Đệ thất thập nhất chương: Tình nhân trong mộng ( nhất )

 

Từ sự ra mắt của tiết mục minh tinh thân cận 《 tình nhân trong mộng 》 thu được thị suất cao mở ra tiết mục thu quay kỳ mới nhất, quy tắc là mời mười vị nam minh tinh từ trong giới giải trí tham dự tiết mục, tổ tiết mục từ trong dân gian chọn ra một vị kim cương vương lão ngũ cao suất phú làm “Bạch mã vương tử”, “Bạch mã vương tử” song song sẽ hẹn hò với mười nam minh tinh, mỗi một tập loại một người, nam minh tinh cuối cùng còn lại có thể sánh đôi với “Bạch mã vương tử”.

Nhưng cái này cũng không có ý nghĩa “Bạch mã vương tử” có thể thuận lợi dắt mỹ nhân về nhà, nam minh tinh cuối cùng sẽ có quyền lợi xoay ngược phân đoạn ngoạn mục, “Bạch mã vương tử” phải dùng cách thức của mình khiến minh tinh mình lựa chọn phải động lòng, minh tinh có thể lựa chọn đồng ý, cũng có thể lựa chọn cự tuyệt.

Mấy kỳ tiết mục trước đều là nam nữ phối hợp, tổ tiết mục lúc này đột phá chọn dùng nam nam ghép thành đôi, tiết mục còn chưa truyền bá trong quốc nội thậm chí là một vài nơi ở nước ngoài nhưng cũng đã tạo nên oanh động không nhỏ.

“Khải, như vậy được không?” Nữ chế tác đeo kính đen to bản mặc áo sơ mi kẻ sọc tỏ ra lo lắng, dù sắp bắt đầu quay thu tập đầu tiên, cô cũng không thể yên lòng.

Để tạo lực ảnh hưởng và thị suất thu lớn hơn cho tiết mục lần này, bọn họ phải tìm một siêu cấp kim cương vương lão ngũ có bối cảnh lớn hơn và đẹp trai hơn kỳ lần trước, mà vị đại nhân vật do Khải tự mình mời không chỉ hoàn hoàn toàn toàn phù hợp yêu cầu của bọn họ, thậm chí là thành công vượt qua dự đoán của bọn họ, thế nhưng vị đại nhân vật kia sẽ tùy theo ý thích của mình mà lựa chọn, vậy cũng có nghĩa một vài tình tiết đột phá được xếp sẵn trong tiết mục rất có thể sẽ bị ảnh hưởng.

Nâng nâng kính mắt khung vàng, Khải mím môi cười nói: “Yên tâm đi Vương Nam, chúng ta không tìm được đại nhân vật càng tốt càng phù hợp hơn Charles đâu, hơn nữa tăng thêm tính bất ngờ cho tiết mục chẳng phải sẽ càng thú vị hơn sao? Hiện tại trên internet khắp nơi đều lưu truyền Phùng Tu Kiệt sẽ là người thắng cuối cùng, nếu như nửa đường xảy ra biến hóa bất ngờ, chỉ khiến khán giả càng thêm hiếu kỳ và bàn luận mà thôi.”

Trước khi bắt đầu quay thu tiết mục, toàn bộ nam minh tinh không được gặp “Bạch mã vương tử”, để quay được biểu tình lần đầu tiên gặp mặt giữa nam minh tinh và “Bạch mã vương tử”, tổ tiết mục quyết định bảo mật thân phận “Bạch mã vương tử”

Nhóm quay sẽ chia làm hai, phân biệt quay chụp huống bên kia của nam minh tinh và Charles, để xây dựng khuynh hướng cảm xúc xa hoa, địa điểm quay chụp lúc này sẽ là khách sạn vườn hoa trên không xa hoa nhất thành phố S, tổ chụp ảnh dẫn nam minh tinh đến phòng hóa trang và nghỉ ngơi rộng lớn trước, hai mặt tường của gian phòng đều là trong suốt, một mặt có thể vườn hoa xinh đẹp trên sân thượng, một mặt là bờ biển màu xanh mỹ lệ.

Gió biển mát mẻ từ ngoài cửa sổ thổi vào vô cùng thoải mái, trong phòng một vài nam minh tinh còn đang trang điểm trước gương, một vài nam minh tinh khác lại là tốp năm tốp ba tụ họp bắt đầu thảo luận “Bạch mã vương tử” lần này là người như thế nào.

Để tăng tính hiệu quả của tiết mục, tổ tiết mục cũng sẽ không đặc biệt mời nam minh tinh xuất quỹ, chuyển đổi giữa thẳng nam và cong nam hoặc là ái muội, có đôi khi trái lại sẽ khiến người ta càng thêm kích động, tăng thêm một phần thần bí và hiếu kỳ.

Còn có một việc phải nói, tổ tiết mục đánh chiêu bài với đối ngoại cũng không phải là thúc đẩy hai người đàn ông thành một đôi, mà là “Tình hữu nghị thuộc về đàn ông”, ai lại tin tưởng loại chuyện ma quỷ này? Nhưng thôi cũng không quan trọng, khán giả muốn xem chính là các loại cơ tình của nam minh tinh và bạch mã vương tử.

 

Đệ thất thập nhị chương: Tình nhân trong mộng ( nhị )

 

Người dẫn chương trình mang theo camera bắt đầu phỏng vấn một ít nam minh tinh, mấy nam minh tinh đang trang điểm cũng chạy theo tới.

