Edit: Huyết Vũ.

Đệ thập chương: nùng tình mật ý ( hạ )

 

“Anh đẹp trai phóng khoáng vô địch vũ trụ như thế, trên khuôn mặt có thêm vết thương chỉ càng tăng thêm nam tính.” Thu hồi bàn tay, Đường Phong không thực hiện được cũng không thèm để ý, cậu nghiêng đầu nhìn về phía sân thượng phía dưới boong tàu của du thuyền, không ít du khách đều đang vui chơi bên cạnh hồ bơi cực lớn, nếu không phải cậu biết mình hiện tại đang ở trên một chiếc siêu du thuyền khác, cậu rất có thể sẽ cho rằng mình đang dạo chơi trên biển rộng.

Được rồi, đích xác xem như là dạo chơi trên biển, chỉ là bạn đồng hành bên người đột nhiên thay đổi người khác, thuyền và lộ tuyến cũng thay đổi.

“Đường Đường bảo bối, lời cậu nói tôi càng ngày càng thích.” Charles không mặt không da nói khiến người ta phải nổi da gà ghê tởm buồn nôn.

Đường Phong thu lại đường nhìn: “Gấu Char Char bảo bối ( Char của Charles nha ^^ ), sáng hôm nay có phải là anh ăn quá nhiều mật không, cẩn thận bị sâu răng, mau mau trở lại đánh răng súc miệng.”

Mấy người vệ sĩ đứng ở một bên thiếu chút nữa liền nhịn không được cười ra, bọn họ đi theo Charles nhiều năm như vậy, tính cách âm tình bất định của ông chủ lớn này bọn họ đều rõ ràng hơn ai khác, đừng xem Charles có đôi khi đặc biệt tốt với người khác, đảo mắt một cái anh ta có thể một đao không lưu tình chút nào đâm vào tim người ta.

Tình nhân bên người Charles nhiều giống như là cá bơi trong biển rộng, ba ngày hai đầu liền đổi một người, nhưng không ai lại không khép na khép nép với Charles, cho dù thỉnh thoảng có làm nũng với Charles cũng không dám giống như ngài Đường này một đấm đánh qua, lại còn nói lời trêu chọc như vậy.

Bọn họ dám thề, làm vệ sĩ nhiều năm như vậy đây là lần đầu tiên thấy Charles bị người đùa giỡn.

Charles ha ha ha ngửa đầu cười ha hả, một chút cũng không tức giận: “Đường Đường bảo bối, tôi đặc biệt thích xưng hô thân mật cậu đặt cho tôi, cậu chính là mật ong trong trái tim tôi, còn tôi là gấu Char bảo bối của cậu.”

Xong đời xong đời rồi, Đường Phong thiếu chút nữa bị Charles làm cho nghẹn chết, người này đúng là không mặt không da, sao có thể nói ra mấy câu đó được chứ. Trình độ buồn nôn mắc ói này phỏng chừng không có mấy người có thể so với Charles, hai người vệ sĩ bên cạnh đều sắp nôn ra.

Người đang trong tình yêu lẽ nào đều là loại dạng này?

Ông chủ uy vũ lạnh lùng nghiêm nghị nhà bọn họ, sao lại có một mặt đặc biệt như vậy, hôm nay thật đúng là mở rộng tầm mắt.

“Đến, Đường Đường bảo bối, tôi giới thiệu cho cậu.” Charles cầm cốc uống vài ngụm sô-đa, vắt chân chỉ chỉ hai người thủ hạ bên cạnh, “Hai người bọn họ đã đi theo tôi hơn mười năm, cậu ta gọi Big Mike.” Chỉ chỉ người hơi béo một chút bên trái.

“Còn đây là Little Mike, hai người là sinh đôi.” Lại chỉ chỉ người hình thể bình thường bên phải.

Hai người vóc người có chút khác biệt, dáng vẻ trên cơ bản là giống nhau như đúc, chuyện hai người này là sinh đôi Đường Phong liếc mắt liền nhìn ra.

“Đứng đó làm gì, mau gọi đi!” Ông chủ lớn Charles hô một tiếng.

“Chào chị dâu!” Lập tức đứng thẳng đồng thanh kêu lên, thanh âm rất lớn, trung khí mười phần.

Đường Phong tự nhận là mình đã đủ bình tĩnh, không có chuyện gì có thể đả kích đến cậu hoặc là khiến cậu ngạc nhiên không ngớt, nhưng cậu sai rồi, vào lúc nghe Big Little Mike cùng nhau kêu lên cậu liền không nhịn được, rõ ràng bị sặc nước bọt của mình.

