Edit: Huyết Vũ.

E hèm, thể theo nguyện vọng của mnvà do số lượng từ hiện tại của truyện Siêu sao cũng không quá dài, Vũ sẽ post 2 chương 1 lần hén ^^ 

Đệ tam thập thất chương: Tâm tư mỗi người ( 1 ).

Trên đường trở về, Charles thoải mái Đường Phong một chút, ý tứ đại khái là vừa rồi đều là nói đùa, đừng coi là thật.

Lời này cũng chỉ có niên thiếu 16 17 tuổi vô tri mới tin, Đường Phong mặt ngoài gật đầu cười cười biểu thị không để ở trong lòng, nhưng mà một hồi về đến nhà Charles thì lập tức mở máy vi tính dùng tất cả lực lượng tra tìm tin tức có liên quan đến Albert, làm diễn viên đến vị trí này cũng thật là không dễ dàng, có đôi khi còn phải đóng vai thân phận đặc công, may là trên internet có một ít tin tức về Albert, mặc dù không nhiều lắm, từ một ít báo chí tạp chí cũng có thể nhìn trộm một chút.

Albert Donny, nguyên quán Đan Mạch, người làm ăn tuổi trẻ, bắt đầu thành công ở Châu Âu, trong bài viết ám chỉ người này có bối cảnh hắc đạo, nhưng còn chưa lớn mật đến nỗi chính diện điểm ra.

Những cái khác hầu hết là mấy tin tức râu ria, hôm nay đi cùng nữ minh tinh này, ngày mai lại thông đồng nam minh tinh kia, hoặc là người mẫu nam nào đó, xem ra thật đúng là một cao thủ săn cái đẹp.

Đường Phong suy nghĩ một chút, sau đó đưa tên mấy nữ minh tinh, nam minh tinh và người mẫu lên internet, mỗi người tìm một ít, có mấy người may mắn đã từng cùng Albert nhẹ qua vẫn còn đang ở trên nhân gian, còn không may chính là trong đó có mấy người say rượu hít thuốc phiện, ai biết có phải do ở cùng Albert mà nhiễm vào hay không?

Nhìn một hồi, Đường Phong phát hiện những người này cả trai lẫn gái toàn bộ đều có một điểm giống nhau, không có ai không phải là lúc mới xuất đạo có khuôn mặt thanh tú xinh đẹp, trên lưng cũng có những lời khen ngợi như là “Thiên sứ” “Hồn nhiên” “Lương thiện” gì gì đó.

Người ở hắc ám hướng tới thứ tốt đẹp là chuyện có thể lý giải, Đường Phong từ trước cũng biết một ít kẻ có tiền dơ bẩn đặc biệt thích tìm nữ tu sĩ vui vẻ, một ít là khát vọng từ trên người phụ nữ thuần khiết có được cứu thục, một ít khác thuần túy chỉ là thích khoái cảm xúc phạm thần thánh và quyền uy.

Các tin tức khác Đường Phong cũng không tra được, cậu cũng không phải đặc công chân chính.

Cậu hít một hơi thật sâu, mặc kệ những tin tức này có thể dùng đến hay không, lo trước khỏi hoạ, cảm giác Albert cho cậu một chút cũng không tốt.

Sau khi tra tìm tin tức về Albert, Đường Phong lại lục tục lật xem một ít tin tức về Lục Thiên Thần và Charles, phần lớn cũng không có ý mới, không gì ngoài kẻ có tiền, người làm ăn, hoa tâm, phóng khoáng.

Lục Thiên Thần còn đỡ, ở trên đầu treo bốn chữ nhãn hiệu “Chuyên tình cuồng dại” Không biết mê hoặc bao nhiêu phụ nữ, cho nên nói dư luận rất nhiều đều là giả tạo, thật muốn cho một cô ở lại chỗ Lục Thiên Thần một hồi, Đường Phong bảo chứng cô ta tuyệt đối sẽ cải biến cái nhìn với Lục Thiên Thần.

