Edit: Huyết Vũ

 

Đệ thập tứ chương: vui vẻ ở chung.

 

Ban huấn luyện siêu sao, Đường Phong lần đầu tiên nghe thấy cái tên có chút ngớ ngẩn như vậy thiếu chút nữa là bật cười, vừa nghe đã biết là do hai công ty giải trí lớn đặt tên để chế tạo thanh thế, siêu sao nếu có thể huấn luyện ra, vậy thế giới này khắp nơi đều là siêu sao rồi.

Nhưng cũng giống như cậu nói, ban huấn luyện này là kết quả do hai công ty giải trí lớn của Trung Quốc hiện nay lần đầu hợp tác, đủ trò cười, cũng đủ tài chính, tài nguyên, chỉ cần có đủ bản lĩnh thì ai cũng có thể thu được mức độ quan tâm đầy đủ, mặc kệ là một tiểu minh tinh không có tiếng tăm gì hay là một minh tinh sớm đã thành quá khứ như Đường Phong, đây đều là cơ hội cực tốt để có được thành công đầu tiên.

Hoàng hôn, Charles và Đường Phong đơn độc ở nhà hàng bên ngoài dùng cơm.

Đánh xong bi da những người đó đều tự trở về, Đường Phong có hơi chút thất vọng, cậu vốn đang muốn ở trên bàn bi da ngược đãi Lục Thiên Thần một trận, nhưng sau đó hẳn là sẽ có cơ hội. Mặc kệ Lục Thiên Thần là bởi vì nguyên chủ thân thể này hay vì nguyên nhân gì khác mà tỏ ra lạnh lùng và khắt khe với cậu, nhưng đây cũng không thể trở thành lý do Đường Phong bỏ qua cho Lục Thiên Thần.

Bị ức hiếp thì sẽ phản kích trở lại, đây là châm ngôn cuộc sống của Đường Phong.

Bằng không, một mặt cam chịu làm túi trút giận sẽ chỉ khiến người ta nghĩ cậu dễ bắt nạt, thậm chí là bị coi thường, có đôi khi tính cách quyết định số phận, người đáng thương tất có chỗ đáng trách của họ, hận cũng không cãi.

“Tôi nghe nói lúc trước cậu rơi xuống biển là bởi vì lúc đóng phim, cậu và Ca Trần sản sinh một ít mâu thuẫn, sau đó hai người cùng nhau rơi vào trong biển.” Charles đột nhiên nhắc tới chuyện này, trong con ngươi lóe ra vài phần xảo quyệt.

“Anh cũng cảm thấy là tôi sai?” Đường Phong cười cười, nhấp một ngụm rượu vang đỏ, chậm rãi nói: “Cho dù tất cả là vì tôi dựng lên, tôi nghĩ tôi cuối cùng đã nếm tới quả đắng rồi.”

Charles mím môi cười, nhìn người ngồi đối diện anh ưu nhã cùng ăn: “Tôi chỉ là cảm thấy đáng tiếc, cậu yêu Lục Thiên Thần như vậy, nhưng cuối cùng cậu ta lựa chọn cứu công nhân công ty khác, mà không phải cậu.”

“Lục Thiên Thần lúc ban đầu ở thị trường khai thác giải trí đã từng khá chiếu cố mẹ của cậu, tôi nghĩ trong đó hẳn là cũng có công lao của cậu.” Charles giơ lên ly rượu, chất lỏng màu đỏ dưới ánh đèn lộ ra mùi vị máu huyết.

Nói như vậy, Lục Thiên Thần chính là một con sói kiêu ngạo nhìn người bằng nửa con mắt?

Chỉ có điều, Charles nhắc tới chuyện này ở trước mặt cậu làm cái gì?

“Tôi cứ nghĩ hai người là bạn tốt của nhau.”

“Cậu ta không đáng để cậu yêu sâu sắc đến vậy.”

“Tôi hiện tại đã không còn yêu anh ta nữa.” Đường Phong thản nhiên cười, cậu là nói thật, mặc dù Lục Thiên Thần về khoản tướng mạo khí chất rất hợp với khẩu vị của cậu, nhưng trong tự điển Đường Phong cậu còn không có hai chữ “Quay lại”.

Đàn ông phụ nữ trên thế giới còn nhiều như vậy, treo cổ trên một thân cây là chuyện lãng phí đến nhường nào.

Charles chớp chớp mắt nhìn: “Vậy cậu yêu tôi không?”

“Trước khi giao dịch kết thúc, tôi sẽ rất rất yêu anh.” Coi như là sau khi sống lại tìm một người đàn ông anh tuấn vui vẻ một tháng, Đường Phong thích Charles thẳng thắn, còn có diện mạo và vóc người của anh.

Đường Phong trả lời khiến Charles hết sức hài lòng, loại người có tiền như bọn họ sợ nhất chính là sau khi chấm dứt giao dịch có mấy kẻ gắt gao quấn quít lấy bọn họ không tha, anh hiện tại tuy rằng rất thích Đường Phong, nhưng thời gian một tháng qua đi hẳn là cũng có thể chán chứ?

“Tôi sẽ là một gã tình — nhân ưu tú.” Charles cũng không keo kiệt bủn xỉn, anh luôn luôn vô cùng hào phóng với bạn giường thức thời mà xinh đẹp, “Chuyện đổi người đại diện tôi đã nói cho Lục Thiên Thần, sáng mai người đại diện mới của cậu sẽ đến, hai người có thể trò chuyện một chút.”

“Tôi ngày mai không cần đi làm cùng anh?” Cuối cùng cũng nghe được một tin tức tốt, hiệu suất làm việc của Charles khiến Đường Phong rất hài lòng.

“Buổi tối ngày hôm nay cậu theo tôi là được.”