“Chị dâu? !” Đường Phong lập tức trừng mắt với Charles, thiêu mi, “Là anh bảo bọn họ gọi thế đúng không?”

“Tôi có sao?” Charles hai tay giơ lên, một bộ tôi không biết gì hết.

Thấy thế nào cũng là giả.

Big Little Mike vẻ mặt nghiêm túc chăm chú, cực giống như đi gặp lãnh đạo không dám có một chút sơ sót, cũng không dám ở trước mặt Đường Phong lộ ra nửa điểm nịnh nọt, bọn họ còn muốn sống tốt không muốn bị ném vào biển rộng cho cá mập ăn.

“Sau đó đừng gọi tôi như thế, gọi Đường Phong là được.” Bình tĩnh trở lại, Đường Phong nói với hai vệ sĩ vất vả đứng cực thẳng.

Hai người vệ sĩ lặng lẽ nhìn về phía Charles, Charles quay đầu giả vờ không thấy tiếp tục uống nước sô-đa của anh, xem mỹ nữ mặc đồ bơi của anh.

“Charles.”

“Thân ái, tôi đây.” Lập tức đem đầu quay lại, cười đến ánh nắng tươi sáng.

“Tôi có một chuyện muốn hỏi anh.” Đường Phong gắp một viên sữa đặc thả vào trong tách cà phê, nhẹ nhàng quấy qua rồi nâng tách uống một ngụm.

Charles đánh mắt với Big Little Mike, hai người song sinh thức thời rời khỏi sân thượng.

Đường Phong buông tách mở miệng nói: “Anh và Lục Thiên Thần là chuyện gì xảy ra, tôi từng hỏi anh ta anh đã làm gì, nhưng hình như anh ta cũng không biết anh phạm vào chuyện gì. Charles, tôi biết tôi không nên hỏi đến quá nhiều việc tư của anh, nhưng hiện tại nếu anh đã bắt cóc tôi đến đây, tôi làm bạn đồng hành đi thuyền với anh, chí ít tôi có quyền được biết vì sao anh muốn đem tôi tới đây, hơn nữa lại dùng loại biện pháp kỳ quái này.”

“Thân ái, cậu đương nhiên là có quyền lợi hỏi đến việc tư của tôi, chuyện của tôi chính là chuyện của cậu, à không, phải nói là tất cả của tôi cậu đều có quyền lợi được biết.” Charles vươn tay cầm lấy bàn tay người kia đặt trên mặt bàn, có chút thâm tình nói.

“Nghiêm túc một chút.” Không chút khách khí hắt một bồn nước lạnh qua.

Nhún nhún vai, miệng Charles sụp xuống: “Cũng không phải chuyện lớn gì đó, một năm 365 ngày, có nửa thời gian là đám hình cảnh quốc tế không có việc gì làm kia đều thích đuổi theo tôi, thế nhưng cậu cũng thấy đấy, bọn họ không thể làm gì tôi.”

“Không ai lại không có việc gì đuổi theo anh.” Đường Phong nhíu nhíu mày, lại thở dài, có chút nghi ngờ và xem kỹ hỏi, “Có phải là anh buôn lậu ma túy không?”

Charles một bộ kinh hãi: “Đương nhiên không phải thân ái, tuy rằng tôi là người xấu, nhưng làm một người xấu cũng vẫn có giới hạn, loại chuyện buôn hàng ma túy kia cho tới bây giờ tôi chưa từng dính, tôi chỉ buôn lậu kim cương súng ống đạn được ngoài ra chỉ có dầu mỏ mà thôi.”

“Đường thân ái Đường bảo bối, người yêu của cậu là một quý ông, một quý tộc.” Vỗ vỗ ngực mình làm bảo chứng.

“Ai là người yêu của anh?” Cừ thật, chỉ có nói thôi mà cũng ăn được đậu hũ của người ta, Đường Phong không khách khí phản kích trở lại.

“Thân ái, hình dạng cậu xấu hổ tôi cũng rất thích.” Tiếp tục phao mị nhãn.

“Tôi một chút cũng không có xấu hổ.” Thở ra một hơi, Đường Phong cố gắng kéo về chủ đề, nói nói lại bị Charles đánh trật.

“Charles, nếu anh muốn gặp tôi cũng có thể dùng biện pháp khác, không nhất định phải dùng thuốc mê khiến tôi bất tỉnh, hơn nữa tôi đột nhiên biến mất như thế, Lục Thiên Thần sẽ lo lắng.”

