Edit: Huyết Vũ.

Đệ tam thập cửu chương: kế hoạch party.

Ở bất cứ nơi nào có liên quan đến danh và lợi, vĩnh viễn đều không thể thiếu các loại trường hợp xã giao.

Ở đây thường thường chồng chất đủ loại người, một vài người là mang theo mục đích tìm kiếm cơ hội đầu tư mà tới, một vài người là vì mở rộng phạm vi xã giao và mạng lưới giữa người và người của mình, còn có một chút chỉ là vì giết thời gian hoặc là tìm kiếm đối tượng qua đêm.

Chỉ cần có người muốn mở party, như vậy sẽ không thiếu lý do để mở tiệc tùng.

Thông thường nhất chính là sinh nhật người nào đó, nhưng sinh nhật ai đó một năm chỉ có một lần, thời gian còn lại còn có thể có sinh nhật đủ loại người, phương diện này thậm chí bao gồm cả mấy chú chó.

Nói tóm lại, Đường Phong có loại party lộn xộn nào chưa đi qua, nhưng lúc đầu chỉ là vì mở rộng mối quan hệ và hiểu thêm về quan hệ trong giới, sau khi thành danh cũng lười đi tham gia mấy party kiểu này.

Hôm nay Đường Phong không có công tác quay chụp, chủ yếu là một ít phân cảnh của vai phụ, nhưng cậu vẫn nhận được thiệp mời đến từ phía sản xuất, buổi tối hôm nay có một party, cụ thể là party gì Đường Phong không biết, nhưng phỏng chừng là sinh nhật của một vị quản lý phía sản xuất nào đó hoặc là chuyện gì đó.

Mục đích của party không quan trọng, quan trọng là party đã mở.

Đường Phong còn nhớ mấy ngày hôm trước Charles nói với cậu, trên party hôm nay tuy rằng cậu đi cùng Albert, nhưng giữa đường Albert sẽ dựa theo kế hoạch sớm đã định ra đi tìm niềm vui mới, mà tình cũ đáng thương là cậu cũng chỉ có thể ở trong góc yên lặng uống rượu, hậm hực không vui, thỏa mãn ảo tưởng của Lục Thiên Tịch đại ngu ngốc đại biến thái kia.

Phỏng chừng Lục Thiên Tịch còn có thể đắc ý dào dạt nói với Lục Thiên Thần: Nhìn đi, đây là kẻ con yêu đấy.

Đáng thương, tham mộ hư vinh biết bao, kết quả bị người ta ném, hiện tại chẳng là thứ gì nữa.

“Vậy Lục Thiên Thần nên có phản ứng gì?” Trên xe đi tới party, Đường Phong hiếu kỳ hỏi Charles ngồi bên cạnh cậu.

“Ai biết được, được rồi bảo bối, đừng lo lắng cho tên khốn kia, cậu ta lắm mưu nhiều kế hơn bố cậu ta nhiều, ” Charles cau mày suy nghĩ một chút, “Đây là cái gì nhỉ, trò giỏi hơn thầy mà thắng vu lam?”

Đây rốt cuộc là khích lệ hay châm biếm đây?

Đường Phong ngồi bên cửa sổ xe nhìn khách sạn dần dần tới gần, party ngày hôm nay cử hành ngay trong khách sạn, đừng hỏi cậu vì sao Charles cũng đi theo, Albert không có ý kiến, cậu khẳng định cũng không có ý kiến.

Mấy hôm trước Charles liền chạy tới chỗ bọn họ, lại nói tiếp chuyện này có thể có chút buồn cười, nhưng sự thực chính là ba người đàn ông thiếu chút nữa ngủ cùng trên một cái giường.

May là Đường Phong kiên định đá Charles xuống giường, mà Albert cũng chỉ là giống như thường ngày vào phòng nhìn một chút rồi xoay người rời đi.

Loại hình ảnh ở chung hòa thuận này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?