Cái gì “Chuyên tình” “Đẹp trai” “Nhiều tiền”, rõ ràng là một người làm ăn thuần túy tự cho mình là rất cao lại lạnh lùng ích kỷ, mấy người thích đó là bởi vì cách anh ta quá xa, nếu thật để bên cạnh, trừ phi là bị ngược cuồng mới thích.

Về phần Charles, ngược lại là thực thực sự sự một cây củ cải hoa tâm, lui tới với nam nữ đếm không hết, dựa theo phương pháp lúc trước, Đường Phong lại tra xét scandals của mấy người này, nhưng đáng tiếc chính là Charles hiển nhiên là động vật ăn tạp, cả trai lẫn gái loại hình gì cũng có ở trên thực đơn của anh ta.

Đường Phong không tìm được điểm giống nhau.

Ờ, có một điểm giống nhau, đó chính là tuổi còn trẻ đẹp trai và xinh đẹp.

Nhưng từ kinh lịch nửa tháng gặp gỡ cộng thêm cùng giường đến xem, Charles này có lòng dạ nhất định, sẽ không bởi vì cậu vui đùa không ảnh hưởng toàn cục với anh ta mà đi tính toán chi li, có những lúc còn đặc biệt thích giả làm anh hùng và quý ông, tuy rằng thực chất là một tên lưu manh cộng thêm vô lại.

Mặc kệ, binh đến tướng chặn, cậu ngay cả chết cũng đã trải qua một lần còn có thể sợ cái gì?

Đệ tam thập bát chương: tâm tư mỗi người ( 2 )

Lục Thiên Thần ngồi ở phòng làm việc xem tài liệu, cửa đột nhiên bị người từ bên ngoài đẩy ra.

“Có một việc tôi nghĩ rất lâu, bây giờ mới quyết định nói cho cậu.” Charles tùy tiện an vị ở đối diện Lục Thiên Thần.

“Chủ tịch Lục. . .” Thư ký ngoài cửa vẻ mặt bất đắc dĩ, cô thực sự không có biện pháp ngăn lại Charles.

Lục Thiên Thần mặt không thay đổi vung tay về phía thư ký, ý bảo đối phương không cần để ý tới.

“Cậu chí ít cũng phải đóng cửa giúp tôi.” Đường nhìn chậm rãi đặt ở trên người Charles, giọng nói Lục Thiên Thần nhẹ ẩn chế nhạo, “Ngày hôm nay không đi cùng Đường Phong thân ái của cậu sao?”

“Cậu biết đấy, tôi là một quý ông sĩ diện.” Charles nhún nhún vai, tựa lưng vào ghế dựa, cầm lấy một điếu xì gà châm từng chút từng chút rồi hút lên.

“Nếu đã đáp ứng Đường Phong trong một tháng này tôi sẽ làm một tình nhân hoàn mỹ, tôi đương nhiên phải tôn trọng quyết định cậu ấy muốn đi ra ngoài công tác, tuy rằng tiền tôi cho cậu ấy đủ để diễn mười bộ phim.” Phun ra một ngụm khói, Charles nhìn nhìn trong phòng làm việc, “Không có rượu sao?”

“Lúc công tác không uống rượu.”

“Giả đứng đắn.” Khinh thường xích một tiếng, Charles nhẹ nhàng cau lại vùng xung quanh lông mày, “Hôm trước tôi đi tìm Albert thuận tiện mang theo Đường Phong.”

“Không lạ, cậu gần đây giống hệt con gấu Koala cả ngày treo trên người cậu ta.” Lục Thiên Thần hơi nâng mí mắt.

“Nhưng vấn đề đã tới rồi, Albert hình như có chút hứng thú với Đường Phong.” Charles bất đắc dĩ liên tục lắc đầu, “Vì sao đàn ông tôi thích Albert cũng sẽ thích, tôi không muốn phẩm vị của mình biến thành đường thẳng song song với anh ta, như vậy sẽ khiến tôi nghĩ mình là một tên biến thái.”