Suy xét đến thân phận hiện tại của Charles, Đường Phong có thể hiểu được cái tên làm việc không theo lẽ thường này vì sao lại dùng phương thức kỳ quái như vậy để gặp cậu, thế nhưng cũng không cần phải gạt Lục Thiên Thần, hay là Lục Thiên Thần cũng biết?

Đường Phong có chút không rõ, cậu chung quy nghĩ quan hệ giữa Charles và Lục Thiên Thần có chút quái.

“Sao có thể chứ, cậu ta biết tôi đem cậu mang đi, cậu ở bên tôi là an toàn nhất, cậu ta sẽ không lo lắng.” Charles tuyệt không nghĩ mình đã làm sai chỗ nào.

Đáng tiếc Charles vừa nói xong, Big Little Mike liền đồng thời vọt tới, thở hổn hển lớn tiếng hỏi: “Anh cả, tình nhân Anh quốc cũ của anh lại tới nữa rồi! Chúng ta là đi hay là chạy?”

Đi và chạy có khác nhau sao?

Đường Phong liếc mắt nhìn về phía Charles: “Gấu bảo bối, tôi ở bên anh thực sự là an toàn.”

Hiện tại mới là ngày đầu tiên liền phải đi hoặc là chạy, vậy hôm nào đó có phải là cần nhảy xuống biển không?

“Gấp cái gì, đi cái gì, chạy cái gì?” Charles đập vỡ một cốc nước về phía cặp song sinh, “Mất mặt! Chúng ta đâu cũng không đi, không chạy cũng không đi, cậu ta muốn tới thì tới đi.”

“Cậu ta” là ai?

Đường Phong có chút hiếu kỳ.

Lòng hiếu kỳ của cậu rất nhanh đã được thỏa mãn, cặp song sinh bị nước bắn tung tóe một thân cũng không có quá nhiều phản ứng, nhìn qua bình thường là bị Charles đánh quen, hai người gào thét một phen xong liền liếc nhìn về phía boong tàu ở dưới, Đường Phong theo ánh mắt bọn họ cũng nhìn xuống.

Một người đàn ông trẻ tuổi khoảng hai bảy hai tám ăn mặc tinh tế đang đứng ở trên boong tàu nhìn lên chỗ bọn họ, bên người anh ta còn đứng hai người trợ thủ, ba người này vừa lúc Đường Phong từng gặp trước đó không lâu.

Hiện tại được rồi, nhảy vào trong Hoàng Hà cũng rửa không sạch, hiện tại cậu và Charles ở cùng nhau phỏng chừng cũng bị giám sát.

Đường Phong thở dài, hiếu kỳ hỏi: “Charles, sĩ quan Ivan là tình nhân cũ của anh?”

Người trên thuyền kia chính là tổ trưởng hình cảnh quốc tế Anh quốc Ivan và hai người thủ hạ của anh ta trước đó không lâu mới tiếp xúc với Đường Phong.

“Thân ái, tôi hiện tại chỉ yêu mình cậu, cái gì Ivan Evan, hết thảy tôi đều không quen.” Charles nóng lòng làm rõ quan hệ, liên tục giải thích, “Hơn nữa một ông chủ lớn siêu cấp rộng rãi như tôi sao có thể ở cùng một sĩ quan nho nhỏ.”

“Ý anh là nếu Ivan không phải sĩ quan cảnh sát liền có thể?” Đường Phong cố ý trêu chọc.

“Bảo bối, cậu biết tôi không có ý đó.” Charles giả vờ u buồn, hướng tay về phía tay vịn cố sức vỗ lên, mặt hướng về biển thở dài, “Ai mà không có quá khứ chứ?”

“Ra anh thực sự đã từng cặp với Ivan.” Như thế có chút khiến Đường Phong kinh ngạc, cậu biết Charles người này rất trăng hoa, nhưng không nghĩ tới ngay cả hình cảnh quốc tế cũng có thể lừa lên giường.

Cậu cuối cùng lại thêm một câu: “Có phải là anh lừa người ta không, hay là bỏ thuốc?”

Mặc kệ là đáp án nào, Đường Phong đều nghĩ rất có thể.

Charles thập phần thụ thương: “Thân ái, tôi là loại người này sao? Là người kia đuổi theo tôi không tha, ai bảo sức hấp dẫn của tôi lại lớn đến vậy .”

“Chờ một chút, thân ái, cậu vừa rồi là đang trêu tôi?” Charles sực tỉnh.

“Hiện tại anh mới phát hiện sao, ngài gấu ngốc của tôi.” Đường Phong đứng lên đi vào trong phòng, cậu cảm giác được Ivan một mực theo dõi cậu.

Cậu hình như bị cuốn vào chuyện khó lường rồi.