Xe chậm rãi ngừng ở cửa khách sạn, dựa theo kế hoạch sớm đã định ra, Albert và Đường Phong một trước một sau từ trên xe đi xuống.

Từ dấu vết rất nhỏ bắt đầu diễn xuất, lúc trước khi đi ăn ở ngoài Albert cũng là nho nhã lễ độ mở cửa xe cho cậu, thế nhưng hôm nay Albert lại trực tiếp đi vào, mà Đường Phong sau khi được nhân viên phục vụ mở cửa xe mới vội vội vàng vàng đi vào theo.

Cậu hiện tại coi như là thể nghiệm tới tình cảnh của đám người đáng thương bị Albert vứt bỏ này.

Nghe nói Albert lúc cưng chiều một người cũng không thèm để ý tiêu bao nhiêu tiền, người tuy rằng buồn chán một chút, nhưng phỏng chừng giá trị con người cùng với ra tay rộng rãi hào phóng, vẫn như cũ sẽ làm không ít người yêu đến khăng khăng một mực.

Dù sao bản thân Albert đã có một loại khí chất nguy hiểm, mà có vài người hết lần này tới lần khác lại yêu đàn ông có khí chất như vậy, huống chi bề ngoài của Albert cũng coi như rất không tệ.

Diễn là diễn, nhưng nghĩ nghĩ trong lòng cũng có thể.

Albert không đi một mình quá lâu liền cố ý thả chậm bước chân, trước khi bước vào party cùng Đường Phong sóng vai mà đi.

“Ở cùng với tôi tương đối buồn chán, đi uống chút rượu nói chuyện với những người đó đi, có chuyện gì lát nữa tới tìm tôi.” Albert vung lên khóe miệng, “Đi chơi vui vẻ.”

“Anh chuẩn bị đi tìm con mồi?” Đường Phong bổ sung một câu, “Chỉ là diễn trò thôi, anh không nên thực sự kéo người vô tội vào.”

Mặc dù cho tới bây giờ Albert cũng chưa từng làm chuyện gì thương tổn cậu, nhưng lời đồn biến thái và người điên bên ngoài cũng là không có lửa thì sao có khói, Đường Phong thật đúng là sợ Albert liên luỵ đến người vô tội.

Cậu là người, những người khác cũng là người, cậu không cao quý hơn những người khác, cái mạng này cũng không đáng giá hơn bao nhiêu.

Albert chỉ là cười cười, Đường Phong lo lắng nói: “Đồng ý với tôi được không, Albert?”

“Tôi thích sự thiện lương của em.” Đây rốt cuộc là đồng ý hay không đồng ý?

Albert nhẹ nhàng cười rồi xoay người rời đi, ngược lại Đường Phong vẫn nhìn đối phương, như vậy nhìn qua giống như Đường Phong nỗ lực giữ lại Albert.

Vô hình trung, liền diễn ra được kịch hay.

. . .

. . .

Sau khi tách khỏi Albert, Đường Phong cầm ly rượu đi đến góc phòng bên cạnh đứng uống rượu, phần lớn thời gian đều là nhìn đến nhất cử nhất động của Albert, có một chút là thành phần diễn kịch, đương nhiên cũng có ý đồ giám thị đối phương.

Cậu và Albert tới tương đối sớm, không qua bao lâu Đường Phong liền thấy được đạo diễn điện ảnh và một ít nhân viên công tác quan trọng, ví dụ như mấy người sản xuất và biên tập.

Mọi người đi tới chào hỏi nhau, đạo diễn đối với diễn viên trẻ tuổi lại chuyên nghiệp như Đường Phong rất có thiện cảm, còn cố ý mang theo Đường Phong đi chào hỏi quen biết với một vài người trong giới điện ảnh Hollywood, tuy rằng trong đó có mấy người đều là Đường Phong đã biết trước.

