đẹp, nhưng ưu điểm là tự có đặc sắc có thể khiến người ta nhớ kỹ, nếu nói đẹp kỳ thực Charles cũng rất đẹp, có cuồng dã và tinh tế thuộc về con lai nam tính.

Thang máy ngừng lại ở tầng cao nhất, Charles ôm lấy Đường Phong như nơi không người đi vào phòng làm việc rộng lớn xa hoa quá mức, các cô gái trên sàn diễn và cô thư ký của chủ tịch khác nhau ở chỗ, mấy cô kia không thể thu lại hai mắt và cái miệng của mình, còn thư ký có thể trong lòng hiếu kỳ nhưng trên mặt cũng sẽ không biểu hiện ra một chút nghi hoặc và hiếu kỳ, đôi mắt nhìn về phía Đường Phong vẫn rất bình thường vô cùng.

Một người có thể đi lên vị trí này, cũng không phải là không có lý do.

“Tôi đi làm việc trước, bên kia có máy vi tính và tạp chí, có cái gì cần cứ nói với Anna, cậu chờ tôi trong phòng làm việc là được.” Charles trực tiếp ngồi xuống bên cạnh bàn công tác, thư ký Anna lập tức đưa lên cà phê, đương nhiên cũng không thể thiếu một phần cho Đường Phong.

Tròn một buổi sáng Charles ngồi ở trước máy vi tính xử lý một đống văn kiện, ngoại trừ thỉnh thoảng uống cà phê ngẩng đầu liếc nhìn Đường Phong ngồi trên sô pha nghịch Ipad ra thì một câu cũng không nói, hết sức chuyên chú toàn lực xử lý công tác. Đường Phong thức thời không đi quấy rối đối phương, một mình ngồi lướt net tìm kiếm tin tức.

Đầu tiên là tin tức Fiennes Đường tử vong, ảnh đế một tháng trước đây vì bệnh tim mà tạ thế đã cử hành lễ tang, dựa theo di chúc toàn bộ tài sản đem đi quyên góp, vô số người trong ảnh cực kỳ bi ai, một thiên tài đến đây ly thế.

Thấy tin tức chính mình “Tử vong” cảm giác thật đúng là không bình thường, trong lòng Đường Phong đột nhiên có một cỗ động lực nóng bỏng không gì sánh được, cậu sẽ dùng thân thể hiện tại này, cùng với kinh nghiệm và hành động trong 37 năm kia một lần nữa đặt chân lên đỉnh cao.

Kế tiếp cậu tìm tòi một ít tin tức về Lục Thiên Thần, Lục Thiên Thần trên ảnh rất anh tuấn tiêu sái, nếu như nói Charles là quý ngài mang theo dã tính, như vậy Lục Thiên Thần thoạt nhìn lại giống như quý tộc trời sinh, quý khí đầy người, chỉ là từ trong đôi mắt sắc bén kia khiến Đường Phong nghĩ người này cũng không phải đơn giản như vậy.

Thiếu chút nữa đã quên Charles, Đường Phong rất nhanh tìm được một ít tin tức liên quan đến Charles, phú hào đến từ Châu Âu, của cải giàu có, có vẻ thần bí, hiện nay đang cùng Lục Thiên Thần hợp tác đầu tư giới giải trí.

Đường Phong nghe thấy một cỗ mùi vị khác dưới sự hợp tác của hai đại cự phú, hai người kia sẽ không đơn thuần người làm ăn đấy chứ? Cậu ngẩng đầu lặng lẽ nhìn Charles, người sau cũng vừa lúc nhìn cậu, Charles không hề keo kiệt tặng đi dáng tươi cười đầy sức hấp dẫn.

“Buồn chán?” Anh thu tư liệu về, lách qua bàn công tác đi nhanh đến chỗ Đường Phong.

“Công tác xử lý xong?” Đường Phong tâm tình phức tạp nhìn Charles càng ngày càng tới gần, mong muốn quý ngài trần đầy quyến rũ này thực sự chỉ là một người làm ăn, nếu như Charles thực sự liên quan đến một ít thế lực mafia mà cậu không biết, vậy nghĩa là Đường Phong không thể trêu vào người đàn ông này.

“Tôi đột nhiên rất muốn hôn cậu.” Nửa ngồi xổm ôm lấy thắt lưng người kia, Charles tiến lên áp sát Đường Phong hôn lên đôi môi mềm mại của đối phương, không phải là hôn hời hợt chuồn chuồn lướt nước, anh cạy mở hàm răng Đường Phong không chút khách khí xâm nhập, nụ hôn mang theo ngụ ý công kích mạnh mẽ đầy mùi khói thuốc súng, Đường Phong cực ít cùng người hôn kịch liệt như vậy chỉ có thể bị động tiếp thu.

Charles cố sức hôn cuồng dã giống như là muốn nuốt trôi cậu, bàn tay ôm lấy thắt lưng Đường Phong tăng thêm sức lực xoa bóp, ngay lúc Đường Phong cho rằng Charles muốn ngay ở đây động dục thì đối phương đã buông cậu ra, mỉm cười, vươn tay chạm lên đôi môi có chút sưng đỏ của Đường Phong, thanh âm khàn khàn: “Đói bụng chưa? Chúng ta đi ăn trước.”