“Đường Phong có chút không giống trước đây.” Ý tứ lời này nghe có vẻ Lục Thiên Thần cũng không cảm thấy Albert coi trọng Đường Phong là ngoài ý muốn, ngón tay gõ nhẹ lên bàn, phát sinh tiếng “Cộc cộc” thanh thúy.

“Charles, cậu đang lo lắng cái gì?”

Người tự xưng là quý ông hút xì gà, khuôn mặt ở trong làn khói trở nên có chút mơ hồ không rõ: “Nếu như đến lúc đó Albert thực sự muốn cậu đưa Đường Phong cho anh ta thì sao? Theo tôi biết, Đường Phong hiện tại rất lạnh nhạt với cậu, một điểm hình dạng bị cậu mê đến chết đi sống lại cũng không có.”

Lúc nói những lời này tâm tình Charles rõ ràng rất tốt.

Bỏ qua Charles nhìn có chút hả hê, Lục Thiên Thần vừa bị ngầm tổn hại nhàn nhạt mở miệng: “Nếu như Albert muốn Ca Trần, chúng ta sẽ đưa Ca Trần, muốn Đường Phong, chúng ta sẽ đưa Đường Phong, cũng chỉ là ba ngày mà thôi.”

“Nói thật, Đường Phong thực sự rất hợp khẩu vị của tôi, hình dạng đẹp, vóc người tốt, tính cách càng thích, ở trên giường lại càng không phải nói.” Charles có chút tiếc hận, “Muốn tôi đưa cậu ấy lên tay cái tên Albert biến thái kia, tôi sẽ cảm thấy rất ác độc.”

Khóe mắt Lục Thiên Thần co giật, giống như tùy ý hỏi một câu: “Nói như vậy, cậu thật đúng là nhặt được tiện nghi.” Đừng xem Charles hoa tâm, trên thực tế lựa chọn tình nhân vô cùng xoi mói.

Lúc giao dịch tuy là một tháng, nhưng hiện nay người có thể ở bên cạnh Charles hết một tháng số lượng bằng không, ngay từ đầu anh cho rằng Đường Phong nhiều lắm là một buổi tối sẽ bị đuổi về, không nghĩ tới nháy mắt đã qua nửa tháng.

Một người mất trí nhớ có thể thay đổi nhiều như vậy?

“Đó cũng là chủ tịch Lục đặc biệt hào phóng.” Sờ sờ cằm, Charles đem một nửa điếu xì gà còn lại bỏ vào trong cái gạt tàn, “Mong rằng nửa tháng sau tôi sẽ chán cậu ta, như vậy cho dù cậu ta bị đưa lên trên giường Albert tôi cũng sẽ không quá khó chịu.” Sau khi nói xong anh đứng lên.

“Không ngồi thêm một lúc?” Lục Thiên Thần hỏi.

“Đường thân ái của tôi buổi chiều 6 giờ kết thúc ghi hình, cậu ấy hình như có chút tức giận, cậu biết đấy, làm một quý ông sĩ diện và tình nhân hoàn mỹ, tôi phải đi dỗ dỗ cậu ấy.” Ánh mắt Charles đột nhiên sáng lên, “Nếu cậu biết cậu ấy đã nhiều năm, vậy có biết cậu ấy thích gì không?”

“Tất cả thứ đồ sang quý.” Lục Thiên Thần không cần nghĩ ngợi nói.

“Thật không? Lần trước cậu tặng xe thể thao, cậu ấy nói thích tôi lái xe hơn.” Charles nở nụ cười, “Xem ra cậu căn bản là không hiểu cậu ấy.”

Thích Charles lái xe hơn? Lục Thiên Thần nhàn nhạt nở nụ cười, Đường Phong anh biết cũng không có bản lĩnh nói ra những lời chọc người thích như thế.