Có lẽ là vì trước đây từng biết rõ những người này, nên sau khi trò chuyện mọi người coi như là vui vẻ, vừa vui vẻ Đường Phong liền quên Albert, chờ tới lúc cậu phục hồi tinh thần liền nhanh chóng đi tìm Albert, người sau vẫn tốt, chỉ là đang nói chuyện với mấy kẻ nhìn qua không giàu cũng sang quý .

Albert đứng ở trung ương, mà những người khác xoay quanh bên người anh, giống như sao vây quanh trăng.

Cho dù Albert rất ít tham gia các loại trường hợp xã giao, nhưng ở trong mắt một ít quần thể đặc biệt, người kia hẳn là vẫn luôn đáng giá để bọn họ quen thân, vấn đề là Albert có muốn phản ứng người ta hay không.

“Đường Phong!” Thanh âm quen thuộc, mang theo nhiệt tình và kinh hỉ.

Đường Phong nghe thấy có người hô tên cậu lập tức quay đầu sang, đại minh tinh Michael Chino mỉm cười đi nhanh về phía cậu, giống như là chê bước đi không đủ nhanh, hầu như là chạy tới.

Chino gần đây danh tiếng rất lớn, bộ phim đã hoàn thành quay chụp, mấy ngày nay đều vội vàng chạy đi chung quanh tuyên truyền tham gia các chương trình, hiếm khi nào cư nhiên lại ở chỗ này đụng phải đối phương, Đường Phong cũng là vui vẻ đi về phía Chino.

“Sao anh lại ở đây?” Đường Phong vừa hỏi xong liền nghĩ mình ngốc rồi, vội vàng vừa cười vừa nói, “Tôi quên mất, Michael Chino anh cũng là nhân vật đẳng cấp hoàng tử trong trường hợp xã giao.”

Lúc cậu còn là Fiennes, chỉ biết có một diễn viên trẻ tuổi tên Michael Chino đặc biệt thích tham gia các loại party, được xưng là hoàng tử party.

Hiện tại còn đang trong thời kỳ tuyên truyền điện ảnh, Chino khẳng định sẽ không bỏ qua bất cứ cơ hội tuyên truyền điện ảnh nào, ví dụ như tham gia một party chiếm được sự chú ý.

“Này, không cần phải vừa mở màn liền tổn hại tôi như thế, tôi hiện tại an phận không ít, cả ngày vội vàng công tác, ” Ảo não vỗ trán, Chino oán giận nói, “Tôi nghĩ mình sắp bận đến chết.”

Thế nhưng từ vẻ mặt hưng phấn của Chino đến xem, người kia hẳn là vô cùng chờ mong phát hành điện ảnh lần này.

“Cậu đi một mình sao?” Chino nhìn bốn phía một chút, cũng không thấy mấy người quen thuộc kia, ví dụ như ông chủ Lục Thiên Thần luôn luôn đi theo bên người Đường Phong, cùng với cái người hung ba ba Charles.

“Ặc. . .” Đường Phong còn chưa mở miệng, mấy người minh tinh điện ảnh trẻ tuổi bên cạnh đã đi tới.

Mỗi năm ở Hollywood đều gặp phải minh tinh đột nhiên nổi tiếng, không cẩn thận một chút sẽ bị những người khác thay thế, cạnh tranh kịch liệt có đôi khi vượt quá sức tưởng tượng của người ngoài.

Diễn viên trẻ tuổi đi tới có vóc người rất tốt, Đường Phong nhớ kỹ người này, trước đây từng nhìn thấy trong một vài bộ phim, luôn luôn sắm vai phụ không có tiếng tăm.

Thế nhưng năm ngoái diễn viên này đột nhiên nổi lên, nguyên nhân rất đơn giản, nam diễn viên trẻ tuổi có quan hệ yêu đương với một nữ minh tinh đã thành danh, từ đó được chú ý nhiều thêm, năm ngoái còn bị tạp chí nào đó bầu thành người đàn ông khêu gợi nhất.