“Các bạn nghĩ ‘Bạch mã vương tử’ lần này trông như thế nào?” MC bắt đầu làm nóng tính chất vấn đề.

“Có thể sẽ là một ông chủ lớn về sản nghiệp tài chính.” Một nam minh tinh vừa cười vừa nói.

“Cũng có thể liên quan đến bất động sản.” Những người khác theo đó bàn tán lên, chỉ là có rất ít câu trả lời đặc sắc, phần lớn đều rất khuôn phép.

MC đem microphone hướng về phía tứ tiểu thiên vương trong giới giải trí: “Phùng Tu Kiệt nghĩ thế nào?”

Sự thực chứng minh một người được yêu thích không chỉ cần tài năng của bản thân, tại đây trong vòng tròn tràn ngập các mối quan hệ phức tạp này, nhất định càng phải có sự khéo léo, câu trả lời của Phùng Tu Kiệt so với những người khác hiển nhiên là thú vị hơn một chút.

Lần đầu nhìn qua Phùng Tu Kiệt cũng không tính là anh tuấn xuất sắc, nhưng lại có khí chất và sức hút hơn hẳn, loại tướng mạo này trên màn ảnh lớn lại càng nổi tiếng, người này coi như là một thanh niên nhã nhặn tuấn tú, lúc cười rộ lên cũng rất có lực tương tác.

“Nếu là ‘Bạch mã vương tử’, vậy khẳng định là đẹp trai giàu có.” Phùng Tu Kiệt vừa cười vừa nói.

MC nở nụ cười theo: “Không sợ khác hẳn trong tưởng tượng sao?”

“Tiết mục này không phải vì đem chênh lệch giữa hai người giảm thiểu kéo gần sao? Hơn nữa tôi tin tưởng ánh mắt của các bạn, khẳng định sẽ không kém!” Nói chuyện hài hước còn không quên tâng bốc tổ tiết mục.

MC tiếp theo đưa microphone hướng về phía Đường Phong đột nhiên “Nổi danh” gần đây: “Đường Phong thì sao, cậu nghĩ vị ‘Bạch mã vương tử’ này sẽ như thế nào, tất cả chúng ta đều biết cậu là bạn tốt của siêu sao Michael Chino, sau khi quen biết Chino, nhìn đàn ông khác cậu có thể nghĩ, ừm, kém hơn không?”

“Anh nói Michael Chino?” Đường Phong nhắm thẳng vào ống kính, vừa nhìn có vẻ cực kỳ nghiêm túc nói: “Biết không, kỳ thực Chino là một tên rất xấu xa, chỉ là tôi không muốn ở đây nói xấu anh ta.”

Cậu đến gần sát vào ống kính, nhẹ nhàng nói giống như nói thầm: “Chino người này là một tên quỷ miệng thối đáng ghét, cho nên tôi nghĩ chỉ cần có thể nói chuyện bình thường với mọi người là đã tốt hơn Chino rồi.”

“Chúng tôi đều nghe thấy.” MC cực kỳ phối hợp trừng mắt Đường Phong.

Đường Phong nhún nhún vai làm bộ cái gì cũng không biết, biểu hiện hài hước lại tự nhiên khiến mấy người Khải và Vương Nam ngồi xem sau màn ảnh kinh ngạc, một vài người mới vì muốn để lại ấn tượng tốt với khán giả cũng thích nói mấy lời dí dỏm, thế nhưng cố gắng giả vờ hài hước rất dễ khiến người ta cảm giác quá đột nhiên và không chân thật, có đôi khi không những không thể đạt được hiệu quả như mong muốn trái lại lại mang đến ảnh hưởng tương phản.

Lời nói cử chỉ của một người có bao nhiêu quan trọng? Chỉ cần nhìn bề ngoài là biết trong giới biểu diễn có rất nhiều người bề ngoài cực kỳ đẹp, xuất đạo nhiều năm nhưng thủy chung vẫn chỉ quanh quẩn ở hạng hai hạng ba, có thể sẽ có người vì bọn họ mà bất bình, thế nhưng nếu những người ấy đã từng xem qua bọn họ phỏng vấn và biểu diễn lập tức sẽ hiểu nguyên nhân.

Giới giải trí đích xác không thiếu minh tinh được ông chủ nâng đỡ, nhưng phần lớn là cho dù ném ra vài trăm triệu cũng vẫn như trước không nóng không lạnh, khán giả cũng không ngu ngốc mà dễ dàng tùy tiện lừa gạt như vậy.

“Lúc trước tôi có xem qua cậu ta biểu diễn và phỏng vấn, nếu như không phải Đường Phong trong màn ảnh giống hệt Đường Phong trước kia, tôi sẽ nghĩ bọn họ là hai người.” Vương Nam nghiêm túc phân tích: “Một người giống như đứa trẻ bướng bỉnh giả dạng thành thục, còn hiện tại là một người trưởng thành có chút trẻ con.”

Đường nhìn dời khỏi màn hình, hai tay Khải khoanh trước ngực trêu ghẹo nói: “Cảm thấy cậu ta rất hấp dẫn?”

Vương Nam suy nghĩ một chút: “Có vài thứ thật đúng là đối lập không tưởng nổi.”