Cực kỳ trùng hợp chính là, nam minh tinh này cũng diễn một bộ điện ảnh anh hùng khoa học viễn tưởng được cải biên từ phim hoạt hình, coi như là đối thủ cùng kỳ với điện ảnh mới của Chino.

Đường Phong tuy rằng rất ít tham gia mấy đường nhỏ tin tức party này, nhưng cậu vẫn có cách thu được tin tức, ví dụ như cậu biết điện ảnh của nam minh tinh này điện ảnh đầu tư rất lớn, nhưng không được vài người trong nghề xem trọng.

Người trong nghề này có thể nói đến diễn viên Randa, cũng có thể là bản thân Đường Phong.

Phim anh hùng chỉ có thân hình không có diễn xuất tốt, nói đến chính là vị trước mắt này, Đường Phong không thích người này, không chỉ vì người này dựa vào chuyện cố ý quyến rũ nữ minh tinh tạo ra scandal, mà quan trọng hơn là lòng tham danh lợi của người này quá mạnh mẽ, tính tình cũng không tốt.

“Này, đây không phải tiểu minh tinh nào đó của châu Á gần đây rất nổi sao?” Nam diễn viên mang theo ánh mắt khinh miệt nhìn Đường Phong từ trên xuống dưới, chỉ cử động này thôi đã cực kỳ vô lễ.

“Oa ôi, nhìn mày còn xấu hơn cả trong phim, đáng thương cho mấy nhân viên kỹ thuật khẳng định là mất rất nhiều công sức mới khiến cho mày nhìn còn tạm được, ” Đối với một người diễn viên đến từ dị quốc, nam minh tinh có vẻ không thèm để ý, cậu ta lỗ mãng cười, “Nghe nói mày là dựa vào ngủ với đàn ông mới lên được tới đây, mày cùng lúc ngủ với mấy người thế?”

“Câm miệng, Jonas! Cái tên khốn ngu ngốc này!” Chino tức giận muốn tiến lên đánh đối phương.

Đường Phong vội vàng kéo Chino, Jonas này rõ ràng là cố ý chọc cho bọn họ tức giận, thế nhưng còn chưa chờ Đường Phong phản kích, liền có một nhân viên phục vụ đi tới, đem một ly champagne đưa cho Jonas.

“Quý ngài kia đưa cho ngài.” Nhân viên phục vụ nhìn Albert cách đó không xa lẳng lặng nhìn bọn họ.

 

Đệ tứ thập chương: một quyền đánh ngã.

“Tên kia là ai, tôi không quen anh ta.” Jonas nhìn thoáng qua chỗ Albert, ngoại hình ưu tú của người kia trái lại khiến Jonas trước mắt sáng ngời, nhưng căn cứ vào nguyên tắc không phải cá lớn không câu, minh tinh trẻ tuổi có chút lông bông nổi danh gần đây vẫn là bảo lưu thái độ.

Dù lông bông cao ngạo đến thế nào, có thể đạp lên người khác đi tới vị trí hiện tại, Jonas cũng không phải hoàn hoàn toàn toàn ngu ngốc.

Ngoài miệng thì nói như vậy, Jonas vẫn là cầm lấy champagne trong tay bồi bàn, mỉm cười gật đầu về phía Albert, hương vị champagne thơm ngọt khiến Jonas nhìn qua cực kỳ thoả mãn.

“Tôi cũng chưa từng thấy anh ta, nhưng cậu xem mấy người bên cạnh anh ta, đều là những kẻ rất có tiền.” Vài đồng bạn đi theo bên người Jonas nói, sắc đẹp cũng không tệ, hình như đều là một vài tân binh của giới diễn nghệ.

Giống như tìm được chỗ dựa vững chắc, các chàng trai trẻ tuổi đều vây quanh Jonas gần đây rất nổi danh, đều là người trà trộn đủ loại party tiệc rượu, một ít nhân vật mục tiêu có tiền có thế bọn họ không có khả năng không nhận ra.

Cho dù không nhận ra, nhưng lấy tiêu chuẩn phân chia “Vật họp theo loài” đến xem, Albert khẳng định sẽ không là người thường không tiền không thế.

Vấn đề ở đây, là phân lượng nặng đến bao nhiêu.

“Jonas, đối phương là kẻ có tiền, cậu còn ở đây do dự cái gì, hay là sợ đối phương không phải người cậu có thể tùy tiện đánh tùy tiện lợi dụng, không dám tiến lên nữa?” Chino ở bên cạnh châm chọc khiêu khích.

“Ồ, tao thiếu chút nữa thì quên, hai thằng chúng mày từng diễn một bộ phim rất buồn nôn, nghe nói chúng mày làm thật ở ngay trường quay, có thật không thế?” Jonas miệng không ngăn cản, đối với diễn viên cạnh tranh cùng kỳ người này không cho bất cứ mặt mũi nào, lời nói phi thường khó nghe.

“Thực sự là một người không có giáo dưỡng, tôi dám cược ngày này sang năm cậu ngay cả tư cách tiến vào nơi này cũng không có, sẽ chậm rãi xuống dốc, không còn ai mời cậu đóng phim, bởi vì cậu ngoại trừ vóc người y như búp bê bơm hơi(*) ra thì chẳng còn gì cả.” Đường Phong mặt mang mỉm cười chắn trước mặt Chino đang cực kỳ tức giận, tuy rằng nói lời châm chọc Jonas, nhưng từ bề ngoài nhìn qua, Đường Phong vẫn như cũ là một bộ nho nhã lễ phép.

(*)Vũ: Đừng hỏi ta búp bê bơm hơi là loại búp bê gì, đừng nói với ta các ngươi không biết loại búp bê dành cho đàn ông độc thân nhá!!!

“Con —— lợn —— nái nhà mày!” Jonas tiến lên nắm chặt nắm tay, tin đồn trong giới về cậu có thân hình không có diễn xuất cũng không phải một ngày hai ngày, lời Đường Phong nói càng là chọc đúng chỗ đau của cậu.

Kẻ cao ngạo tự phụ, thường thường sợ nhất là người khác nhắc tới nhược điểm của mình ngay trước mặt mọi người.

“Hơn nữa. . .” Đường Phong vươn lòng bàn tay về phía Jonas, ngữ điệu của cậu kéo dài khiến Jonas hơi chút ngừng lại, hơn nữa cái gì? Người bên cạnh đều vểnh tai nghe.

“Hơn nữa miệng của cậu thật thối.” Đường Phong cố ý phẩy phẩy tay trước mặt, giống như miệng của Jonas thực sự rất thối.

Vì sao nhiều người thích ăn kẹo cao su như vậy, nhiều lúc đều là sợ hơi thở không trong sạch, trong miệng có mùi lạ ở trong trường hợp xã giao là một việc cực kỳ bất lịch sự và thiếu lễ phép.

Hành vi Đường Phong cố ý bóp mũi có chút trẻ con khiến Jonas tức giận cực kỳ.

“Mày nói bậy!” Jonas giơ lên nắm tay muốn đánh về phía Đường Phong, đáng tiếc người kia không phải anh bạn nhỏ thân thể gầy yếu, luận chiều cao cậu cũng không thấp hơn Jonas, tuy rằng không có thân thể quá mức rắn chắc như Jonas.

Thế nhưng Đường Phong cũng không phải vừa đánh vừa ngã đau khổ vô ích khi luận bàn với Charles, Lục Thiên Thần và Albert, thời gian dài mỗi ngày rèn đúc cùng với trước đó từng được đặc biệt huấn luyện công phu Trung Quốc gần hai tháng, tuy rằng chiêu thức khoa chân múa tay chiếm đa số, nhưng ít nhiều cũng là có chút tác dụng.

Nắm tay Jonas vừa tới, Đường Phong liền vươn tay bắt lấy cổ tay đối phương vặn ngược lại, Jonas lập tức đau đến mức ngũ quan vặn vẹo, nhưng Jonas cũng không muốn cứ thế buông tha, tay phải bị tóm, tay trái liền muốn đánh Đường Phong.

Đường Phong trực tiếp lui ra phía sau một bước tránh né đồng thời dùng sức đẩy về phía trước, trong nháy mắt Jonas đã bị phản lực đẩy ngã ra xa hai ba mét trên mặt đất, chật vật không ngớt.

“Mày. . .” Jonas dùng tư thế xấu xí bò lên liền muốn tiếp tục tiến tới đánh Đường Phong.

“Được rồi Jonas, cậu còn ngại chưa đủ mất mặt sao?” Chino tiến lên lớn tiếng hô một câu, thoáng cái liền có không ít người nhìn sang, anh không thừa nhận là anh cố ý đâu.

Mấy người bên cạnh đều tiến tới bên người Jonas, có mấy tên muốn ra mặt lại bị mấy chiêu thức vừa rồi của Đường Phong dọa sợ không dám tùy tiện tiến lên.

. . .

. . .

Trong lúc giằng co, một người đàn ông có thanh âm trầm thấp đã đi tới chỗ bọn họ.

“Trong trường hợp như thế này sử dụng vũ lực là một việc rất không lễ phép, cậu có sao không?” Trên khuôn mặt lạnh lùng có một tia cười như có như không, Albert đi tới trước mặt Jonas, không có thân thiết quan tâm, cũng không có nhiệt tình anh hùng cứu mỹ nhân.

Có chỉ là lạnh nhạt, lẳng lặng đứng ở đó, nhưng hình thành một bức tường vô hình ngăn trở khí tức đối kháng giữa Jonas và Đường Phong.

“Đưa cậu ấy đi xem bị thương ở đâu.” Chưa cần Albert ngoắc tay, bên cạnh lập tức có người tiến lên kính cẩn lễ phép dẫn Jonas đi xuống, mặc dù người sau dường như không muốn buông tha Đường Phong, nhưng tiếp tục ở tại chỗ này cũng chỉ thêm mất mặt mà thôi.

Huống chi còn có người đến giải vây cho cậu, Jonas cho rằng Albert có hứng thú với mình, lúc rời đi còn cố ý giương giương cằm với Đường Phong: “Mày cẩn thận cho tao.”

Loại tính cách thanh niên tiểu lưu manh này, Albert mà để ý đến cậu ta mới xem là chuyện lạ thế giới.

Albert đi tới trước mặt Đường Phong, Chino ở bên lập tức đi tới, còn giải thích trước: “Bạn của tôi không sai, là Jonas ra tay trước.”

“Không sao đâu Chino, anh ta là người quen của tôi.”

Đường Phong dùng ánh mắt tỏ ý cậu muốn cùng Albert đơn độc trò chuyện, Chino nhìn người đàn ông tóc vàng mắt xanh cả người toả ra cảm giác nguy hiểm trước mặt này, mặc dù có chút không yên tâm, nhưng nghĩ đến Đường Phong từ trước đến nay đều là một người có chủ kiến sẽ không xung động hành sự, liền đứng qua một bên, đem không gian lưu cho Đường Phong và người đàn ông nhìn qua rất nguy hiểm kia.

“Tôi có thể hỏi một câu anh muốn làm gì không?” Có tiền lệ Chino trước đây, tuy rằng Đường Phong không thích Jonas kia, nhưng cậu sợ Albert sẽ làm ra chuyện quá đáng.

“Tôi sẽ nhớ em.” Khóe miệng nhẹ nhàng cong lên, Albert vươn tay đỡ vai Đường Phong, tiến lên nhẹ nhàng hôn một cái lên gương mặt người kia.

Xoay người, không có bất cứ lưu luyến gì rời đi.

Rốt cuộc thì Albert, không phải người đàn ông Đường Phong có thể đơn giản nắm giữ.

“Tên kia nhìn qua rất nguy hiểm, cậu là cái máy thu hút nguy hiểm sao?” Nghĩ đến mấy người đã từng xuất hiện bên cạnh Đường Phong, Chino có chút lo lắng nói.

“Tôi là bom hẹn giờ, nên anh tốt nhất là tránh tôi xa một chút, nếu không tôi sẽ ‘Bùm’ một tiếng bất cứ lúc nào!” Đường Phong cười nói với Chino đi tới vị trí ít người ngồi xuống.

“Tôi đây hẳn là trốn thật xa, ha ha.” Chino sang sảng nở nụ cười, rất nhanh liền nói đến Jonas vừa mới tranh chấp với bọn họ.

“Đường, sau này cách xa Jonas một chút là tốt nhất, cậu ta là một tên khốn, cậu cũng không biết cậu ta cố ý quyến rũ nữ minh tinh, coi đối phương như bậc thang của mình leo lên trên, xong rồi ở bên ngoài trộm tình bị tóm, kết quả trái lại đánh nữ minh tinh kia, chuyện này có không ít người trong giới đều biết.”

Chino lòng đầy căm phẫn nói rằng: “Tên kia đánh cả phụ nữ, thực sự là ghê tởm, nếu không phải công ty quản lý của cậu ta đè xuống tin tức, bằng không tin tức này vừa nổ ra cậu ta chết chắc, tiền đồ mất sạch.”

“Nữ minh tinh bị cậu ta đánh có báo cảnh sát không?” Đường Phong hỏi.

“Không, có lẽ có chút nguyên nhân khó nói cũng không chừng, ” Chino thở dài, “Ai, trong giới này những kẻ ghê tởm thực sự rất nhiều, thế nhưng thấy cậu vừa rồi dạy dỗ cậu ta, phỏng chừng có rất nhiều người đều hả giận!”

“Đường, cậu vừa mới bước vào giới này, sau đó sẽ thấy đủ loại người, nhiều kẻ cũng không tốt đẹp như bề ngoài, tôi biết từ trước đến nay cậu rất chín chắn cũng có nguyên tắc của mình, thế nhưng nhớ kỹ, nhất thiết phải bảo vệ chính mình.” Chino rất lo lắng nói.

“Yên tâm đi, đừng thấy tôi bề ngoài trẻ tuổi, kỳ thực trong khung đều đã bốn mươi rồi, ” Đường Phong cười vỗ vỗ vai Chino, “Đều có thể làm chú anh đấy.”

“Này, cậu đây là đang cố ý chiếm tiện nghi của tôi phải không?” Chino không coi lời Đường Phong là thật, anh rất nhanh nói tới liên hoan phim không lâu sau đó, “Danh sách đề danh liên hoan phim sẽ công bố sau một tuần nữa, tôi nghĩ cậu khẳng định sẽ nhờ vào biểu hiện đặc sắc trong 《đồ ma giả 》 có được đề danh, lúc đấy cậu sẽ thành diễn viên người Hoa trẻ nhất được đề danh.

Kỷ lục trước đó vẫn là do Fiennes duy trì, cho dù Đường Phong phá kỷ lục, đối với cậu mà nói cũng chẳng có gì.

Nói đến bộ điện ảnh kia, Chino liền nhịn không được tán thán: “Mà cậu cũng thật ác, vì đóng phim mà chỉnh cho mình xấu xí như vậy còn tăng cân nữa.”

“Vậy nên nha, liên hoan phim nếu như ngay cả một cái đề danh cũng không cho tôi, tôi liền khóc luôn đi.” Đường Phong giống như khó chịu thở dài.

“Cậu thật là!” Chino nở nụ cười, “Sau đó ở lại Hollywood phát triển đi, chúng ta cũng giúp đỡ lẫn nhau một chút.”

“Tôi đây phải dựa vào anh rồi, đại minh tinh.” Đường Phong nở nụ cười.